Britney Spears quyết tâm kiện cha ruột đến cùng vì 13 năm khổ cực, bị đặt camera trong phòng ngủ và nhét thiết bị tránh thai vào người!

Động thái mạnh mẽ gay gắt của Britney Spears đối với người cha đã lạm dụng cô nhiều năm được nhiều fan tin tưởng và ủng hộ.

Sau khi được chấm dứt hoàn toàn quyền bảo hộ của ông Jamie Spears suốt 13 năm, cuối cùng công chúa nhạc Pop của chúng ta cũng đã có thể tự do làm tất cả những việc cô ấy muốn. Trong tuyên bố mới nhất của Britney Spears, cô cho rằng không thể tha thứ cho những hành động mà ông Jamie đã làm với cô hơn một thập kỷ qua. Britney Spears thề sẽ theo đuổi vụ kiện cha cô tội ngược đãi đến cùng.

Britney Spears quyết tâm kiện cha ruột đến cùng vì 13 năm khổ cực, bị đặt camera trong phòng ngủ và nhét thiết bị tránh thai vào người! - Ảnh 1.

Britney không thể tha thứ cho những chuyện cha mình đã làm suốt 13 năm qua

Mới đây, một nguồn tin thân cận xác nhận với Dailymail rằng Britney Spears đã thuê kế toán và pháp y, chuẩn bị cho vụ kiện ông Jamie Spears tội danh "lạm dụng quyền bảo hộ". Nguồn tin cho biết: "Cô ấy đổ lỗi cho cha mình đã hủy hoại cuộc sống của cô ấy trong 13 năm qua."

"Ông ta đã có toàn quyền kiểm soát mọi thứ, từ tài chính của cô ấy đến việc liệu cô ấy có thể sinh thêm con hay không. Cô ấy như phát điên vì điều này, bạn có thể sẽ sớm thấy đơn kiện Jamie Spears được đưa ra."

Britney Spears quyết tâm kiện cha ruột đến cùng vì 13 năm khổ cực, bị đặt camera trong phòng ngủ và nhét thiết bị tránh thai vào người! - Ảnh 2.

Sau hơn một thập kỷ không được sống đúng nghĩa, công chúa nhạc Pop đã quyết định không nhân nhượng nữa. Cô để cho gia đình của mình phải nếm trải những gì mà cô đã từng bị đối xử

Luật sư của cô, Mathew Rosengart cho biết: "Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo với Britney là phụ thuộc vào Britney." Luật sư đã từ chối xác nhận việc vụ kiện có sắp xảy ra hay không nhưng với những động thái hiện tại của Britney, chắc chắn cô sẽ kiện cha mình ra toà.

Britney Spears đã tố cáo cha cô đặt camera trong phòng ngủ của cô, buộc cô phải cấy thiết bị để tránh thai, cấm cô lái xe và thuê bác sĩ tâm thần để giữ cô trong trạng thái không tỉnh táo vì chất kích thích.

Britney Spears quyết tâm kiện cha ruột đến cùng vì 13 năm khổ cực, bị đặt camera trong phòng ngủ và nhét thiết bị tránh thai vào người! - Ảnh 3.

Britney đã bị kìm kẹp, bóc lột làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và tinh thần trong suốt 13 năm bởi cha mình

Britney Spears đã có một khoảng thời gian khó khăn và phải thật mạnh mẽ để đấu tranh chống lại quyền bảo hộ. Rất may, bên cạnh cô còn có những người hâm mộ trung thành, họ quyết đi với cô đến cùng ủng hộ phong trào #FreeBritney.

Trong bài báo mới của The Newyorker cuộc hội thoại của Britney và 911 trước ngày diễn ra phiên toà định mệnh 23/06 đã được tiết lộ. "Vào một ngày trước phiên điều trần, cô gọi 911 như nỗ lực cuối cùng vào hôm đó để nói với cơ quan thực thi pháp luật rằng cô là nạn nhân của việc lạm dụng quyền bảo hộ."

Britney Spears quyết tâm kiện cha ruột đến cùng vì 13 năm khổ cực, bị đặt camera trong phòng ngủ và nhét thiết bị tránh thai vào người! - Ảnh 4.

Britney Spears và bạn trai

Michael McConville, một trung sĩ đã từng gặp Britney trước đây chia sẻ: "Cô ấy đang rất buồn". "Tôi không biết phải làm gì" McConville nhớ lại khi Britney nói với anh và bạn trai Sam Asghari: "Tôi cảm thấy bế tắc - tôi không thể làm bất cứ điều gì dưới quyền bảo hộ".

Chứng kiến thần tượng đã trải qua thời gian dài khó khăn và đau khổ như thế, người hâm mộ công chúa nhạc Pop rất tin tưởng và ủng hộ Britney Spears theo đuổi đến cùng vụ kiện những người thân đã giam cầm cô suốt 13 năm.

Nguồn: Dailymail