Học tuyệt chiêu skincare của các mỹ nhân Việt để có mặt mộc như mơ

Cô gái nào cũng mong muốn có một làn da không tì vết, lúc nào cũng căng mịn, trắng sáng. Vậy thì hãy học ngay những tuyệt chiêu skincare của các mỹ nhân Việt dưới đây để có gương mặt mộc như mơ ước.

Những sao nữ của Vbiz lúc nào cũng tự tin show gương mặt mộc đỉnh cao của mình có thể kể đến như: Bảo Thy, Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Phanh Lee,… Và mỗi người lại có một tuyệt chiêu dưỡng da riêng để có được làn da ấy. Nếu Ninh Dương Lan Ngọc áp dụng một quy tắc tẩy trang riêng thì Bảo Thy lại có bí quyết khác đó là chăm bôi kem chống nắng và tẩy trang lúc 5h chiều mỗi ngày. 

Cách tẩy trang của các mỹ nhân Việt để có da mặt đẹp
Bảo Thy luôn tự tin xuất hiện với gương mặt mộc đẹp không tì vết của mình. Ảnh: Facebook Bảo Thy

Phanh Lee bỏ kem nền

Phanh Lee thường xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt mộc đáng mơ ước. Cô chia sẻ mình cũng không có bí quyết gì đặc biệt dể chăm sóc da mà do may mắn có được một làn da đẹp tự nhiên. Và điều khiến cô chú ý nhất chính là sau khi không sử dụng kem nền nữa thì làn da càng đẹp hơn vậy nên cô đã bỏ hẳn kem nền. Mỗi ngày cô chỉ đều đặn sử dụng kem chống nắng và khi về tẩy trang thật sạch như vậy là đã có một làn da sáng khỏe.

Cách tẩy trang của các mỹ nhân Việt để có da mặt đẹp
Diễn viên Phanh Lee cũng không ngần ngại khoe làn da khỏe đẹp trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram Phanhlee

Khánh Linh The Face tẩy trang kĩ càng

Cô nàng fashionista Khánh Linh cũng thường xuyên khoe mặt mộc xinh đẹp của mình trên Instagram. Bí kíp của cô chính là làm sạch da thật kĩ càng với hai bước là dùng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó sử dụng toner chứa AHA, BHA, serum chứa vitamin C để giúp da sáng đều, cuối cùng là dưỡng ẩm cho da. Và cô nàng còn chia sẻ phải kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học: uống đủ nước, ăn nhiều rau và hoa quả, ngủ đủ 7 tiếng một ngày.

Cách tẩy trang của các mỹ nhân Việt để có da mặt đẹp
Khánh Linh The Face show ngay gương mặt mộc mịn màng khi có fan hỏi tới. Ảnh: Instagram Khánh Linh

Bảo Thy cứ 5 giờ chiều là tẩy trang thật sạch 

Bảo Thy sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng khiến nhiều người ao ước. Dù cô đã bước sang tuổi 30 nhưng nhờ sự chăm sóc kĩ càng cho làn da nên lúc nào cô cũng có thể tự tin với gương mặt mộc của mình. Cách chăm da của Bảo Thy chính là mỗi ngày thức dậy đều sử dụng kem chống nắng và đến 5h chiều sẽ tẩy trang thật sạch. Kết hợp với việc ăn uống như không ăn đồ quá ngọt hoặc quá mặn và uống nhiều nước.

Cách tẩy trang của các mỹ nhân Việt để có da mặt đẹp
Bảo Thy sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng khiến bao cô gái ghen tị. Ảnh: Instagram Bảo Thy

Ninh Dương Lan Ngọc có quy tắc tẩy trang riêng

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân có gương mặt mộc vô cùng xinh đẹp với làn da không tì vết. Cô chia sẻ bước quan trọng nhất chính là làm sạch da mặt để loại bỏ hết lớp makeup cũng như bụi bẩn bám trên da. Vậy nên cô chuyên dùng loại dầu tẩy trang đặc biệt. Không cần quá cầu kì nhưng chỉ cần thực hiện đều đặn hàng ngày là đã có làn da khỏe khoắn và mịn màng.

Cách tẩy trang của các mỹ nhân Việt để có da mặt đẹp
Lan Ngọc cũng tự tin quay clip tẩy trang để chia sẻ đến khán giả. Ảnh: Chụp màn hình clip từ FB Ninh Dương Lan Ngọc
QUY TRÌNH TẨY TRANG ĐÚNG CHUẨN | Bánh Bèo Phù Phiếm

Tóc Tiên tẩy trang riêng cho mắt và môi

Tóc Tiên cũng thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt mộc căng mịn, sáng bóng. Cô chia sẻ mình là một người rất lười skincare nhưng việc tẩy trang thì sẽ luôn thực hiện thật kĩ càng. Để giữ làn da luôn khỏe đẹp Tóc Tiên lúc nào cũng đảm bảo thực hiện đủ các bước làm sạch da với dầu tẩy trang kết hợp dạng nước và dạng dầu. Bên cạnh đó cô còn sử dụng tẩy trang riêng cho mắt và môi. 

Cách tẩy trang của các mỹ nhân Việt để có da mặt đẹp
Tóc Tiên thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của mình với gương mặt mộc căng bóng, khỏe đẹp. Ảnh: Instagram Tóc Tiên

Huyền My chăm chỉ dùng kem chống nắng và chú trọng tẩy trang

Huyền My chia sẻ cách chăm sóc da của mình để có một làn da đáng mơ ước đó chính là chú trọng bước làm sạch da. Cô nàng chia sẻ việc tẩy trang sạch là vô cùng quan trọng bởi nếu nếu trên da còn makeup hay bụi bẩn thì những bước chăm sóc da tiếp theo đều không có tác dụng. Vậy nên bình thường cô nàng thường xuyên sử dụng kem chống nắng và chỉ makeup nhẹ nhàng, sau đó sẽ tẩy trang thật kĩ để có làn da khỏe đẹp.

Cách tẩy trang của các mỹ nhân Việt để có da mặt đẹp
Á Hậu Huyền My cũng là người đẹp sở hữu làn da đáng mơ ước. Ảnh: Facebook Huyền My
Chăm sóc da buổi sáng cũng rất quan trọng, con gái đừng quên Skincare trước khi ra đường

Để có một làn da khỏe đẹp, mịn màng và trắng sáng chắc chắn không thể có trong ngày một ngày hai mà cần phải có một quá trình chăm sóc da đều đặn. Những bí quyết của các sao Việt cũng không quá cầu kì, bạn hoàn toàn có thể thử áp dụng để tìm ra cách làm phù hợp nhất với mình. Hi vọng bạn sẽ sớm có một làn da trẻ đẹp như mình mong muốn.

Bác sĩ chỉ ra 5 cách giúp bạn có làn da mịn màng

Để có làn da mịn màng, khỏe đẹp điều quan trọng đầu tiên chính là bạn cần phải cấp đủ nước từ bên trong. Bạn nên ăn nhiều rau, củ, quả, uống đủ nước để có thể cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng như làn da.

Điều thứ hai chính là bạn nên bôi kem chống nắng hàng ngày, dù bạn không tiếp xúc với ánh nắng thì cũng cần sử dụng. Bởi kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn, giúp da chống lão hóa.

Điều thứ ba chính là sử dụng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để không chỉ làm sạch làn da của bạn mà còn có thể giúp các dưỡng chất khác có tác dụng tốt hơn trên da. Nhất là các dưỡng chất, cấp ẩm nếu da không sạch thì có thể gây nên tác dụng phụ.

>> Xem thêm