Bị gắn mác "trẻ trâu" nhưng game thủ Free Fire cũng toàn trai xinh, gái đẹp chứ chẳng phải dạng vừa đâu!

Không chỉ là những sinh viên trẻ trung, năng động sở hữu những tài lẻ khiến người khác phải thán phục, các game thủ này còn nổi danh trong cộng đồng Free Fire bởi nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" nhé!

Chẳng biết từ bao giờ nhưng cộng đồng game Việt đã tồn tại những hiềm khích giữa những người chơi game này và người chơi game khác. Trong số đó, các game thủ Free Fire thường bị gắn mác "trẻ trâu" và rõ ràng đây là quan điểm không hoàn toàn chính xác.

Chẳng phải game thủ nào chơi Free Fire cũng là "trẻ trâu", thậm chí cộng đồng này còn không thiếu những gương mặt game thủ trai xinh gái đẹp đâu nhé!

Trịnh Phạm Quế Như

Là một người khá kín tiếng trên mạng xã hội nhưng trong cộng đồng Free Fire lại chẳng mấy ai không biết đến cô nàng Trịnh Phạm Quế Như này. Bởi lẽ, đây chính là "nóc nhà" xinh xắn, dễ thương của HEAVY. Bảnh - một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất của Free Fire Việt Nam. Cặp đôi Bảnh - Bún luôn là hình mẫu lý tưởng cho các cặp đôi quen biết và bén duyên qua tựa game Free Fire.

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 1.

Nhan sắc cô nàng Trịnh Phạm Quế Như

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 2.

Đây là cặp đôi rất được yêu thích trong cộng đồng Free Fire

Trong các tựa game bắn súng, nhiều người nghĩ rằng con gái thường sẽ yếu thế hơn so với con trai nhưng với Quế Như thì không hẳn. Không chỉ có người yêu là tuyển thủ khả năng chơi game của cô nàng này cũng thuộc hạng “đỉnh chóp”. Chơi game từ mùa 7, hiện tại mức rank của Quế Như đã lên đến Huyền Thoại. Quá ấn tượng đúng không nào!

Trần Thị Yến Nhi

Tiếp tục là một cái tên gây thương nhớ khác trong cộng đồng Free Fire Việt Nam, cô nàng này chính là Trần Thị Yến Nhi hay còn được biết đến với cái tên Yến Nhi Gaming. Hiện tại, Yến Nhi đang theo học ngành ngôn ngữ Trung tại ĐH Thủ Dầu Một. Vì quá yêu thích tựa game này nên cô nàng đã quyết tâm gắn bó với nó và trở thành một Streamer/ YouTuber toàn thời gian.

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 3.

Trần Thị Yến Nhi là một cái tên gây thương nhớ trong cộng đồng Free Fire

Yến Nhi bắt đầu công việc này mới chỉ được một năm nhưng nhờ vào sự duyên dáng, hóm hỉnh và đáng yêu Yến Nhi đã có gần 400.000 subscribe trên YouTube và 200.000 lượt theo dõi trên Facebook. Một tài lẻ rất đáng chú ý của cô nàng là khả năng hát tiếng Trung siêu ngọt luôn đó nhé!

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 4.

Cô nàng sở hữu khả năng hát tiếng Trung cực ngọt

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 5.

Ngoại hình xinh xắn đúng chuẩn nàng thơ của Yến Nhi

Nguyễn Văn Tài

Gây ấn tượng với người đối diện bằng vẻ ngoài đậm chất thư sinh, điển trai cùng nụ cười thân thiện. Chàng trai sinh năm 2k2 Nguyễn Văn Tài đang “gây bão” trong cộng đồng Free Fire và được xem là nam thần khiến rất nhiều chị em đắm đuối.

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 6.

Vẻ điển trai của Sadboy khiến game thủ này nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng

Bên cạnh công việc của một game thủ chuyên nghiệp với nickname Sadboy, ít người biết rằng Nguyễn Văn Tài còn là một "bác sĩ tương lai". Nhận thấy tình hình dịch bệnh tại TP.HCM đang vô cùng nóng, vậy nên anh đã không ngần ngại đăng ký tham gia tuyến đầu chống dịch cùng các vị y bác sĩ khác.

Chính vì vậy, anh đã từ bỏ tham gia bắn giải trong một khoảng thời gian cùng đồng đội và họ cũng rất cảm thông và ủng hộ với quyết định của anh. Câu chuyện của chàng trai trách nhiệm đầy mình chính là một tấm gương sáng để cộng đồng game thủ và những bạn trẻ học hỏi đặc biệt trong thời điểm khó khăn hiện tại.

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 7.

Gác lại nghiệp game thủ, anh chàng này còn là "bác sĩ tương lai" đấy nhé!

Nguyễn Minh Tuấn

Nguyễn Minh Tuấn hay còn được cộng đồng game thủ Free Fire biết đến với cái tên Soăn. Lý giải về cái tên cute này chỉ đơn giản là chàng trai sinh năm 2003 này có mái tóc xoăn đặc trưng.

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 8.

Nickname của anh chàng này cực kỳ dễ hiểu

Được biết, anh chàng này cũng đang trên con đường trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp khi thi đấu trong màu áo của đội tuyển TAG Esports và gặt hái được thành tích top 3 Đại Chiến Quân Đoàn mùa xuân 2021.

Tại giải đấu Chiến địa phân tranh mùa 1, Nguyễn Minh Tuấn đã thi đấu trong màu áo của chiến địa Hà Nội và giành được Top 2 chung cuộc. Cân qua rất nhiều giải đấu lớn nhỏ, kinh nghiệm thi đấu của anh chàng này khiến nhiều người nể phục.

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 9.

Góc nghiêng thần thánh là đây chứ đâu!

Đỗ Văn Thi

Đến với Free Fire dầy tình cờ cách đây hơn 1 năm và Đỗ Văn Thi (sinh năm 2k1), biệt danh Thi Blue bắt đầu tỏ rõ sự đam mê với tựa game này. Bất ngờ hơn nữa là cậu sinh viên năm nhất của ĐH Quốc Gia Hà Nội này có một profile rất gì và này nọ khi đã “cân qua” khá nhiều công việc như web designer, streamer và sở hữu một kênh YouTube chuyên làm về các nội dung Free Fire.

Bị gắn mác trẻ trâu nhưng sao game thủ Free Fire toàn trai xinh gái đẹp, nhiều tài lẻ thế này? - Ảnh 11.

Đỗ Văn Thi là một thí sinh đầy tài năng và nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ Free Fire

Ảnh: Internet