Netizen "quẹo lựa" nhân vật mặc đẹp nhất A Business Proposal, nữ chính sang xịn mịn vẫn thua xa nam thần này!

A Business Proposal hiện đang là tựa phim sở hữu phong cách thời trang ấn tượng nhất làng phim Hàn nửa đầu năm 2022.

Không chỉ gây ấn tượng với mô-típ hài-lãng mạn chốn công sở, A Business Proposal còn gây mê người xem nhờ phong cách thời trang vừa đẹp vừa chất. Đặc biệt là thời trang công sở của dàn diễn viên chính. Mới đây, netizen quốc tế đã "quẹo lựa" nhân vật có gu ăn mặc đẹp nhất phim. Cùng tìm hiểu xem người ấy là ai nhé!

1. Tổng tài Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) không những khiến chị đẹp Ha Ri (Kim Se Jeong) xao xuyến mà còn đốn tim khán giả nhờ phong cách đậm chất "boss" ngoài lạnh, trong ấm. Cứ đẹp trai kiểu này thì trước sau gì Ha Ri cũng chết mê!

2. Shin Ha Ri và Shin Geum Hui dù là hai cô nàng sở hữu kiểu ăn mặc trái ngược, nhưng gu thời trang của cả hai đều thành công thu hút sự chú ý của khán giả. Nếu như "bad girl" Geum Hui gây ấn tượng mạnh với những bộ cánh "nửa kín, nửa hở" ở buổi ra mắt thì Ha Ri lại đốn tim người xem nhờ những bộ đồ công sở nhẹ nhàng, trẻ trung.

Dù là đi quẩy hay đi làm thì tủ đồ của Ha Ri đều là những item cực hot ở Hàn

3. Anh thư ký Seung Hoon (Kim Min Kyu) cũng là nhân vật đang "lăm le" cướp ánh hào quang của "chim thủy tổ" Tae Moo. Bởi lẽ, không những sở hữu tính cách "soft" mà cách ăn mặc của anh chàng cũng rất được lòng chị em. So với Tae Moo thì tủ đồ của Seung Hoon đơn giản hơn nhưng cũng ấn tượng không kém.

Đây chính là nhân vật sở hữu tạo hình sát với webtoon nhất

4. Nếu như nữ chính Ha Ri ưa chuộng những item có phần "màu mè" thì cô bạn Jin Young Seo (Seol In Ah) lại thích kiểu thanh lịch, sang chảnh đúng kiểu trâm anh thế phiệt. Thời trang công sở của Young Seo không những giúp cô "hack tuổi" mà còn cực kỳ cá tính, năng động.

Và người mặc đẹp nhất A Business Proposal theo kết quả bầu chọn của netizen quốc tế trên diễn đàn Kpopmap chính là anh chàng Seung Hoon. Theo sát sao chính là "cặp" nữ chính Ha Ri - Geum Hui với gu thời trang phá cách cực ấn tượng. Kết quả khảo sát hoàn toàn phù hợp vì đây có lẽ là hai nhân vật sở hữu tạo hình sát sao nguyên tác nhất.

Netizen quẹo lựa nhân vật mặc đẹp nhất A Business Proposal, nữ chính sang xịn mịn vẫn thua xa nam thần này! - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/netizen-queo-lua-nhan-vat-mac-dep-nhat-a-business-proposal-nu-chinh-sang-xin-min-van-thua-xa-nam-than-nay-20220319200620608.chn