Biến căng: BoA và Karina (aespa) bị "ném đá" dữ dội, tất cả vì câu đùa miệt thị ngoại hình Hyoyeon (SNSD) trên livestream?

1 câu nói tưởng chừng như không có gì của BoA dành cho Hyoyeon (SNSD) đã khiến dân mạng không ngừng tranh cãi.

GOT (Girls On Top) là nhóm nữ "tân binh khủng long" hot hòn họt hiện nay. Dù là tân binh nhưng trên thực tế girlgroup này quy tụ toàn những gương mặt đình đám nhà SM qua 4 thế hệ là BoA, Taeyeon - Hyoyeon (SNSD), Seulgi - Wendy (Red Velvet), Karina - Winter (aespa).

Tuy nhiên mới đây, 1 tình huống của nhóm đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. BoA, Hyoyeon và Karina đã trả lời câu hỏi "Ấn tượng đầu tiên về đối phương là gì?" bằng 5 ký tự. Câu trả lời của BoA dành cho Hyoyeon là "Em ấy rất rám nắng", tưởng chừng như không có gì nhưng đã gây nên tranh cãi dữ dội vì bị cho là mang ý miệt thị, mỉa mai màu da.

Nhận xét "Em ấy rất rám nắng" của BoA dành cho Hyoyeon đã gây ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội

Làn da trắng là tiêu chuẩn cái đẹp tại Hàn Quốc, chính vì vậy nhiều dân mạng cho rằng câu trả lời của "chị đại" BoA mang hàm ý tiêu cực. Hyoyeon cười đùa và hỏi lại rằng "Em rám nắng đến vậy sao?" theo cách đầy vui vẻ. Nhưng nhiều fan cho rằng câu nói của BoA có thể khiến thành viên SNSD tổn thương, đồng thời chỉ trích nữ ca sĩ vì sự thiếu tinh tế. Karina cũng bị "ném đá" vì cười đùa theo trong tình huống này.

Nhiều fan bày tỏ sự buồn phiền khi nhiều idol Kpop phải tỏ ra vui vẻ trước ống kính máy quay dù phải nghe những lời nhận xét ngoại hình tiêu cực. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng các nữ idol vui vẻ với nhau và câu nói của BoA không mang ác ý. Ngoài ra, BoA và SNSD vốn giữ mối quan hệ thân thiết như chị em ruột nhiều năm nay, nên đây cũng không phải là câu nói quá nặng nề. Hiện tại, SM Entertainment và bộ 3 thành viên Girls On Top đều chưa lên tiếng về tranh cãi này.

Mặc dù Hyoyeon cũng cười đùa theo...

Biến căng: BoA và Karina (aespa) bị ném đá dữ dội, tất cả vì câu đùa miệt thị ngoại hình Hyoyeon (SNSD) trên livestream? - Ảnh 4.

... nhưng nhiều fan cho rằng thành viên SNSD bị tổn thương...

... vì lời nhận xét của BoA và hành động cười đùa của Karina

Nguồn: Koreaboo

https://ahadep.com/bien-cang-boa-va-karina-aespa-bi-nem-da-du-doi-tat-ca-vi-cau-dua-miet-thi-ngoai-hinh-hyoyeon-snsd-tren-livestream-20220213204908932.chn