Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare

Có một làn da ấn tượng như Diệp Lâm Anh là điều mà chị em nào cũng mong muốn, để làm được điều đó người đẹp 8x đã chăm chỉ skincare. Cùng "ngó" xem cô nàng trải qua những quy trình nào nhé!

Được biết đến là một gương mặt đình đám trong Vbiz, Diệp Lâm Anh không những có một vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, người đẹp sinh năm 1989 còn sở hữu một làn da mịn màng đẹp không tì vết. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã có những chia sẻ về quy trình chăm sóc da của bản thân. Cùng khám phá xem cô nàng chăm sóc da vào tuổi tối như thế nào nhé!

Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare
Diệp Lâm Anh có làn da đáng mơ ước. 

Tẩy trang 

Cũng như bao chị em khác, tẩy trang luôn là một trong những bước cơ bản và đầu tiên giúp Diệp Lâm Anh lấy đi những bụi bẩn, lớp trang điểm sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nữ ca sĩ ưu tiên sử dụng dầu tẩy trang chứa các thành phần dịu nhẹ, chiết xuất từ trà xanh để làm sạch da một cách hiệu quả nhất. 

Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare
Diệp Lâm Anh ưu tiên sử dụng dầu tẩy trang, cô nàng kết hợp massage để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Rửa mặt

Một trong số những bước tiếp theo quyết định độ sạch của làn da chính là sữa rửa mặt. Người đẹp lựa chọn dòng sản phẩm tạo bọt, dịu nhẹ nhưng độ làm sạch da hiệu quả. Diệp Lâm Anh sẽ sử dụng thêm máy rửa mặt để đem lại hiệu quả hơn trong việc làm sạch sâu tận lỗ chân lông cũng như giúp làn da được thư giãn. 

Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare
Khi tẩy trang kết hợp thêm máy rửa mặt để lấy sạch đi bụi bẩn hiệu quả. 

Nước hoa hồng 

Sau khi rửa mặt sạch và lau khô, Diệp Lâm Anh sẽ sử dụng nước hoa hồng. Nó có tác dụng cân bằng độ pH và giữ ẩm cho da, giúp da hấp thụ dưỡng chất trong các bước chăm sóc da mặt tiếp theo Ngoài ra, việc sử dụng nước hoa hồng còn giúp nữ ca sĩ dưỡng ẩm, làm mát, se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng và mềm mại hơn.

Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare
Sử dụng toner để cấp ẩm, Diệp Lâm Anh kết hợp vỗ nhẹ trên da để thẩm thấu dưỡng chất. 

Đắp mặt nạ

Tiếp theo, Diệp Lâm Anh sẽ đắp mặt nạ giấy. Bước skincare này giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mọng nước. Tăng độ đàn hồi cho da sáng hồng và làm chậm quá trình lão hóa. Vì đã bước qua tuổi 30 nên việc làn da xuất hiện tình trạng không đều màu là điều khó tránh khỏi, vì vậy, đắp mặt nạ còn hỗ trợ làm sáng da, mờ vết thâm và giúp da đều màu hơn. 

Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare
Đắp mặt nạ giúp làn da được cấp ẩm. 

Serum 

Bước tiếp theo, người đẹp họ Diệp sẽ sử dụng serum. Serum có tác dụng phục hồi làn da bị hư tổn, lão hóa và chảy xệ với nhiều dưỡng chất có trong sản phẩm. Nó sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông và dưỡng ẩm, làm giảm tình trạng thâm nám và để lại làn da mềm mượt sau mỗi lần sử dụng.

Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare
Serum không những giúp làn da được đàn hồi tốt mà còn hạn chế tình trạng lão hóa. 
Xoài Non tiết lộ quy trình chăm sóc da, để lộ mặt mộc “ tẩy như không tẩy”

Retinol 

Bảo vệ làn da chống lại lão hóa được Diệp Lâm Anh hết sức quan tâm. Cô nàng sử dụng các sản phẩm có chứa hoạt chất retinol. Vì ngoài kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ làn da, việc nên bổ sung thêm các hoạt chất giúp da săn chắc, kích thích sản sinh collagen. Các hoạt chất này có trong retinol, có khả năng chống lão hóa cho da rất tốt. Đồng thời, retinol kích thích sản sinh collagen, làm mờ vết thâm và trẻ hóa làn da, giúp người dùng có làn da sáng mịn hơn, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare
Nhờ chăm sóc da tốt, Diệp Lâm Anh có làn da đáng mơ ước với retinol. 

Dưỡng mắt

Sau các bước chăm sóc da, Diệp Lâm Anh không thể bỏ qua phần mắt. Đây là một vùng da nhạy cảm cần được bảo vệ mà nhiều chị em đã vô tình bỏ qua. Ngoài ra, vì tính chất công việc, Diệp Lâm Anh phải làm việc nhiều giờ, việc bôi kem dưỡng mắt cũng giúp bạn chế tình trạng thâm quầng. 

Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare
Vùng da mắt nhạy cảm cần được chăm sóc cẩn thận và nhẹ nhàng. 

Dưỡng môi 

Một đôi môi căng mọng và mềm mịn có lẽ là điểm thu hút của Diệp Lâm Anh đối với khán giả. Để làm được điều đó, cô nàng đã chăm chỉ bôi dưỡng môi trước khi ngủ để giúp đôi môi không bị khô và nứt nẻ. Khi trang điểm, cũng giúp cho việc lên màu son một cách dễ dàng hơn. 

Bí quyết chăm sóc da của Diệp Lâm Anh: 8 bước skincare
Bước cuối cùng trong quy trình skincare là dưỡng môi. 

Có một làn da đẹp là điều mà chị em nào cũng mong muốn, để làm được điều đó bên cạnh việc skincare Diệp Lâm Anh cũng rất trú trọng vào giấc ngủ và việc ăn uống khoa học. Chị em hãy lưu quy trình này của người đẹp để tham khảo nhé. Còn bạn, bạn chăm sóc da như thế nào? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Diệp Lâm Anh 

Có một làn da đẹp là điều mà chị em hướng tới. Bên cạnh đó, một nụ cười ấn tượng cũng giúp bạn gây được sự chú ý với mọi người. Muốn sở hữu gương mặt đẹp, đường nét hài hòa mà không cần dao kéo, vẫn còn rất nhiều bí quyết nghề nghiệp bạn nhất định phải lưu giữ. Chẳng hạn như nhai đũa để làm đẹp răng, mát xa cho lỗ mũi trông thon gọn hơn,… Khi đã có được những thói quen làm đẹp trên thì lợi bất cập hại, bạn sẽ dần thay đổi cải thiện theo thời gian