Bị fan đặt nghi vấn ít cười vì khó tính, Linh Ngọc Đàm bất ngờ hé lộ quá khứ từng rất tự ti vì điều này!

Linh Ngọc Đàm tiết lộ rằng khi cười xấu nhưng lúc ở bên người thân bạn bè cô nàng vẫn không kiềm chế lại hành động đấy.

So với trước kia, không khó để nhận thấy Linh Ngọc Đàm đang ngày càng thay đổi. Sau những ồn ào và thị phi, cô nàng ít bày tỏ quan điểm cá nhân hơn trên mạng xã hội. Thay vào đó, nữ streamer lựa chọn giữ hình ảnh sexy và sống cùng bạn trai giàu có.

Tuy vậy, khi được fan hỏi, cô vẫn trả lời thẳng thắn. Cụ thể, một fan đã hỏi liệu nữ streamer có phải là người dễ gần không bởi vì Linh Ngọc Đàm hay đăng ảnh trầm tính.

Linh Ngọc Đàm nói về nụ cười: Cứ cười kiểu gì cũng được miễn là mình thấy vui - Ảnh 1.

Theo đó, cô nàng đã bộc bạch rằng: "Chị là người cười xấu nên ít cười vậy thôi. Ai hay xem ảnh thì nghĩ chị khó gần chứ ai coi vlog là thấy chị cười suốt à mặc dù cười xấu thấy... Tại vì ở bên những người mình yêu thương thì mình không thể ngừng cười. Ngày xưa biết bản thân cười xấu nên cũng tự ti lắm. Cười toàn không dám cười to hay che miệng. Mấy năm nay thì kệ luôn. Không ai có quyền đánh giá khoảnh khắc bạn đang hạnh phúc cả. Cứ cười kiểu gì cũng được miễn là mình thấy vui".

Linh Ngọc Đàm nói về nụ cười: Cứ cười kiểu gì cũng được miễn là mình thấy vui - Ảnh 2.
Linh Ngọc Đàm nói về nụ cười: Cứ cười kiểu gì cũng được miễn là mình thấy vui - Ảnh 3.
Linh Ngọc Đàm nói về nụ cười: Cứ cười kiểu gì cũng được miễn là mình thấy vui - Ảnh 4.
Linh Ngọc Đàm nói về nụ cười: Cứ cười kiểu gì cũng được miễn là mình thấy vui - Ảnh 5.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/bi-fan-dat-nghi-van-it-cuoi-vi-kho-tinh-linh-ngoc-dam-bat-ngo-he-lo-qua-khu-tung-rat-tu-ti-vi-dieu-nay-20220110195832162.chn