Bộ 4 sản phẩm hỗ trợ phục hồi da của thương hiệu FATION

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất.

Điều đặc biệt ở bộ sản phẩm nhà FATION là tất cả các sản phẩm đều chứa thành phần lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm. Phải kể đến như thành phần Panthenol – một hợp chất có cấu trúc tương tự như vitamin B5 – giúp phục hồi và bảo vệ hàng rào chắn cho da khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, cùng với phức hợp Noscalm giúp ngăn chặn kích ứng trên da, và phục hồi da nhạy cảm, da sau điều trị mụn.

1. Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Bộ 4 sản phẩm hỗ trợ phục hồi da của thương hiệu FATION - 1

Gel rửa mặt phục hồi da FATION NoScalm Repair Cleaning Gel chứa các thành phần làm sạch và dịu da, cùng với độ Ph giống với độ Ph của làn da khỏe, giúp làm sạch sâu, cân bằng dầu thừa mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da.

Thành phần chính

Bộ 4 sản phẩm hỗ trợ phục hồi da của thương hiệu FATION - 2

- Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

- Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

- Panthenol: hoạt chất này cực kì hiệu quả trong việc giúp làm dịu da và phục hồi da đang tổn thương.

- Chiết xuất lá ngải cứu: Góp phần làm dịu da hơn, dịu các vết thương, giảm mụn phát triển, giúp da thoáng và mịn hơn, làm dịu sâu và cân bằng da.

Kết cấu sản phẩm

Sản phẩm dạng gel, mỏng nhẹ, mềm mịn và tạo bọt khá tốt. Khi sử dụng không gây tổn thương cho da, không bị đau rát khó chịu nên rất phù hợp cho những làn da mỏng manh, nhạy cảm, cũng như hay kích ứng.

Công dụng

- Làm sạch sâu: Bọt mịn dày đặc thâm nhập vào lỗ chân lông để làm sạch sâu những bụi siêu mịn và tạp chất một cách hiệu quả.

- Hỗ trợ làn da hư tổn và giảm thâm đỏ.

- Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm

2. Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Bộ 4 sản phẩm hỗ trợ phục hồi da của thương hiệu FATION - 3

Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner với công thức tẩy tế bào chết nhẹ giúp chăm sóc làn da bong tróc hàng ngày. FATION NoSCalm Repair Peeling Toner là một loại toner tẩy tế bào chết có tính axit yếu, có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm, là sản phẩm thúc đẩy tối đa sự hấp thụ dưỡng chất của da ở bước tiếp theo. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt phù hợp với những làn da dầu nhờn.

Thành phần chính

Bộ 4 sản phẩm hỗ trợ phục hồi da của thương hiệu FATION - 4

- Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

- Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

- Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da

- Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da.

Kết cấu sản phẩm

Với kết cấu dạng lỏng, nước hoa hồng tẩy tế bào chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner thẩm thấu nhanh vào da không gây bết dính. Điều này cực kỳ thích hợp với làn da khô, da hỗn hợp hay da mụn. Sau khi thoa nước cân bằng, bạn không hề thấy nặng da. Mà thay vào đó là sự tươi mát dễ chịu và thoải mái, thư giãn.

Công dụng

- Tẩy sạch các tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông, nhờ đó tăng cường tối đa sự hấp thu của các bước dưỡng da tiếp theo.

- PHA có trong sản phẩm giúp tẩy tế bào chết nhẹ, giúp kết cấu da mịn màng hơn.

- Không gây dị ứng cho da nhạy cảm.

- Làm sạch da nhẹ nhàng và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát triển.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế khô da, bong tróc, lão hóa.

- Làm dịu và cân bằng da, giảm kích ứng da do sử dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp, chống lão hóa.

3. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Bộ 4 sản phẩm hỗ trợ phục hồi da của thương hiệu FATION - 5

Serum Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule 50ml với tinh chất làm dịu đậm đặc giúp làm dịu da và mang lại làn da mềm mại và rạng rỡ. Phức hợp Noscalm độc đáo của Dong-A Pharmaceutical giúp ngăn chặn kích ứng trên da.

Thành phần chính

Bộ 4 sản phẩm hỗ trợ phục hồi da của thương hiệu FATION - 6

- Sodium Heparin: giúp đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

- Allantoin: với rất nhiều tác dụng như giúp làm đẹp, trắng, sáng da hiệu quả mà không độc hại và không gây kích ứng, đặc biệt an toàn cho da nên được nhiều người gọi là thần dược trong làm đẹp. Đồng thời giúp da giữ nước tốt hơn, giúp tẩy lớp tế bào chết tăng độ mịn của da, giúp tăng sinh tế bào mới tốt hơn và làm lành vết thương nhanh chóng. 

- Panthenol: một hợp chất hóa học tự nhiên có mối liên hệ chặt chẽ với vitamin B5 có khả năng dưỡng ẩm và làm lành vết thương một cách hiệu quả. Panthenol có tác dụng kích thích quá trình tái tạo collagen giúp phục hồi cấu trúc da bị tổn thương. Từ đó rút ngắn thời gian da tự phục hồi.

- Chứa đến 30% chiết xuất lá ngải cứu: giúp làm dịu sâu các vấn đề khác nhau về da do các kích ứng hằng ngày gây ra và cân bằng làn da nhạy cảm

Kết cấu sản phẩm

Dòng ampoule này có kết cấu khá đặc nhưng không hề bị bết dính mà ngược lại lại vô cùng dễ thấm vào da. Khi apply lên da, bạn chỉ cần massage nhẹ trong vòng 2-3 phút là tinh chất đã hoàn toàn thấm nhanh vào da. Đặc biệt là cấp ẩm cho da cực kỳ nhanh.

Công dụng

- Mang lại vẻ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn.

- Làm dịu làn da nhạy cảm.

- Cung cấp dưỡng chất cho da.

- Kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu da cho những làn da bị tổn thương và cần có sản phẩm phục hồi từ thiên nhiên, dịu nhẹ, lành tính.

- Bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa có hại đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

4. Kem Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream

Bộ 4 sản phẩm hỗ trợ phục hồi da của thương hiệu FATION - 7

Kem dưỡng dạng Gel phục hồi da FATION NoSCalm Repair Gel Cream là sản phẩm lành tính, cung cấp độ ẩm, cải thiện khuyết điểm và giúp bảo vệ, làm mịn da. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho các bạn có làn da mụn, da nhạy cảm sử dụng để phục hồi, và cấp ẩm da.

Thành phần chính

Bộ 4 sản phẩm hỗ trợ phục hồi da của thương hiệu FATION - 8

- Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

- Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

- Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ làn da.

- Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da.

Kết cấu sản phẩm

Chất sản phẩm dạng gel trắng đục, apply lên da tạo lên lớp màng mỏng và thấm rất nhanh. Sau khi thấm vào da, kem để lại lớp finish mỏng nhẹ, không hề gây cảm giác bí bách trên da. Mà còn góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như ô nhiễm, khói bụi, ánh nắng mặt trời.

Công dụng

- Làm dịu các vấn đề khác nhau về da do các kích thích hằng ngày gây ra.

- Cải thiện làn da bị tổn thương do kích ứng bên ngoài. Tình trạng da được cải thiện vượt trội so với không dùng sản phẩm.

- Cải thiện khuyết điểm trên da, thích hợp cho làn da bị mụn.

- Cung cấp độ ẩm sâu cho da, độ ẩm trên da được cải thiện hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.

- Phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, tăng cường khả năng chống oxy hóa.

- Thích hợp với hầu hết các loại da (đặc biệt có thể dùng cho các làn da đang bị thương tổn cần phục hồi, làn da sau điều trị lăn kim, laser).

Mua hàng tại đây.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).