Chẳng ai ngờ: Tài xế Grab tiết lộ cuộc nói chuyện của 2 nhân vật khả nghi trên xe đêm nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn

Có lẽ tài xế Grab chính là nhân vật bất ngờ nhất trong vụ Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) tử nạn.

Tối ngày 7/3, kênh truyền hình Amarin TV có 1 bài phỏng vấn đặc biệt với 1 nhân vật không ngờ trong vụ Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay), đó chính là tài xế Grab chở 2 nhân vật Kratik và Robert trong đêm 25/2. Những lời chia sẻ của tài xế này khiến công chúng càng hiểu rõ về các tình tiết xung quanh vụ việc.

Theo thông tin từ trang Amarin, tài xế Grab có tên Nirut (44 tuổi). 0h30' ngày 25/2, hệ thống taxi công nghệ báo tin có khách hàng tên Kratik đặt xe từ con hẻm Phibun Songkhram 1 nên anh đã lái xe tới đây. Đến khoảng 0h46', xe đã tới nơi. 2 người 1 nam 1 nữ vội vàng bước lên xe. Anh Nirut cho biết, theo lẽ thường nếu khách thực sự vội vã, họ sẽ gọi điện cho tài xế để giục, vậy nhưng cả Kratik và Robert đều không gọi tài xế 1 cuộc nào, đợi cho xe đỗ lại hẳn, sau đó mới sốt ruột vào xe.

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay qua đời tại đây!

Tài xế Grab tiết lộ cuộc nói chuyện trên xe của 2 nhân vật khả nghi trong đêm nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn - Ảnh 2.

Anh Nirut chia sẻ, vốn là 1 tài xế công nghệ, anh được Grab đào tạo không được nhìn khách qua cửa sổ và không quan tâm tới chuyện cá nhân của khách, chính vì vậy anh chỉ bật nhạc nhẹ nhàng trong suốt chuyến đi.

Vậy nhưng khi đi được 1 đoạn, anh nghe thấy tiếng bàn phím nhắn tin và gọi điện của người đàn ông (Robert). Người phụ nữ (Kratik) mắng ngay lập tức: "Tại sao anh phải gọi điện 1 cách vội vã như vậy? Sao không tới đó trước rồi hẵng gọi". Cả 2 lầm bầm với nhau suốt dọc đường nhưng anh Nirut không thể nghe và hiểu cuộc hội thoại giữa 2 người là gì.

Tài xế Grab tiết lộ cuộc nói chuyện trên xe của 2 nhân vật khả nghi trong đêm nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn - Ảnh 3.

Hình ảnh mô phỏng vị trí của Kratik và Robert trên xe

Điểm đến của chiếc GrabCar này là bến tàu NBC Boat Club, lúc này 2 người khách dừng việc tranh cãi. Kratik đã bảo tài xế quay đầu xe để tìm chỗ đỗ. Lúc này là khoảng 1h03' sáng, Robert vừa ra khỏi xe đã ngay lập tức gọi điện thoại cho 1 ai đó. Về phần Kratik, cô chuyển cho tài xế số tiền 114 baht (78.000 đồng) cho quãng đường đài 6,95km. Sau đó, tài xế Grab lái xe đi.

Anh Nirut cho biết, dù rằng báo đài chia sẻ rất nhiều về thông tin Tangmo gặp tai nạn rơi khỏi thuyền nhưng anh không hề biết 2 người khách đi xe của mình liên quan đến vụ việc. Trang phục mà Kratik mặc lúc lên xe hoàn toàn trùng khớp với bức ảnh cuối cùng quản lý này chụp trên thuyền.

Tài xế Grab tiết lộ cuộc nói chuyện trên xe của 2 nhân vật khả nghi trong đêm nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn - Ảnh 4.

Hiện tại, vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn vẫn còn rất nhiều nghi vấn chưa được giải đáp. Trong lúc này, vô số bằng chứng từ CCTV cho tới tin nhắn, ghi âm liên quan đến các nhân vật trong vụ việc được chia sẻ dồn dập.

Nguồn: Amarin TV

https://ahadep.com/chang-ai-ngo-tai-xe-grab-tiet-lo-cuoc-noi-chuyen-cua-2-nhan-vat-kha-nghi-tren-xe-dem-nu-dien-vien-chiec-la-bay-tu-nan-20220308005616371.chn