Hot girl ngực khủng Sunna sinh con gái đầu lòng ở tuổi 20

Ngay khi chào đời, cô bé đã được vợ streamer giàu nhất Việt Nam nhận làm con nuôi.

Từng là hot girl sexy và ăn chơi đình đám cõi mạng nên việc bạn thân Xoài Non - Sunna (tên thật là Wilson Nhật Anh, SN 2002) gây bất ngờ khi thông báo mang thai khi chưa từng công khai bạn trai. Mới đây nhất, Sunna đã hạ sinh con gái đầu lòng. Bạn thân của Sunna - Xoài Non luôn động viên tinh thần cô trên chặng đường đi đẻ.

Hot girl ngực khủng Sunna sinh con gái đầu lòng ở tuổi 20 - Ảnh 1.

Sunna đã hạ sinh con gái đầu lòng

Trước đó, Xoài Non - vợ Xemesis đã đăng tải status sướt mướt ngày bạn thân đi đẻ: "Ui hôm nay là ngày Na béo sẽ được gặp nàng công chúa của mình rồi đó, chẳng biết chúc gì chỉ biết chúc bạn mẹ tròn con vuông. Công chúa không của riêng Na béo mà còn là của Xoài nữa vì tui là mẹ nuôi mà. Không biết khi bạn thân của mọi người sắp sinh cảm giác sẽ như thế nào chứ nó đẻ mà Xoài nôn giùm.

Từ sáng tới giờ là nhắn tin liên tục suốt để hỏi tình hình như thế nào rồi. Vì dịch nên bệnh viện cũng chỉ cho 1 người vô chăm là chồng Na thôi nên Xoài không có thể bên cạnh Na được. Từ hôm qua giờ biết nó chuẩn bị sanh tui cứ ngồi cười hoài lun. Chả ai nói ai rằng gì mà cứ ngồi cười rồi tự thấy dở hơi im được chút nghĩ rồi lại cười, xong còn hát nhạc con nít nữa chứ.

Thật sự lúc này chỉ muốn có thể vô viện với Na béo để bên cạnh nó lúc sinh nở, muốn thấy nó hạnh phúc như thế nào khi gặp được con. Vì cốt lõi chỉ mong nhìn thấy bạn hạnh phúc. Thương bạn và con. Love uuu".

Suốt hành trình thai kỳ, Sunna được dân mạng ngưỡng mộ vì sắc vóc mặn mà, xinh xắn. Chúc mừng Sunna nhé!

Những hình ảnh đẹp khi mang bầu của bạn thân Xoài Non

Ảnh: Instagram

https://ahadep.com/hot-girl-nguc-khung-sunna-ha-sinh-con-gai-dau-long-o-tuoi-20-20220319091409945.chn