Body lotion từ 100.000 đồng cho da mềm mịn, nàng nên sắm "ngay tắp lự"

Nếu như muốn sở hữu làn da đẹp nuột nà, mịn màng từ mặt cho tới tay, chân thì chắc chắn rằng những sản phẩm body lotion giá "hạt dẻ" mà được tin dùng này sẽ giúp bạn cải thiện làn da từng ngày.

Người ta thường nói "Nhất dáng nhì da", mà muốn có làn da đẹp chuẩn thì không nên chỉ tập trung vào dưỡng da mặt thôi đâu nhé, việc dưỡng da body cũng quan trọng không kém.

Nếu như muốn da body ngày càng sáng khỏe và đẹp mịn tựa như da em bé thì nàng có thể tìm mua các sản phẩm body lotion có tác dụng cấp ẩm cho da cũng như bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm body lotion tuy nhiên để lựa 1 sản phẩm vừa chất lượng mà giá lại siêu "hạt dẻ" thì những sản phẩm dưới đây sẽ là các gợi ý bạn nên lưu tâm.

Body lotion từ 100.000 đồng cho da mềm mịn, nàng nên sắm ngay tắp lự
Chị em nên sắm ngay những lọ body lotion xinh xắn này. Ảnh: Pinterest

Vaseline Healthy White Body Lotion hương dịu nhẹ (khoảng 100.000 đồng)

Lotion này còn có cả retinol cùng AHA khiến da sạch sẽ hơn. Làn da của bạn sẽ được tẩy sạch tế bào chết giúp chúng luôn mịn màng, không sợ khô nẻ, bong tróc dù là mùa nào. Bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp lotion này lên da mỗi ngày và cảm nhận sự khác biệt về độ trắng sáng cũng như mềm ẩm của da.

Body lotion từ 100.000 đồng cho da mềm mịn, nàng nên sắm ngay tắp lự
Bí kíp cải thiện làn da body của phái nữ chính là Vaseline Healthy White Body Lotion chỉ 100.000 đồng. Ảnh: Pinterest

Love Beauty And Planet Delicious Glow nhiều dưỡng chất (khoảng 175.000 đồng)

Với nhiều dưỡng chất có trong sản phẩm mà lại toàn là thành phần an toàn như dầu dừa, bơ murumuru... nên "em" lotion này luôn được phái đẹp ưu ái. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm vừa giá tốt vừa chất lượng cao thì đây chính là body lotion nàng cần rinh về ngay. Không những giúp da có thêm dưỡng chất, tràn trề sức sống mỗi ngày mà việc sử dụng Love Beauty And Planet Delicious Glow thường xuyên còn giúp da mềm mại, căng bóng nữa.

Body lotion từ 100.000 đồng cho da mềm mịn, nàng nên sắm ngay tắp lự
Sản phẩm được bán tại nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau, nàng có thể dễ dàng mua được. Ảnh: Pinterest

St.Ive Body Lotion dễ dùng (khoảng 170.000 đồng)

Cũng với mức giá ấy nhưng St.Ive Body Lotion mang trong mình thành phần vitamin E cùng với bơ nên có tác dụng làm da luôn ẩm mềm, đẩy lùi quá trình oxy hóa da. Đẹp toàn diện luôn là mong ước của tất cả các chị em thì đây sẽ là lọ body lotion bạn nên mua ngay. Chúng ở dạng lỏng nữa nên càng dễ dàng cho nàng thoa lên da mà không lo bí bách. Sau một thời gian trải nghiệm body lotion này bạn sẽ cảm nhận làn da vừa mịn màng, căng mọng hơn lại vừa có chút nâng tone nữa đấy.

Body lotion từ 100.000 đồng cho da mềm mịn, nàng nên sắm ngay tắp lự
Với nhiều tác dụng vượt trội nên body lotion từ thiên nhiên này sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Ảnh: Pinterest

Palmer's Shea Formula Raw Shea Body Lotion chiết xuất bơ hạt mỡ phục hồi làn da bị rạn (khoảng 200.000 đồng)

Chỉ cần bỏ ra 200.000 đồng là có thể mua về sản phẩm tốt như Palmer's Shea Formula Raw Shea Body Lotion. Body lotion này được coi là "cứu tinh" của làn da gặp các vấn đề như: da khô, da bị rạn... Sau khi sử dụng lotion này một thời gian da bạn sẽ được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết tạo điều kiện để da ngày càng đẹp và mướt mịn hơn. Các vấn đề khiến bạn lo lắng và tự ti bấy lâu nay như da sạm hay da rạn cũng đều được giải quyết triệt để nhờ sản phẩm này.

Body lotion từ 100.000 đồng cho da mềm mịn, nàng nên sắm ngay tắp lự
Một lọ lotion to thế này dùng cũng tiết kiệm lắm, nàng có thể dùng được thời gian dài đấy. Ảnh: Pinterest

Yves Rocher Bourbon Vanilla Body Lotion (khoảng 390.000 đồng)

Một siêu phẩm chăm sóc da body mà nàng nên cập nhật ngay chính là Yves Rocher Bourbon Vanilla Body Lotion. Sản phẩm với thiết kế màu trắng và xanh, gợi lên sự tinh tế, an toàn và đáng tin cậy. Được biết, lọ lotion này có thể sử dụng cho da nhạy cảm bởi chúng không gây kích ứng nên nàng cứ yên tâm.

Đây chính là lọ body lotion có thể cải thiện làn da bạn dù có đang gặp nhiều vấn đề, bạn cần sử dụng chúng cùng với việc chủ động bảo vệ làn da khỏi các tác động từ môi trường. Nhất là trong mùa nắng thế này thì nàng cố gắng che chắn đầy đủ, kĩ càng nhất có thể để làn da không bị tổn thương.

Body lotion từ 100.000 đồng cho da mềm mịn, nàng nên sắm ngay tắp lự
Giá 390.000 đồng một lọ body lotion nhưng rất đáng đồng tiền đấy nhé. Ảnh: Pinterest
Cách làm lotion mask.

Có thể nói rằng việc chăm sóc da toàn diện để có được vẻ đẹp như ý chính là điều mà nhiều chị em nên hướng đến. Một làn da đẹp và khỏe cũng giúp nàng tự tin hơn khi gặp gỡ, tiếp xúc với mọi người. Nếu như đang sở hữu làn da không mấy xinh đẹp và mịn màng như mong muốn thì nàng có thể tham khảo top 5 body lotion nêu trên nhé.

Các bước quan trọng để chăm da body đẹp nuột nà mỗi ngày:

Da body cũng cần được chăm sóc để luôn rạng rỡ và mịn màng mỗi ngày, nhưn g liệu nàng đã nắm được hết các bí kíp cần thiết để chăm sóc làn da của mình hay chưa.

Không chỉ da mặt cần tẩy tế bào chết mà da body cũng cần được chăm sóc bằng cách này. Thực hiện điều này thường xuyên giúp bạn loại bỏ được hết các lớp da chết cho da sáng mịn, lỗ chân lông được thoáng hơn và tránh tình trạng mụn "kéo đến".

Da body cũng cần được dưỡng ẩm đầy đủ, bạn có thể dưỡng ẩm da bằng cách sử dụng sữa tắm dưỡng da đầy đủ để bảo đảm da mềm mại suốt ngày dài.

Xem thông tin chi tiết