Cơ chế tự cải thiện của tự nhiên và cỗ máy cơ thể tự hồi phục của con người

Cơ thể con người được trang bị khả năng tự cải thiện kỳ diệu, có thể đẩy lùi bất kỳ vấn đề hay thương tích nào chỉ trong thời gian ngắn. Việc hoạt động của cơ chế này phụ thuộc vào những gì được nạp vào cơ thể, tức là chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát nó.

Cỗ máy cơ thể tự hồi phục

Từ thời xa xưa, loài người không hề có dược phẩm đặc trị hay trang bị y tế, vậy mà tổ tiên chúng ta vẫn có thể sống sót trước mọi hiểm nguy. Trên thực tế, cơ thể chúng ta hoàn toàn có thể tự động chữa lành vết thương, loại bỏ các tác nhân gây ra nhiều vấn đề sức khỏe cũng như tự cải thiện một số vấn đề mãn tính. Nhờ vậy, tổ tiên chúng ta mới có thể đương đầu với những vấn đề sức khỏe và chấn thương xảy ra trong cuộc sống.

Cơ chế tự cải thiện của tự nhiên và cỗ máy cơ thể tự hồi phục của con người - Ảnh 1.

Cải thiện sức khoẻ cơ thể bằng tự nhiên

Ngược lại, con người trong thế giới hiện đại ngày nay lại dễ bị tổn thương hơn trước. Chính những tiện nghi hiện đại mới đã trở thành con dao hai lưỡi, làm cơ chế tự cải thiện của cơ thể chúng ta "ngủ quên". Do đó, chúng ta cần phải chú ý đến các biện pháp để kích hoạt và rèn luyện lại những cơ chế này.

Thiên Ý Pharma khởi động chiến dịch "Khỏe từ gốc"

Cơ chế tự cải thiện của tự nhiên và cỗ máy cơ thể tự hồi phục của con người - Ảnh 2.

Sức khỏe là biểu hiện không thể tách rời giữa con người và tự nhiên

Từ nguyên lý lấy cái gốc tự nhiên để cải thiện tự nhiên, Thiên Ý Pharma khởi động chiến dịch "Khỏe từ gốc" tôn vinh lối sống lành mạnh, thuận theo tự nhiên. Thực phẩm từ tự nhiên là biện pháp thanh lọc cơ thể hiệu quả nhất nhưng lại không có gì xa lạ. Đó chính là thức ăn, loại nước bạn bổ sung vào cơ thể... Trong ăn uống, ưu tiên các loại rau củ quả, phương pháp chế biến đơn giản để giữ lại những chất dinh dưỡng tốt nhất. Trong chế biến, tránh chiên xào mà bổ sung chất béo thực vật. Từ các vấn đề sức khỏe thông thường đến những vấn đề lớn hơn ở các hệ cơ quan, nguồn nguyên liệu từ tự nhiên được tinh chế "đủ liều, đủ vị" có thể đem đến hiệu quả bền vững cho sức khỏe.

Trong khuôn khổ chiến dịch, Thiên Ý Pharma khuyến khích mọi người cùng tham gia chia sẻ hình ảnh lối sống lành mạnh hàng ngày kèm hashtag #Khoetugoc và có cơ hội nhận nhiều phần quà từ Thiên Ý Pharma.

Thiên Ý Pharma với triết lý "lấy con người làm gốc"

Dược liệu thiên nhiên chủ yếu có nguồn gốc từ các loại thảo dược. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), dù kỹ nghệ tổng hợp hóa dược phát triển, 80% chăm sóc sức khỏe ban đầu đều đi từ nguồn dược liệu thiên nhiên. Đông y luôn là một "kho tàng" những loại thảo dược có hiệu quả trong việc bảo vệ cái gốc khoẻ của con người. Vì thế, xu hướng hướng dùng đông y để chăm sóc sức khỏe song hành cùng tây y được quan tâm nhiều hơn trong thời kỳ hiện nay. Triết lý kinh doanh của các doanh nghiệp thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang quyết định chất lượng của sản phẩm. Nếu sản phẩm còn nhiều tạp chất hay chất độn thì không thể hiệu quả được.

Cơ chế tự cải thiện của tự nhiên và cỗ máy cơ thể tự hồi phục của con người - Ảnh 3.

Ông Trần Sơn Tùng: "Tiêu chuẩn cao nhất là không có phụ gia, chất bảo quản, không được nhiễm khuẩn"

Theo ông Trần Sơn Tùng, đại diện Thiên Ý Pharma: "Tiêu chuẩn đặt ra là phải gần như tuyệt đối không có chất phụ gia, chất bảo quản. Và không được nhiễm khuẩn. Đó là giá trị cốt lõi của sản phẩm". Chỉ những sản phẩm cao cấp chất lượng mới có thể giúp người dùng kích hoạt và rèn luyện lại những cơ chế tự cải thiện của cơ thể một cách tự nhiên.

Tinh chất tự nhiên trong sản phẩm

Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại như sấy áp suất lạnh giúp sản phẩm giữ được đầy đủ dinh dưỡng của những loại dược liệu Việt Nam, xử lý được những "căn bệnh của thời đại", hướng đến đối tượng làm việc và tiếp xúc với môi trường độc hại và người uống nhiều rượu bia.

Cơ chế tự cải thiện của tự nhiên và cỗ máy cơ thể tự hồi phục của con người - Ảnh 4.

Thực phẩm chức năng của thương hiệu Thiên Ý Pharma

Táo tàu, tiền hồ, bạch linh, trần bì… những loại thảo dược điều chế nên TPBVSK An Phế ST có tác dụng giảm ho do viêm phổi, viêm phế quản, khó thở, co thắt ngực, giúp hệ hô hấp của người dùng khỏe mạnh hơn. Hay TPBVSK An vị ST từ bạch truật, bán hạ, trần bì…hỗ trợ làm giảm các triệu chứng liên quan đến dạ dày, qua đó giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và giảm nguy cơ lây nhiễm. Lưu ý: các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tự nhiên cải thiện tự nhiên, dùng tự nhiên để hàn gắn những tổn thương sức khoẻ. Con người cần nhận ra giá trị của cơ chế "khoẻ từ gốc" của tự nhiên để duy trì sức khỏe.

Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma

Địa chỉ: 19 đường Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0383 358 358

Tổng đài CSKH: 0247 1088 078

Website: https/thienypharma.vn/

Email: [email protected]