Chủ shop quần áo tiết lộ tips mua đồ ở chợ Ninh Hiệp giá lẻ rẻ như giá buôn, quan trọng nhất vẫn cứ là thần thái!

Nắm được 3 tips đơn giản này, chị em thỏa sức sắm sửa quần áo vừa đẹp vừa rẻ ở chợ Ninh Hiệp.

Chợ Ninh Hiệp vốn nổi tiếng là đầu mối sỉ lẻ quần áo lớn nhất nhì miền Bắc. Tuy nhiên, nếu không phải là những "con buôn" chuyên nghiệp thì việc trả giá khi mua đồ lẻ ở đây có thể khiến bạn rơi vào muôn vàn tình huống éo le. Nếu cảm thấy "skill" mình chưa đủ, thì hãy theo dõi bí kíp mua hàng của chủ shop quần áo dưới đây nhé!

Bí kíp mua lẻ, giá buôn ở chợ Ninh Hiệp chỉ con buôn mới biết (Nguồn: @fb_ngocbinh).

Với kinh nghiệm buôn bán và nhập hàng từ chợ Ninh Hiệp, chủ shop chỉ ra 3 bước đơn giản để có thể mua được đồ lẻ mà giá buôn tại đây. Đầu tiên, chính là trang bị đầy đủ đồ nghề, hóa trang thành những con buôn chính hiệu. Bạn có thể thuê xe kéo ở ngay gần chợ với giá 20k để vừa trông ra dáng con buôn mà vừa tiện lợi trong việc gom đồ nha.

Bước tiếp theo yêu cầu sự gan dạ hơn đôi chút, nếu tăm tia được "mốt" nào bạn cần mạnh dạn hỏi to, dõng dạc: "Chị ơi, hàng này buôn bao nhiêu? Có mấy màu?" và chốt câu: "Em lấy mẫu này nhé, màu này thôi!". Cô nàng trong clip cũng khuyên chị em không nên sợ hãi, rụt rè trong việc hỏi giá vì vừa có thể gây khó chịu cho chủ shop mà còn vừa bị nắm thóp "gà mờ" nữa đó.

Ngoài các "newbie" như chúng mình, dưới clip cũng có không ít các dân buôn chợ Ninh Hiệp cùng chia sẻ bí kíp luyện "skill" của mình:

- Quan trọng là thần thái nha. Tôi đi buôn mặc như đi diễn luôn đó.

- Phải mua đã thì người ta mới cho thử đấy, chứ không mua là bị chửi ngay.

- Tùy từng nhà, nhà nào đã không bán lẻ thì dù có nói như vậy người ta vẫn bảo: "Không bán 1 chiếc nhé em".

- Mua 1 cái nhưng phải mua mấy mẫu khác nhau chứ không ai bán giá buôn cho một mẫu đâu.

- Tôi đi mua shop toàn báo giá luôn cho mình, chắc trông mặt tôi giống con buôn quá hay sao.

Chợ Ninh Hiệp nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km. Chợ mở từ 7 giờ sáng đến khoảng 17 giờ chiều. Nguồn hàng quần áo trong chợ khá phong phú, đa dạng với mức giá tùy thuộc vào nhu cầu mua lẻ hoặc mua buôn. Nhìn chung là rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường.

Chủ shop quần áo tiết lộ tips mua đồ ở chợ Ninh Hiệp giá lẻ rẻ như giá buôn, quan trọng nhất vẫn cứ là thần thái! - Ảnh 2.

Nàng nào muốn sắm đồ đông rẻ, mịn thì có thể đến chợ Ninh Hiệp mua đồ nha. Tuy nhiên, trước khi đi bạn nên tham khảo giá thị trường và kinh nghiệm của những người "đi trước" để tránh bị bắt nạt hay "chặt chém" nha.

Nguồn: Internet