Ngoại binh lương trăm triệu NDT khiến fan TQ "phát điên" vì trốn đá, đàn đúm với gái đẹp

Từng được CLB Quảng Châu trả lương đến 100 triệu NDT (370 tỷ đồng) mỗi năm, song khi đội tuyển Trung Quốc cần, Fernandinho quay lưng để chơi bời ở quê nhà.

Hôm nay, trong lúc đội tuyển Trung Quốc đang gấp rút chuẩn bị cho hai trận còn lại ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, thì "ngoại binh" Fernandinho đăng trên tài khoản mạng xã hội của mình tấm ảnh đang ăn chơi trong quán bar, xung quanh anh là hàng loạt gái đẹp có vòng một cực kỳ nóng bỏng.

Tấm ảnh này khiến người hâm mộ Trung Quốc phải tím mặt. Đây là lần thứ ba anh kiếm cớ để vắng mặt khi "bị" gọi tập trung ở vòng loại World Cup 2022. Lần gần nhất, tiền đạo này cùng Alan và Luo Guofu đã từ Brazil bắt máy bay sang Hà Lan để transit sang Nhật, song rốt cuộc lại "quay xe" trở về quê nhà thay vì tập trung cùng đội tuyển.

Ngoại binh lương trăm triệu NDT khiến fan TQ phát điên vì trốn đá, đàn đúm với gái đẹp - Ảnh 1.

Được trả mức lương cực khủng ở CLB Quảng Châu, song cống hiến của cầu thủ này cho đội bóng Trung Quốc là cực kỳ ít ỏi. Trong hai mùa bóng chơi ở đây, anh chỉ ra sân có 18 trận, ghi 5 bàn cùng 2 kiến tạo.

Trước khi giai đoạn 2 của mùa giải Super League năm ngoái khởi tranh, Fernandinho nhanh chóng "rút dù" khỏi CLB Quảng Châu bởi doanh nghiệp chủ quản của đội bóng này dính khó khăn tài chính nghiêm trọng.

Chứng kiến những lần kiếm cớ để từ chối thi đấu cho đội tuyển Trung Quốc, đến truyền thông Hàn Quốc cũng "bực thay" cho người hâm mộ đất nước tỷ dân và đã lên tiếng: "Fernandinho liên tục kiếm cớ để trốn lên tuyển, tất cả mọi lý do chỉ là bao biện. Những cầu thủ nhập tịch kiểu này xứng đáng bị phạt thật nặng".

Ngoại binh lương trăm triệu NDT khiến fan TQ phát điên vì trốn đá, đàn đúm với gái đẹp - Ảnh 2.

Với cơn giận dữ của người hâm mộ Trung Quốc, tương lai của cầu thủ 29 tuổi này chắc chắn đã khép lại với đoàn quân của HLV Li Xiaopeng. Fan Trung Quốc cũng không tiếc lời mạt sát, gọi đây là bản hợp đồng nhập tịch thất bại nhất của CLB Quảng Châu.

https://soha.vn/ngoai-binh-luong-tram-trieu-ndt-khien-fan-tq-phat-dien-vi-tron-da-dan-dum-voi-gai-dep-20220319195141264.htm