Brand mỹ phẩm chính hãng tung deal "siêu to khổng lồ": mua 2 xịt khoáng MAC tặng 1 son fullsize, cushion Laneige giảm giá chưa từng có!

Mua 1 món mà được tặng kèm 2-3 món lận, deal xịn thế này bỏ lỡ thì tiếc hùi hụi luôn á!

Phấn nước phiên bản mới siêu hot của nhà Laneige là item mà các chị em không thể bỏ lỡ. Hôm nay em nó được lên kệ sale trên Ladaza với giá siêu hời chỉ 807k. Chưa hề hết ưu đãi, vẫn còn loạt voucher 150k cùng quà tặng lên đến 800k. U là trời, phải vào săn ngay kẻo cháy hàng! 

[Box ảnh Sticker Link] - Phấn nước

Muốn sáng da mờ thâm, chị em đừng bỏ lỡ serum "thần thánh" đến từ thương hiệu đình đám Kiehl's. Đang có ưu đãi đặt trước cực khủng: Khi mua 30ml bạn sẽ được tặng thêm 30ml cùng túi đựng laptop Kiehl's loves Vietnam. Deal xịn thế này thì phải hốt ngay và luôn nàng ơi.

[Box ảnh Sticker Link] - Tinh chất huyết thanh

Để có lớp nền căng bóng thì nhất định phải có bước sử dụng kem lót. Chị em có thể sử dụng item nhà Bobbi Brown với công dụng 2in1: vừa là kem lót vừa có khả năng cấp ẩm vô cùng hiệu quả. Dịp này sàn TMĐT tung sale siêu mạnh, với đơn từ 1-2 triệu chị em được tặng son mini, đặc biệt đơn từ 2 triệu trở lên dễ dàng rinh ngay chì kẻ mày 1.300k! Tính ra mua 1 mà được tận 2-3 món đồ thế này thì hời quá hời! 

[Box ảnh Sticker Link] - Kem lót

Mùa hè chị em rất chuộng dùng phấn phủ để da mặt luôn căng bóng hồng hào. Sử dụng phấn phủ Đông y dạng bột còn có khả năng bắt sáng cực đỉnh, mua hôm nay "chốt" ngay deal xịn gồm bộ quà tặng trị giá 350k cùng hàng loạt các voucher tích lũy siêu chất lượng. 

[Box ảnh Sticker Link] - Phấn phủ Đông Y

Một trong số những hot item không thể thiếu đó là em xịt khoáng MAC. Muốn khóa lớp trang điểm và giữ makeup lâu trôi thì đích xác phải nhờ đến sự support của "ẻm". Hot item tiện thể hot deal: khách hàng mua 1 sẽ được tặng bộ quà 280k, mua 2 sẽ được tặng son fullsize 750k! Cơ hội có 1-0-2 thế này mà bỏ lỡ thì đúng tiếc luôn á.

[Box ảnh Sticker Link] - Nước xịt khoáng

Chương trình khuyến mãi "Lương về, Sale kịch sàn" diễn ra trên Lazada từ ngày 25/4 – 1/5 sẽ mang đến cho các tín đồ shopping một mùa săn sale cuối tháng đầy chất lượng với hàng trăm nghìn mặt hàng giảm sâu đến 50%, voucher giảm đến 300.000 đồng, hoàn tiền tới 50.000 đồng cùng ưu đãi freeship toàn quốc 25.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng. Lương về rồi, ngại gì mà không shopping thả ga, săn sale giá hời trên Lazada tại đây!

Nguồn: Tổng hợp 

https://ahadep.com/brand-my-pham-chinh-hang-tung-deal-sieu-to-khong-lo-mua-2-xit-khoang-mac-tang-1-son-fullsize-cushion-laneige-giam-gia-chua-tung-co-20220425212319975.chn