Clip: Tên trộm thản nhiên vào nhà ăn cắp 20.000 đồng còn không ngừng dặn dò bé trai: "Ở nhà trông nhà đi chứ con"

Vụ trộm xảy ra trong một gia đình tại Xuân Lộc (Đồng Nai) khi người lớn trong nhà đều đã đi vắng và chỉ có một mình bé trai ở nhà.

Mới đây trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại tình huống trộm cắp khiến người ta "dở khóc dở cười" xảy ra vào khoảng gần 11h ngày 18/3 tại Xuân Lộc (Đồng Nai).

Clip: Vào ăn trộm khi có trẻ con ở nhà

Theo như những gì đoạn video chia sẻ, có thể thấy một bé trai đang ngồi một mình trong nhà chăm chú sử dụng điện thoại. Có một nam thanh niên bước vào nhà thản nhiên uống nước sau đó không ngừng đi qua lại trong căn nhà quan sát. Khi cậu bé không mấy để ý, người này đã lặng lẽ rút 20.000 đồng trên giá sách.

Tên trộm này thậm chí còn không ngừng dặn dò bé trai: "Ở nhà trông nhà không được đi đâu nghe chưa? Ở nhà trông nhà đi chứ con. Không được đi đâu nha con. Chờ ba mẹ về nghe con."

Cậu bé cũng vẫn hồn nhiên đáp lại rất ngoan ngoãn. Chưa dừng lại tại đó, tên trộm vẫn liên tục ra vào trong nhà và trò chuyện giống như người quen với bé trai.

Theo chị H.N. người chia sẻ đoạn video, được biết ngày hôm đó vợ chồng chị đều đi vắng, chỉ có một mình con trai ở nhà mà quên không khóa cửa nên mới xảy ra sự việc trên. May mắn thiệt hại về tài sản không có gì đáng giá, chỉ gồm 20.000 đồng và 1 chiếc thang sắt dắt xe.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người không khỏi ngao ngán trước tình trạng trộm cắp. Tuy thiệt hại không nhiều nhưng sự việc cũng một lần nữa nhắc nhở các bậc phụ huynh cần chú ý đảm bảo an toàn cho con cái cùng tài sản khi không có người lớn ở nhà.

https://ahadep.com/clip-ten-trom-than-nhien-vao-nha-an-cap-20000-dong-con-khong-ngung-dan-do-be-trai-o-nha-trong-nha-di-chu-con-20220319104847076.chn