Chuyện lạ có thật: Đến nhà đầu tư nổi tiếng Việt Nam cũng chơi trò tag tên xin tiền. Ai vậy?

À thì có tiền rồi ai cấm người ta không được quyền mơ mộng có thêm tiền nữa cơ chứ!

Những người chơi hệ chứng khoán Việt chắc chẳng xa lạ gì với Mai Phương Thúy. Không chỉ là Hoa hậu Việt Nam 2016, Mai Phương Thúy còn được biết đến là một nhà đầu tư có tiếng trong giới hay được gọi vui là "trùm phím mã cổ phiếu". Các "dân chơi chứng" dù mới vào nghề hay thâm niên lâu năm, kiểu gì cũng phải follow Mai Phương Thuý để canh me đọc status của cô hay xin cô 3 chữ cái (tức mã chứng khoán).

Chuyện lạ có thật: Đến nhà đầu tư nổi tiếng Việt Nam cũng chơi trò tag tên xin tiền. Ai vậy? - Ảnh 1.

Không chỉ xinh đẹp, Mai Phương Thúy còn là "dân chơi" hệ chứng khoán có tiếng

Với khả năng phán đoán đầu tư đỉnh cao như vậy, lại cộng thêm bao năm lăn lộn trong showbiz, đương nhiên Mai Phương Thúy rất giàu, nếu không muốn nói là siêu giàu. Cơ mà mới đây, nàng Hậu vừa bất ngờ bị "tóm sống" cảnh đi xin tiền ngay giữa thanh thiên bạch nhật!

Nghe không tin nổi đúng không? Nhưng mà là thật đó nha. Chuyện là netizen vừa vô tình phát hiện ra Mai Phương Thúy đi comment dạo bên dưới một bài viết trên Facebook từ tận hồi tháng 4/2021. Bài viết với nội dung là thử thách vui tag tên 1 người trong list friend và mạnh dạn xin người đó tiền.

Và nàng Hậu của chúng ta cũng không ngần ngại tham gia ngay. Cô nhanh chóng tag người bạn đứng thứ 5 trong list theo như yêu cầu, không quên kèm theo lời đề nghị thẳng thắn: "Chị cho em tiền đi".

Chuyện lạ có thật: Đến nhà đầu tư nổi tiếng Việt Nam cũng chơi trò tag tên xin tiền. Ai vậy? - Ảnh 2.

Nhà đầu tư nổi tiếng cũng có lúc đi comment dạo và đi xin tiền nè quý dị ơi!

Không rõ đến cuối cùng, Mai Phương Thúy có xin được tiền không. Chỉ biết dân mạng thì thấy an ủi phần nào trong lòng vì hóa ra có là nhà đầu tư nổi tiếng cũng giống chúng ta mà thôi, không chê tiền và không ngại khi xin tiền người khác chút nào.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/chuyen-la-co-that-den-nha-dau-tu-noi-tieng-viet-nam-cung-choi-tro-tag-ten-xin-tien-ai-vay-20220113221736823.chn