Chiếc váy 1,6 triệu lọt mắt xanh hai đại mỹ nhân: Hồ Ngọc Hà đẹp "ná thở", Jennifer Phạm đẻ 4 con vẫn "nuột" như gái đôi mươi

Ai đang bí khoản váy áo đi biển thì mau tham khảo item được "chị đẹp" Hồ Ngọc Hà và Jennifer Phạm lăng xê.

Mùa hè là dịp để chị em "tung hoành" khắp mạng xã hội với những bộ váy áo quyến rũ, khoe dáng. Các mỹ nhân của showbiz Việt đã bắt đầu "thả dáng" rồi đó. Trong đó phải kể đến hai đại mỹ nhân nổi tiếng là Hồ Ngọc Hà và Jennifer Phạm, thậm chí họ còn "đụng hàng" 1 mẫu váy đi biển cực xinh. 

Công nhận "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười", cả hai đều trẻ trung, tươi tắn trong mẫu váy maxi ôm body. Được biết, em váy cut out tinh tế này đến từ hãng OH POLLY - thương hiệu của Anh có giá là 1650k. Hồ Ngọc Hà và Jennifer Phạm sắm em này từ shop phân phối độc quyền ở Việt Nam TEBI.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - Đầm maxi cắt eo

Diện em này thì chị em tha hồ đăng đàn sống ảo. Cơ mà giá hơi "chan chát", nàng nào thích kiểu váy maxi body thì có thể xem mấy mẫu na ná mà giá "hạt dẻ" này nha.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - Đầm hai dây hở lưng
[Box ảnh Sticker Link] - Đầm maxi dệt kim
[Box ảnh Sticker Link] - Váy hai dây basic xoắn ngực
[Box ảnh Sticker Link] - Đầm body cổ yếm
[Box ảnh Sticker Link] - A True Love Kiss Dress
 

Ảnh: Instagram @hongocha, @jenniferphamofficial

https://ahadep.com/chiec-vay-16-trieu-lot-mat-xanh-hai-dai-my-nhan-ho-ngoc-ha-dep-na-tho-jennifer-pham-de-4-con-van-nuot-nhu-gai-doi-muoi-20220413100754944.chn