CEO Trần Thị Hương chia sẻ cách chăm sóc da mặt cho phái đẹp

Mỗi ngày chúng ta đều bỏ rất nhiều thời gian và tiền bạc để mong có một làn da chắc khỏe, trẻ trung nhưng không phải ai cũng biết chăm sóc da đúng cách. Trần Thị Hương - CEO công ty Mỹ Phẩm SNP chia sẻ một sai lầm phổ biến mà các chị em mắc phải.

Rửa mặt quá nhiều lần

Bà Trần Thị Hương _ CEO công ty Mỹ Phẩm SNP chia sẻ một sai lầm phổ biến mà các chị em mắc phải là muốn da mặt lúc nào cũng phải sạch sẽ. Đây là điều tốt nếu ta tuân thủ quy tắc rửa mặt mỗi ngày từ 1 đến 2 lần (buổi sang và buổi tối). Tuy nhiên nhiều người (nhất là những người da dầu hoặc da mụn) rửa mặt quá nhiều lần trong ngày với mong muốn làm sạch lớp dầu thừa trên da. Điều này vô tình làm cho làn da bị mất đi độ ẩm tự nhiên bởi tất cả các loại sữa rửa mặt trên thị trường đều có thành phần tẩy rửa, nếu lạm dụng sẽ khiến da bị khô khiến tình trạng dầu và mụn ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

CEO Trần Thị Hương chia sẻ cách chăm sóc da mặt cho phái đẹp - 1

Theo CEO Trần Thị Hương, rửa mặt quá nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng xấu đến da

Dùng quá nhiều loại mỹ phẩm lên da mặt cùng một lúc

“Cái gì quá cũng không tốt!” - Câu nói này đúng cả trong việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng da. Nhiều người tin rằng phải dùng càng nhiều loại mỹ phẩm lên da thì sẽ càng nhanh đẹp, nhanh thấy được hiệu quả trong việc dưỡng da. Các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng, làn da chúng ta chỉ hấp thụ một lượng mỹ phẩm nhất định. Điều này có nghĩa nếu cùng một lúc, ta dùng quá dày các lớp lên da mặt sẽ gây nên tình trạng dày, bí, bít tắc lỗ chân lông rất dễ gây mụn. Lượng mỹ phẩm không được hấp thụ sẽ trở nên dư thừa rất lãng phí. Chưa kể đến nhiều người cơ địa da khá yếu, việc “ham” dùng nhiều mỹ phẩm sẽ khiến da dễ bị kích ứng.

Lời khuyên của GĐ Hương Trần là hãy hiểu rõ đặc tính của làn da của bản thân (da dầu, da khô, da mụn, da nhạy cảm, …) và chọn dùng những sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Dùng sản phẩm theo trình tự từ lỏng đến đặc, với lượng vừa đủ (khoảng 1 hạt đậu) và tán đều khắp mặt.

Lười tẩy trang

Đây là một sai lầm cũng rất phổ biến đối với các chị em. Nhiều người nghĩ rằng chỉ tẩy trang khi trang điểm. Tuy nhiên, ban ngày da mặt chúng ta luôn phải “hứng” cực nhiều các hạt bụi bẩn từ môi trường, cộng với kem chống nắng phải được thoa đều đặn mỗi ngày thì bước tẩy trang buổi tối là vô cùng quan trọng để làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, cặn kem… giúp làn da thông thoáng, từ đó việc dưỡng da buổi tối cũng sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhiều lần.

Không tẩy tế bào chết

Mỗi ngày làn da chúng ta sẽ có khoảng 5 tỷ tế bào chết, tuy nhiên không phải lúc nào toàn bộ lượng tế bào chết này cũng được lấy đi. Lớp tế bào chết còn nằm lại trên làn da sẽ tạo nên lớp sừng hóa, là nguyên nhân gây nên tình trạng sạm da, da không đều màu. Ngoài ra tế bào chết “góp phần” lớn trong việc ngăn cản hấp thụ dưỡng chất có trong kem dưỡng. Đây là câu trả lời cho câu hỏi GĐ Hương Trần rất hay gặp phải trong suốt quá trình tư vấn da cho các chị em: “tại sao chị dưỡng da đầy đủ, đều đặn nhưng vẫn không thấy cải thiện”. Mỗi tuần hãy tẩy da chết 1 lần để làn da được thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất 1 cách tốt nhất.

Giám đốc Trần Thị Hương chuyên phân phối độc quyền các dòng Mỹ Phẩm SNP, Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Với tâm niệm mang lại cho phụ nữ Việt những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho làn da, các sản phẩm được Giám đốc Hương Trần phân phối đều được chính bản chị tìm hiểu thật kĩ nguồn gốc xuất xứ, sang tận nhà máy để trực tiếp xem xét quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm.

CEO Trần Thị Hương chia sẻ cách chăm sóc da mặt cho phái đẹp - 2

Trần Thị Hương – nữ Giám đốc chuyên phân phối độc quyền các dòng Mỹ Phẩm SNP, Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamcelebeau/

SĐT: 0901.444.999

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).