Chuyện buồn... cười đầu năm 2022: Hàng trăm người đứng trên cầu đợi xem pháo hoa dù thành phố thông báo không bắn?

Khi đồng hồ vừa điểm 0:00 cũng là lúc nhiều người nhận ra mình vừa có cú "ngã cây" đầu tiên của năm mới...

Một trong những "đặc sản" không thể thiếu trong đêm giao thừa chính là màn bắn pháo bông chào đón năm mới. Tuy nhiên khác với mọi năm, TP.HCM ngay từ ngày 23/12 đã đưa ra thông báo sẽ không bắn pháo hoa trong dịp Tết Dương lịch 2022 nhằm đảm bảo cho việc người dân thực hiện đúng quy chuẩn 5K. 

Dù đã có thông báo rõ ràng và sớm gần 10 ngày nhưng theo ghi nhận vào 0:00 ngày 1/1/2022, rất đông người dân vẫn tụ tập tại khu vực cầu Thủ Thiêm để... ngóng pháo bông. Không ít gia đình với trẻ nhỏ còn đến đây chờ sẵn từ 9 - 10h tối. Tuy nhiên khi đồng hồ điểm sang thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới cũng là lúc nhiều người nhận ra mình vừa có cú "ngã cây" đầu tiên của năm 2022. 

Chuyện buồn... cười đầu năm 2022: Hàng trăm người đứng trên cầu đợi xem pháo hoa dù thành phố thông báo không bắn?

Chuyện buồn... cười đầu năm 2022: Hàng trăm người đứng trên cầu đợi xem pháo hoa dù thành phố thông báo không bắn? - Ảnh 2.

Nhiều người đến địa điểm này từ rất sớm để chờ xem pháo hoa

Chuyện buồn... cười đầu năm 2022: Hàng trăm người đứng trên cầu đợi xem pháo hoa dù thành phố thông báo không bắn? - Ảnh 3.

Không ít bạn trẻ mặt mũi méo xệch, nhìn nhau trong hoang mang rồi hỏi khắp nơi "ủa sao chưa bắn?", "hay là mình đứng góc không đúng?". Một số người khác chủ động hơn vào ngay Google để tìm kiếm thông tin thì mọi chuyện đã xong... 

Thôi thì ở góc nhìn tích cực, hôm nay cũng là một ngày đẹp trời, coi như một buổi tối đi dạo mát mẻ vậy. Năm mới năm me, hoan hỉ nhé cả nhà ơi!