Chưa ra bản chính thức, bản cover bài hát chủ đề ĐTDV mùa Đông 2021 vẫn khiến fan "dậy sóng" bởi giọng ca mới nổi

Đừng lo lắng nam "rapper" đặc biệt này sẽ phá hit, hủy hoại ca khúc chủ đề của giải đấu bởi bản demo cũng đã "rất gì và này nọ".

Như thông báo trước đây, bài hát chủ đề giải đấu ĐTDV mùa Đông 2021 mang tên Break Through - ca khúc đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa nam rapper G.Ducky - Á quân Rap Việt 2020 và NPH Garena Liên Quân Mobile. Với giai điệu bùng cháy cùng lời nhạc mang ý nghĩa bứt phá, không chịu khuất phục trước những thất bại, bài hát như lời động viên các tuyển thủ không ngừng vượt khó, theo đuổi đam mê để giành lấy vinh quang.

Trước đó, đa số khán giả đều dành lời khen cho giai điệu thu hút của bài hát chủ đề.

Chưa ra bản chính thức, bản cover bài hát chủ đề ĐTDV mùa Đông 2021 vẫn khiến fan dậy sóng bởi giọng ca mới nổi - Ảnh 1.

Bên cạnh G.Ducky và Tez, mới đây, người hâm mộ Liên Quân Mobile cũng như fan của Team Flash được dịp xôn xao khi có thông tin, tuyển thủ Xuân Bách sẽ góp giọng trong "bom tấn" âm nhạc tới. Trên fanpage của đội tuyển này, admin đã phải làm công tác tư tưởng trước rằng:

"Các bạn đang nghĩ đây sẽ là động thái phá hit, hủy hoại ca khúc chủ đề của giải đấu thì các bạn đã... nhầm rồi đấy.

Bên cạnh khả năng viết văn 4,5 tốt nghiệp. Bên cạnh khả năng mic check thần sầu. Bên cạnh khả năng edit video chạm tới trái tim khán giả... tôi còn là tune thủ tới từ Quảng Ninh. Hãy để đôi bàn tay ma thuật này biến bản cover của XB xịn như T-Pain. Chắc chắn anh em sẽ bất ngờ!!!".

Chưa ra bản chính thức, bản cover bài hát chủ đề ĐTDV mùa Đông 2021 vẫn khiến fan dậy sóng bởi giọng ca mới nổi - Ảnh 2.

Tối ngày 14/10, trên diễn đàn của anh chàng này cũng đã xuất hiện demo về pha phối hợp này. Xuân Bách khẳng định: "Bứt Phá - GDucky x Tez x XB. Hy vọng rằng sản phẩm này không làm anh em của XB thất vọng".

Kết quả sau 4h chăm chỉ trong phòng thu của Xuân Bách

Nghe thử bản thu trong 4 tiếng của thành viên Team Flash, fan không khỏi bất ngờ.

"XB nghiêm túc quá";

"Ông Bạch hát hay như vậy, không quen";

"Vị huynh đài nào edit bản này chắc phải chỉnh giọng ông Bạch dữ lắm hả. Chứ giọng thật của ông Bạch mà rap bài này thì nó cứ phải gọi là ảo ma Lazada"...

Chưa ra bản chính thức, bản cover bài hát chủ đề ĐTDV mùa Đông 2021 vẫn khiến fan dậy sóng bởi giọng ca mới nổi - Ảnh 4.
Chưa ra bản chính thức, bản cover bài hát chủ đề ĐTDV mùa Đông 2021 vẫn khiến fan dậy sóng bởi giọng ca mới nổi - Ảnh 5.

Người ta vẫn nói "hát hay không bằng hay hát", khán giả nên bỏ qua những bản hit "đi vào lòng đất" trước đây của tuyển thủ này, sẵn sàng tận hưởng sản phẩm đỉnh cao tới đây. Biết đâu được, dịp này sẽ là cơ hội vàng để giọng ca Team Flash này được "debut" thì sao!