Nổi tiếng với mặt mộc đẹp như trang điểm, nhưng Lan Ngọc lại vừa mắc lỗi dưỡng da tày đình

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh selfie vô cùng xinh đẹp nhưng cô nàng lại để lộ lỗi chăm sóc da hết sức tai hại mà phái đẹp không nên làm theo.

Lan Ngọc xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Nổi tiếng vì sở hữu gương mặt mộc xinh đẹp, hoàn hảo với những đường nét sắc sảo như trang điểm cầu kỳ, Ninh Dương Lan Ngọc luôn là mỹ nhân nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết của người đẹp 9x cũng là niềm ao ước của hầu hết mọi phụ nữ.

Tuy nhiên vừa qua, nữ diễn viên lại mắc một lỗi chăm sóc da tai hại là không tẩy trang trước khi đi ngủ. Có lẽ vì lịch trình làm việc quá bận rộn mà Lan Ngọc không có đủ sức để làm sạch làn da vào buổi tối.

Nổi tiếng với mặt mộc đẹp như trang điểm, nhưng Lan Ngọc lại vừa mắc lỗi dưỡng da tày đình - 1

Ninh Dương Lan Ngọc than thở mệt mỏi sau cả một ngày làm việc, đến nỗi không có đủ sức để tẩy trang và chăm sóc làn da như "báu vật" của mình.

Tuy nhiên, chắc đây chỉ là một trong những lần hiếm hoi mà nàng Cám không tẩy trang trước khi đi ngủ mà thôi. Hoặc cũng có khi, sau khi nhận thức được suy nghĩ lười biếng của mình sẽ làm tổn hại làn da, Lan Ngọc sau khi đăng tải hình ảnh này đã vội vàng thức dậy skincare đầy đủ các bước. Bởi làn da hoàn hảo của Lan Ngọc chắc chắn đã được chăm sóc rất khoa học, kỹ càng. 

Dù trang điểm nhẹ hay hoàn toàn để mặt mộc, bạn sẽ nhận thấy nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc chẳng mấy thay đổi, vẫn xinh đẹp tỏa sáng.

Đây là hình ảnh khi người đẹp trang điểm trên những thước phim và hình ảnh để mặt mộc chỉ son môi nhẹ, vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ của nàng Cám làm dân tình mê say.

Mỗi khi trang điểm đậm cuốn hút, Ninh Dương Lan Ngọc như hấp dẫn hết mọi ánh nhìn, trong khi makeup nhẹ nhàng lại thanh khiết, trong veo như sương. 

Vốn là người nổi tiếng nên Ninh Dương Lan Ngọc phải thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều các loại mỹ phẩm từ dưỡng da đến trang điểm, keo xịt tóc... Do đó, việc làm sạch và tẩy trang là tối quan trọng để bảo vệ, duy trì sức khoẻ cho làn da. Chính vì vậy mà với những chia sẻ mới đây trong bức ảnh selfie của nàng Cám, người hâm mộ phần nào tỏ vẻ khá lo lắng vì nữ diễn viên làm việc quá sức.

Mặc dù vậy, người đẹp sinh năm 1990 vẫn nhận được "cơn mưa lời khen" vì nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, rạng rỡ dù để mặt mộc hay trang điểm kiêu sa. Chính vì vậy, không ngoa khi cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc xứng đáng là một trong những mỹ nhân sở hữu mặt mộc, làn da tự nhiên hoàn hảo nhất showbiz Việt hiện nay.

Cận cảnh đường nét thanh tú, trong trẻo trên gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc, vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên làm ai nấy cũng ghen tỵ.

Quý cô 30 tuổi toả sáng, rạng rỡ và đầy hấp dẫn - Ninh Dương Lan Ngọc.

Nổi tiếng với mặt mộc đẹp như trang điểm, nhưng Lan Ngọc lại vừa mắc lỗi dưỡng da tày đình - 3

Đây là Lan Ngọc nhí nhảnh, trẻ trung và tràn đầy năng lượng mà mọi người vẫn thường thấy, gương mặt với tỉ lệ hoàn hảo của nàng Cám đúng là chẳng ai có thể bì kịp.

