Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội "cosplay", một mỹ nhân chơi lớn nude 100%

Bộ ảnh quy tụ dàn sao đình đám Vbiz đã được tung ra nhân ngày Britney Spears được tự do đã thu hút nhiều sự chú ý.

Cuối cùng, sau nhiều ngày đấu tranh, tờ NY Times đã đưa tin thẩm phán Brenda Penny thuộc tòa án tối cao Los Angles ra phán quyết trong phiên điều trần hôm 12/11: "Việc giám hộ đời tư và tài sản của Britney Spears không còn cần thiết". Như vậy, quyền bảo hộ đầy bất công áp đặt lên cô suốt 13 năm qua đã chấm dứt, Britney Spears đã trở thành biểu tượng của một "nữ chiến binh" thế kỉ 21, chiến đấu giành quyền tự do và hạnh phúc cho chính mình.

Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, Kelbin Lei đã tung bộ ảnh các nghệ sĩ Vbiz hoá thân thành Britney Spears. Nếu như Đông Nhi, Tóc Tiên hoá thân thành Britney trong các ca khúc âm nhạc đình đám theo phong cách cá tính, kín đáo nhưng vẫn "bốc lửa" thì Thuỳ Dương "chơi lớn" nude 100%. Bộ ảnh mau chóng được cư dân mạng chú ý, rất nhiều khán giả đã để lại lời khen nhờ tính nghệ thuật và độc đáo của những khung hình.

Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 2.

Đông Nhi hoá thân thành Britney Spears trong ca khúc Oops!...I Did It Again

Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 3.

Tóc Tiên cực ngầu với phiên bản Britney Spears trong ca khúc I Love Rock 'N Roll

Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 4.

Tiểu Vy xinh đẹp khi hoá thân thành Britney trong bản hit đình đám Lucky

Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 5.

I'm A Slave 4 U là ca khúc Mlee lựa chọn để hoá thân thành

Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 6.
Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 7.

Bảo Anh xinh đẹp khi hoá thân thành Britney Spears trong Slumper Party

Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 8.

Thuỳ Dương nude hoàn toàn khi hoá thân thành Britney Spears

Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 9.

Do Somethin' là ca khúc Châu Bùi lựa chọn

Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 10.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm với hình tượng quyến rũ, xinh đẹp trong ca khúc Womanizer

Britney Spears được tự do, Đông Nhi - Tóc Tiên và dàn sao đình đám mở hội cosplay, một mỹ nhân chơi lớn nude 100% - Ảnh 11.

Cara khác lạ khi chọn biến tấu với ca khúc You Drive Me Crazy

Ảnh: Facebook nhân vật