Nóng: Lan truyền clip đưa thông tin một nữ streamer bất ngờ qua đời, thực hư ra sao?

Một đoạn clip trên TikTok đang làm fan của nữ streamer nóng bỏng Quỳnh Alee phải hoang mang.

Quỳnh Alee không chỉ được biết tới như một nữ streamer có nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình bốc lửa mà cô còn nổi tiếng vì nhiều lùm xùm.

Từ những đoạn clip câu view rẻ tiền cho tới hình ảnh nhảy nhót mà không đeo khẩu trang ngay tại sân vận động Mỹ Đình, tất cả đều khiến cộng đồng mạng chú ý tới cô nàng này. Tuy nhiên mới đây, trên TikTok đã xuất hiện clip "chia buồn" với nữ streamer này và đã khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Nóng: Lan truyền clip đưa thông tin một nữ streamer bất ngờ qua đời, thực hư ra sao? - Ảnh 1.

Nữ streamer Quỳnh Alee

Cụ thể, một tài khoản đã đăng tải video quay lại một vụ tai nạn, đồng thời đặt dòng trạng thái "Ra đi thanh thản nhé idol trong lòng em." cùng hình ảnh nữ streamer Quỳnh Alee. Chẳng cần nói thêm, ai cũng biết rằng đây chỉ là đoạn clip nhằm câu view rẻ tiền chứ không hề có chuyện cô nàng Quỳnh Alee qua đời.

Bên dưới phần bình luận, fan của nữ streamer đã tag cô nàng vào để kiểm chứng.

Có thể nói, Quỳnh Alee không hề gặp vấn đề gì như trong clip nêu trên, vì vậy fan của cô nàng hoàn toàn có thể yên tâm và bỏ qua đoạn video ác ý này.

Hành động bất chấp đúng sai, thật giả để câu view là hành động rất đáng lên án. Hiện tại, video đã bị gỡ bỏ khỏi TikTok.

Nóng: Lan truyền clip đưa thông tin một nữ streamer bất ngờ qua đời, thực hư ra sao? - Ảnh 3.
Nóng: Lan truyền clip đưa thông tin một nữ streamer bất ngờ qua đời, thực hư ra sao? - Ảnh 4.
Nóng: Lan truyền clip đưa thông tin một nữ streamer bất ngờ qua đời, thực hư ra sao? - Ảnh 5.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/nong-lan-truyen-clip-dua-thong-tin-mot-nu-streamer-bat-ngo-qua-doi-thuc-hu-ra-sao-20211231222602284.chn