Làm đẹp, trị liệu da tại nhà - Xu hướng bùng nổ sau kỷ nguyên hậu Covid-19

Đại dịch toàn cầu Covid-19 đã mang đến những thay đổi lớn trong thói quen chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, nổi bật trong đó là sự thúc đẩy sự lan rộng trên toàn thế giới của xu hướng làm đẹp tại nhà.

Spa at home - Xu hướng làm đẹp tất yếu sau kỷ nguyên Covid-19

Xu hướng làm đẹp tại nhà vốn đã dần nhen nhóm tại một số quốc gia phát triển từ nhiều năm trước. Xuất phát từ việc phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày càng bận rộn hơn vì công việc cũng như chăm sóc gia đình, việc làm đẹp tại nhà, tối giản các bước, tiết kiệm thời gian tất yếu trở thành xu hướng.

Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 nổ ra làm đảo lộn cuộc sống bình thường của người dân trên toàn thế giới. Đại dịch đã tạo nên một hình thức làm việc mới có tên “Work from home” và cũng từ đó thúc đẩy hình thành một trào lưu làm đẹp mới có thể gọi tên là “Spa at home”. Cụm từ này có thể hiểu là hình thức làm đẹp - chăm sóc da chuyên sâu tại nhà nhưng mang đến công dụng như tại spa; thể hiện mong muốn của hàng chị em phụ nữ về một kỷ nguyên chăm sóc sắc đẹp mới, nơi mà các sản phẩm chăm sóc da tại nhà mang lại hiệu quả vượt trội, hơn cả những phương thức làm đẹp tại spa.

Làm đẹp, trị liệu da tại nhà - Xu hướng bùng nổ sau kỷ nguyên hậu Covid-19 - 1

Đại dịch thúc đẩy xu hướng “Spa at home” hình thành và được ưa chuộng.

Dù vậy, không phải ai cũng có thể tìm được cho mình những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thực sự phù hợp. Thị trường mỹ phẩm nở rộ cũng làm tăng nguy cơ xuất hiện hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da, gây nên tâm lý hoang mang, lo sợ cho phái đẹp. Lúc này, nhu cầu về một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín, hiệu quả cao và phù hợp với mọi loại da trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Y.A.M Cosmetic - Dẫn đầu xu hướng “Spa at home”

Y.A.M Cosmetic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chính thức được ra mắt vào ngày 16/04/2022 và nhận được sự hưởng ứng đông đảo bởi đã đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp của cộng đồng yêu cái đẹp Việt Nam.

Với ý tưởng cải tiến các sản phẩm từng chỉ thích hợp để sử dụng tại spa nay có thể sử dụng tại nhà mà vẫn mang đến hiệu quả tương đương thậm chí vượt trội hơn, Y.A.M Cosmetic mang đến các giải pháp hiệu quả thông qua chẩn đoán da chính xác, công thức tỷ lệ vàng kết hợp các thành phần dược liệu an toàn và lành tính, với công nghệ Bio Multi-Targeting (BMT) sinh dụng đa đích khác biệt.

Làm đẹp, trị liệu da tại nhà - Xu hướng bùng nổ sau kỷ nguyên hậu Covid-19 - 2

Y.A.M Cosmetic đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp của cộng đồng yêu cái đẹp Việt Nam

Công nghệ BMT, được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc, là công nghệ chủ chốt được ứng dụng trong tất cả các sản phẩm của Y.A.M. Cơ chế này giúp các hoạt chất phóng thích khỏi tá dược dễ dàng, thấm sâu qua tổ chức da tới 240 μm và tác động tới cả 3 lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì. BMT giúp tối giản thời gian thẩm thấu và mang đến khả năng hấp thu sâu hơn mà không cần kết hợp máy móc chuyên dụng như tại spa. Nhờ đó, da được chăm sóc và giải quyết vấn đề tận gốc, khỏe đẹp từ tận sâu bên trong.

Mỗi dòng sản phẩm mang thương hiệu Y.A.M Cosmetic đều được nghiên cứu với Công thức tỷ lệ vàng - là sự kết hợp của các thành phần dược liệu an toàn & lành tính, và là sự cân bằng thông minh trong việc sử dụng thành phần thiên nhiên và thành phần tổng hợp. Công thức đột phá giúp tối ưu khả năng tương thích với từng loại da và từng vấn đề da khác nhau, mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Làm đẹp, trị liệu da tại nhà - Xu hướng bùng nổ sau kỷ nguyên hậu Covid-19 - 3

Y.A.M Cosmetic cùng phái đẹp thức tỉnh thanh xuân.

Y.A.M Cosmetic cũng đặt ra những yêu cầu khắt khe nhất cho từng sản phẩm. Trải qua hàng nghìn giờ nghiên cứu và thử nghiệm, các sản phẩm của Y.A.M Cosmetic tiếp tục được kiểm nghiệm và kiểm định bởi 3 trung tâm kiểm nghiệm hàng đầu Việt Nam là: Viện Kiểm nghiệm và Kiểm định chất lượng VNTEST - Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm - Sở Y tế Hà Nội và Trung tâm Kiểm nghiệm TSL - Công ty TNHH Khoa học TSL.

Bà Hoàng Hạnh - CEO Y.A.M Cosmetic chia sẻ: “Không chỉ đơn thuần cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, Y.A.M Cosmetic sẽ luôn là ‘Người bạn chuyên gia chăm sóc da tại nhà’ của phụ nữ, giúp giải quyết mọi vấn đề về da, cùng bạn nâng niu và chăm sóc làn da phái đẹp ngay tại nhà để có được nét đẹp thanh xuân trong từng khoảnh khắc”.

Công ty cổ phần Tập đoàn YAM Cosmetic Việt Nam

Địa chỉ: Số 10, ngõ 26 Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0973 004 262

Facebook: https://www.facebook.com/YAMCosmetic   

Website: http://yamcosmetic.com/

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).