Hầu hết những ai quan tâm đến làn da đều biết thói quen đi ngủ với gương mặt chưa tẩy trang là vô cùng tai hại. Hành động của Ninh Dương Lan Ngọc vừa mắc phải có thể gây ra nhiều vấn đề về da và mất rất nhiều thời gian để phục hồi, xoá bỏ các khuyết điểm. Vì vậy, dù bận rộn hay mệt mỏi đến đâu, phụ nữ vẫn nên cố gắng làm sạch hoàn toàn lớp makeup với 3 lưu ý sau đây để bảo vệ sức khoẻ làn da.

Sai lầm: Chỉ trang điểm mới cần tẩy trang

Đây là suy nghĩ sai lầm mà rất nhiều người đang mắc phải hiện nay dẫn đến việc "đổ" cả đống tiền vào để dùng mỹ phẩm xa xỉ mà làn da vẫn chẳng mấy cải thiện. Trên thực tế, khi bạn chỉ dùng kem dưỡng ẩm thông thường và kem chống nắng vào buổi sáng, tẩy trang vẫn vô cùng cần thiết. 

Vì sữa rửa mặt không thể hoà tan hết các dòng kem dưỡng, kem chống nắng và chúng sẽ bám trong da làm nổi mụn, sần sùi khi không bị loại bỏ đúng cách.

Nổi tiếng với mặt mộc đẹp như trang điểm, nhưng Lan Ngọc lại vừa mắc lỗi dưỡng da tày đình - 4

Ngay cả khi không trang điểm, bạn vẫn cần tẩy trang trước khi dùng sữa rửa mặt.

Sai lầm: Tẩy trang rồi là da đã sạch

Đây là suy nghĩ đầy sai lầm thứ hai mà nhiều phụ nữ đang mắc phải làm mụn trứng cá, mụn đầu đen xuất hiện liên tục chẳng thể điều trị dứt điểm. Theo các nghiên cứu từ nhiều chuyên gia da liễu, dầu hay nước tẩy trang chỉ loại bỏ cặn thừa từ mỹ phẩm trang điểm chưa bị oxy hoá hết chứ không thể tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn bám lâu trên da mặt suốt ngày dài. Vì vậy, sau khi tẩy makeup, bạn nên dùng sữa rửa mặt để làn da sạch thoáng hoàn toàn.

Nổi tiếng với mặt mộc đẹp như trang điểm, nhưng Lan Ngọc lại vừa mắc lỗi dưỡng da tày đình - 5

Tẩy trang rồi dùng sữa rửa mặt, hai bước làm sạch đúng chuẩn giúp da khoẻ đẹp.

Sai lầm: Tẩy trang, rửa mặt là có thể đi ngủ

Đúng là sau khi hoàn thành quy trình làm sạch kép, làn da đã được loại bỏ hoàn toàn các yếu tố độc hại. Nhưng cứ như vậy đi ngủ, sáng hôm sau, chắc chắn da mặt sẽ thiếu độ ẩm, dễ lão hoá và mất sức sống vì mất cân bằng ẩm, không đủ dưỡng chất để tự sửa chữa. Thay vào đó, ít nhất sau khi làm sạch, bạn cần dùng toner cân bằng độ ẩm và kem dưỡng ẩm rồi mới đi ngủ để duy trì làn da mịn màng, căng mướt.

Nổi tiếng với mặt mộc đẹp như trang điểm, nhưng Lan Ngọc lại vừa mắc lỗi dưỡng da tày đình - 6

Nên dưỡng ẩm da sau khi tẩy trang và làm sạch mỗi buổi tối.

Điểm danh những món dưỡng nhan khó nuốt: có thần dược đen xì mà Lan Ngọc-Thuý Ngân ăn không nổi
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)