Nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất khi chơi trò mạo hiểm đã xảy ra: 15 triệu người xem clip thót tim, đúng nghĩa “cảm giác mạnh”!

Chơi mấy trò này, sợ nhất là cảnh này xảy ra.

Nếu đã từng “cắm rễ” ở các TTTM độ chục năm trở lại đây, hồi mà các công viên giải trí - công viên chủ đề chưa hot như bây giờ, có lẽ bạn sẽ biết đến các trò chơi mô phỏng cảm giác mạo hiểm. Nôm na là bạn sẽ được ngồi lên những chiếc máy/ghế mini đặt quanh TTTM, được đeo đai an toàn, tay chân cố định vào từng phần. Khi khởi động, máy sẽ rung lắc, xoay chuyển, có những tác động vật lý gần như thật phỏng theo nội dung bạn xem trên video. Đây được xem là hình thực trải nghiệm cảm giác mạnh kiểu an toàn hơn, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy hiểm như trường hợp trong clip sau:

Thảm hoạ khi chơi trò cảm giác mạnh ở TTTM

Clip ghi lại chân thực khung cảnh không ai mong muốn nhất khi tham gia những trò chơi kiểu này. Cô gái đang ngồi trên ghế trò chơi, khi vừa khởi động, cỗ máy đã xoay độ lớn, rồi lập tức đổ ra ngoài. Xem kỹ, do phần ghế khi xoay đã bị chặn lại bởi chiếc cột sắt bên trái, vì thế mà máy bị dồn lực và đổ xuống.

Vừa khởi động trò chơi cô gái đã bị đổ nhoài cùng cỗ máy

Khung cảnh khiến hơn 15 triệu người xem toát mồ hôi hột, video viral với hơn 1,6 triệu lượt thích:

- “Chơi các trò mạo hiểm sợ nhất cảnh này, giờ không dám xem quá”.

- “Bên trong chắc đang nghĩ: Sao như thật thế nhỉ?”.

- “Đổ thật chứ còn gì nữa”.

- “Ai để cái cột ở kia vô duyên ghê, mà cái máy dễ đổ vậy sao. Có khi nào chơi hăng quá văng ra luôn không?”.

Nguồn: @carlos_xchels

https://ahadep.com/noi-am-anh-kinh-hoang-nhat-khi-choi-tro-mao-hiem-da-xay-ra-15-trieu-nguoi-xem-clip-thot-tim-dung-nghia-cam-giac-manh-20220310100520249.chn