Cấp báo: Chồng đại gia của minh tinh hạng A bị bắt khẩn cấp đúng 3 ngày trước Tết, nghi mở sòng bạc, điều hành cá độ phi pháp

Hiện tại truyền thông đã liên lạc với nữ minh tinh này để chờ đợi phản hồi.

Tối ngày 29/1, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ khẩn cấp Trần Vinh Luyện - chồng đại gia của nữ diễn viên đình đám An Dĩ Hiên. Chỉ 3 ngày trước Tết Nguyên đán, làng giải trí xứ Trung lại lao đao về 1 tin sốc nữa.

Nguồn tin cho biết, tháng 11 năm ngoái, trùm sòng bạc Macau Alvin Chau đã bị cảnh sát bắt giữ và bị tình nghi mở sòng bạc, điều hành cá độ trực tuyến phi pháp tại đại lục. Alvin Chau đã nhận tội trong quá trình xét xử, và theo tin tức mới nhất từ cánh sát Macau, họ đã bắt thêm 2 người liên quan vào ngày hôm nay, một trong số đó chính là chồng của An Dĩ Hiên.

Cấp báo: Chồng đại gia của minh tinh hạng A bị bắt khẩn cấp đúng 3 ngày trước Tết, nghi mở sòng bạc, điều hành cá độ phi pháp - Ảnh 2.

Được biết, Trần Vinh Luyện là chủ tịch tập đoàn Đức Tấn, là 1 trong những nhà điều hành trò chơi cá ngựa chuyên nghiệp lớn nhất Macau. Tập đoàn này hiện được cho là có dính líu tới đường dây sòng bạc phi pháp của Alvin Chau với số tiền lên đến 210 triệu tệ (gần 500 tỷ đồng).

Cấp báo: Chồng đại gia của minh tinh hạng A bị bắt khẩn cấp đúng 3 ngày trước Tết, nghi mở sòng bạc, điều hành cá độ phi pháp - Ảnh 3.

Tỷ phú casino Alvin Chau bị bắt giữ tháng 11 vừa qua

Truyền thông Đài Loan đang cố gắng liên lạc với An Dĩ Hiên để có thêm thông tin nhưng nữ diễn viên không nhấc máy. Cảnh sát cho biết vào 10h sáng ngày mai (30/1), họ sẽ có thông báo chính thức về vụ việc.

Nguồn: Sohu, Sina

https://ahadep.com/cap-bao-chong-dai-gia-cua-minh-tinh-hang-a-bi-bat-khan-cap-dung-3-ngay-truoc-tet-nghi-mo-song-bac-dieu-hanh-ca-do-phi-phap-20220129225637337.chn