Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB, Nike vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50%

Cuối tuần, mình lượn Vincom Bà Triệu và nghía được loạt deal sale cho cả nhà đây.

Những ngày cuối năm, các thương hiệu thời trang thể thao đồng loạt chiêu đãi khách hàng với những chương trình ưu đãi cực lớn. Không thể ngồi yên, mình phải tức tốc "phi" ngay ra Vincom Bà Triệu để cập nhật cho các tín đồ săn sale tình hình tại đây.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bênh nên không khí mua sắm tại Vincom Bà Tiệu không mấy náo nhiệt như mọi năm. Lúc mình đến nơi là khoảng 15h30 nhưng trung tâm thương mại khá vắng vẻ.

Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50% - Ảnh 1.

Khung cảnh vắng vẻ bên ngoài Vincom Bà Triệu

Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50% - Ảnh 2.

Không khí bên trong cũng khá ảm đạm, không náo nhiệt như mọi năm

Tuy nhiên, tại cửa hàng của MLB và một số thương hiệu khác lượt khách ra vào khá nô nức vì chẳng ai muốn bỏ lỡ cơ hội săn sale dịp cuối năm này.

MLB: Sale tới 50%, mua 4 giảm thêm 10%

MLB có lẽ là brand thu hút lượng khách ra vào đông nhất tại Vincom Bà Triệu ngày hôm nay. Được biết hãng đang chiêu đãi khách hàng với loạt sale cuối năm cực rầm rộ. Fan MLB nhanh chân kẻo lỡ sale nhé!

Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50% - Ảnh 3.

Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50% - Ảnh 5.

Cửu hàng của MLB tại Vincom Bà Triệu náo nức khách ra vào

HOANG PHUC International: Chương trình ưu đãi từ 50 - 80% toàn bộ sản phẩm.

Loạt thương hiệu thể thao có tiếng tại HOANG PHUC International như Kappa, Replay, Staple, Ecko Unltd, Dr. Martens đều "xả" sale cực lớn. Ngoài các sản phẩm hiện có, chương trình còn áp dụng cho các sản phẩm mới về kéo dài từ ngày 13/12 - 26/12.

Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50% - Ảnh 6.

Được biết, Các sản phẩm giày dép cho trẻ em và người lớn giảm sâu chỉ còn hơn 300k

Dr. Martens là một trong những nhãn hiệu giày dép có uy tín nhất trên thế giới cũng chiêu đãi khách hàng với loạt sale khủng cuối năm

Crocs: Mua 1 tặng 1

Các sản phẩm tại Crocs dành cho mọi độ tuổi, giới tính và phong cách khác nhau. Loạt ưu đãi sẽ kéo dài từ ngày 17/12 - 03/01. Bạn còn chờ gì nữa mà không rinh ngay những món quà dễ thương, màu sắc tặng cho những người thân yêu mùa Noel này.

Chương trình áp dụng với nhiều sản phẩm

Li-Ning: Ưu đãi lên đến 50% cho tổng hóa đơn

Chương trình ưu đãi tiếp theo đến từ thương hiệu thể thao Li-Ning. Được biết, hãng đang có chương trình mua càng nhiều ưu đãi càng phiêu, cụ thể:

- Giảm 10% cho hóa đơn mua hàng nguyên giá từ 2,500,000đ trở lên

- Giảm 15% cho hóa đơn mua hàng nguyên giá từ 3,500,000đ trở lên

- Giảm 20% cho hóa đơn mua hàng nguyên giá từ 4,500,000đ trở lên

- Giảm 30-50%++ một số sản phẩm.

Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50% - Ảnh 13.

Một vài mẫu áo khoác phao dày dặn được trưng bày tại cửa hàng

NIKE: Ưu đãi lên tới 50%

"Ông lớn" Nike cũng không để các thương hiệu khác qua mặt. Bên cạch các mẫu áo khoác thể thao, một vài mẫu giày hot hit cũng được sale "to" không kém.

Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50% - Ảnh 15.

ShooZ: Giảm giá từ 30-50%

Thương hiệu giày đến từ Việt Nam ShooZ bày bán các sản phẩm giày dành cho trẻ em với ưu đãi lên đến 50% cho nhiều sản phẩm.

Ngoài các thương hiệu thời trang thể thao, các thương hiệu túi xách, kính mắt cũng "xả" sale lia lịa.

Samsonite, thương hiệu chuyên cung cấp đa dạng dòng sản phẩm du lịch từ vali, vali kéo đến balo, túi xách giảm giá 50% tất cả các sản phẩm

Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50% - Ảnh 19.

Thương hiệu kính mắt Nhật với ưu đãi lên đến 30%

Các brand thời trang thể thao đồng loạt giảm giá: Trung tâm thương mại vắng khách nhưng MLB vẫn nườm nượp người ra vào với cú sale lên tới 50% - Ảnh 20.

Ảnh: Hoài Thu