Bo Shop cam kết 100% bán mỹ phẩm chính hãng, nói "Không" với mỹ phẩm giả

Vấn nạn mỹ phẩm hàng fake, hàng trộn, kém chất lượng ngày càng biến tướng tinh vi khiến cho người tiêu dùng hoang mang, khó phân biệt được thật giả. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe làn da, tài chính của chị em mà còn làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đối với nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm chính hãng...

Chính vì vậy, chị em cần tìm kiếm một cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chất lượng và đảm bảo 100% hàng chính hãng để “trao nhan gửi sắc”.

Tại Tp.HCM, các cửa hàng mỹ phẩm đua nhau mọc lên như nấm, được quảng cáo và khuyến mãi với giá siêu rẻ,... Tuy nhiên, để tìm được cửa hàng bán mỹ phẩm chuẩn xịn với giá mềm như BOSHOP.VN không phải là dễ.

Bo Shop cam kết 100% bán mỹ phẩm chính hãng, nói amp;#34;Khôngamp;#34; với mỹ phẩm giả - 1

Chuỗi Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại Hồ Chí Minh

Ra đời từ năm 2011 đến nay Bo Shop đã gần 10 năm hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 chi nhánh tại các địa bàn có giao thông thuận lợi như: 153 Nguyễn Cư Trinh, Q.1; 117 Vũ Huy Tấn, P.3, Q. Bình Thạnh; 328 Quang Trung, Q. Gò Vấp. 

Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường mỹ phẩm" dành cho mọi giới tính, mọi đối tượng với sự đa dạng và phong phú về các sản phẩm làm đẹp, dưỡng da cho các chị em công sở, các bạn học sinh, sinh viên và kể cả cánh mày râu có nhu cầu làm đẹp. 

Bên cạnh đó, shop mong muốn trở thành một người bạn luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của làn da nên khi đến mua sắm tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về đặc điểm da của từng người, giúp chọn lựa sản phẩm phù hợp và hài lòng nhất.

Các sản phẩm tại cửa hàng mỹ phẩm chính hãng này được phân phối đến tay người tiêu dùng đều là 100% hãng chính hãng, uy tín và chất lượng. Vì cửa hàng đã ký kết với hơn 50 đối tác chiến lược trên thế giới về phân phối và bán lẻ mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Shiseido, Senka, Maybelline, Loreal, Avene, Laroche Posay, Vichy, Ohui, Whoo, Innisfree, 3CE vv… và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. 

Bo Shop cam kết 100% bán mỹ phẩm chính hãng, nói amp;#34;Khôngamp;#34; với mỹ phẩm giả - 2

BoShop - Đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới 

Đồng thời, cửa hàng mỹ phẩm này cũng có chính sách cam kết về hàng chính hãng, nếu khách hàng phát hiện hàng giả thì được đền ngay 10.000.000 vnđ.

Bo Shop cam kết 100% bán mỹ phẩm chính hãng, nói amp;#34;Khôngamp;#34; với mỹ phẩm giả - 3

Boshop - Đại lý chính thức của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới

Đại diện của Bo Shop khẳng định: "Chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm đang bán tại cửa hàng là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận đại lý và nhập khẩu uy tín. Nên nếu quý khách có thắc mắc về hàng giả, nhái, kém chất lượng cửa hàng sẵn sàng giải đáp và cung cấp đầy đủ chứng từ một cách minh bạch và nhanh chóng nhất. Hoặc quý khách có thể liên hệ ngay đến số 19007101 để được tư vấn và giải quyết ngay những thắc mắc của mình". 

Mặt khác, để có những thông tin đánh giá mang tính khách quan, minh bạch cũng như cách để đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng thì Bo Shop đưa ra những nội quy chung về đổi trả hàng. “Riêng những trường hợp khiếu nại nhưng không tuân thủ đúng nội quy như: quá thời gian quy định, không cung cấp hóa đơn, số điện thoại,... thì Bo Shop sẽ không đảm bảo được đầy đủ quyền lợi của quý khách”, đại diện Bo Shop cho biết thêm. 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).