Chuyện "đêm muộn" về giác quan thứ 6 của hội con gái: "Tôi nhìn căn nhà đó chằm chằm, trộm nghĩ có khi nào mình..."

Nhiều người đã kể lại trải nghiệm về giác quan thứ 6 của hội con gái, bạn có muốn nghe không?

Mỗi người khi sinh ra về cơ bản đều có 5 giác quan, bao gồm: thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác và vị giác... Riêng con gái có thêm một giác quan nữa mà cánh đàn ông ai cũng phải bái phục đó là "sự nhạy bén". Thông thường, điều này thể hiện rõ rệt nhất trong một mối quan hệ, khi mà bạn trai/ chồng bắt đầu có những biểu hiện lạ thường, người phụ nữ kiểu gì cũng "dò" đài ra được ngay cả khi họ chẳng có bằng chứng gì trong tay.

Mới đây, hội chị em đã tích cực bình luận về chuyện mình sở hữu siêu năng lực "giác quan thứ 6" ghê gớm thế nào. Hoá ra không chỉ nhạy bén trong việc phát hiện bạn trai mình có "tuesday", các nữ nhân hào kiệt còn sử dụng siêu giác quan thứ 6 trong nhiều tình huống đời thường nữa.

Chuyện đêm muộn về giác quan thứ 6 của hội con gái: Tôi nhìn căn nhà đó chằm chằm, trộm nghĩ có khi nào mình... - Ảnh 1.

Dưới đây là một vài bình luận kể về những trải nghiệm khi sở hữu giác quan thứ 6 mà hội con gái kể nhau nghe:

1. Đơn vị chồng tôi hôm đó cắm trại, tự dưng ông chồng tôi nhảy lên cân xong bảo: "Đố em biết giờ anh bao cân?". Tôi bảo 58, gầy 2kg mà ông ý không tin được vì đúng phóc, còn bảo em lắp camera trên người anh. Chưa hết, có một lần nữa thì nhắn tin, chồng bảo "đố biết anh đang ở đâu?", tôi trả lời luôn "ăn mì tôm xúc xích dưới căng tin". Vẫn cứ là đúng 100%.

2. Một ngày đẹp trời chồng tôi đi tolet lâu hơn bình thường. Trong lúc đó tự dưng nó hỏi tôi "em có muốn mua rửa mặt bằng thuốc Đông y không?". Sau đó, tôi lên Facebook nó mò mẫm thì phát hiện ra 20 bài nó đăng gần đây có sự xuất hiện của 1 nhỏ bán sữa rửa mặt Đông y. Ba tháng sau ly hôn luôn vì chồng tôi cặp với nhỏ ấy. Tin tôi đi, đã nghi chồng mình có bồ là chắc chắn nó có bồ!

3. Trong tầm một năm đầu quen người yêu cũ, có lần trong lúc cầm Facebook nó. Bỗng dưng muốn ấn vào xem post và profile của một đứa con gái. Khoảng 2 năm sau, tự dưng có lần muốn gọi cho nó (bình thường chỉ khi gấp mới gọi), không thấy nó bắt máy. Và tôi phát hiện ra nó đang bắt đầu quen đúng con bé kia "năm xưa" tôi nhấn vào profile.

4. Tui không phải 1 người có trực giác nhạy cảm, nhưng bạn tui thì khác. Có lần nó mơ ngủ thấy anh người yêu nó nhắn tin với gái nói chuyện những gì. Hôm sau hỏi ông kia, xong ổng cũng kể ra giống y giấc mơ của nó luôn. Mỗi lần có cảm giác ông này có gì đó khác khác, hỏi ra thì y như rằng không sai được.

5. Này các bác có cảm giác 1 người vừa gặp mình đã không cảm tình thì kiểu gì sau này cũng biết được lý do luôn đó. Có một cô tui vừa nhìn đã thấy ác cảm nhưng chả biết vì sao ác cảm nên cũng ráng lơ đi. Sau đó một năm tui mới phát hiện ra cô này đi làm tuesday. Đúng là giác quan mình không bao giờ sai được.

6. Hồi cấp 2, tui đi học ở nhà cô gia sư, cả tui cả tài xế đều không biết đường, đi vòng vèo qua tận cái ngõ lạ hoắc. Khi ấy có đi đến một cái ngã tư, lúc đang nhìn xung quanh thì thấy một căn nhà á. Tự dưng tui cứ nhìn chằm chằm căn nhà ấy, xong còn nghĩ vẩn vơ là không biết sau này có quay lại chỗ này không. Y như rằng, khi lên cấp 3, tui với tụi bạn cùng lớp đi đến nhà cô tổ chức sinh nhật, căn nhà tui nhìn chằm chằm chính là nhà của GVCN.

7. Có một cậu bạn thích bạn mình, lần đầu tiên đi uống nước cùng mình đã biết, dù bạn mình không hề nói. Lúc mình nói ra bạn mình còn ngạc nhiên, hỏi sao mình biết. Mình bảo: “Nhìn cái là tao biết ngay”. Tự thấy mình ngầu quá ngầu!

8. Có một lần, mình qua chơi với bạn thân. Gặp bạn nam (là bạn của bạn phòng bên cạnh). Dù mới gặp lần đầu, nhưng mình cảm giác bạn này có gì đó rất lạ và thấy hơi khó chịu khi ở gần. Mình nói bạn thân là bạn nam này chắc chắn là có gì đó (mình cũng không biết diễn đạt luôn). Xong được vài tuần thì hắn nhắn tin tán bạn thân mình, mình thấy không ổn nên nhắc bạn cảnh giác chút. Sau đó thì phát hiện ra hắn rất lăng nhăng. Từ lúc đó mình mới tin vào trực giác ạ.

Về phần mình, bạn có tin vào trực giác của con gái không?

Nguồn: Tổng hợp