Jisoo (BLACKPINK) từng lên tiếng rõ ràng về tin hẹn hò cầu thủ đắt giá Son Heung Min

Tin đồn Jisoo (BLACKPINK) đang hẹn hò với cầu thủ Son Heung Min đã khiến mạng xã hội bùng nổ, dân tình không ngừng bàn tán.

Vào sáng nay (7/10), dân tình đã nháo nhào trước tin đồn Jisoo (BLACKPINK) đang hẹn hò với cầu thủ số 1 châu Á Son Heung Min. Cặp đôi được cho là cùng về Hàn từ Paris vào ngày 5/10, Jisoo tranh thủ vừa dự Paris Fashion Week vừa gặp gỡ Son Heung Min. Thậm chí, cả 2 ngôi sao được cho là đeo vòng tay đôi.

Mặc dù phía Son Heung Min và cả YG chưa lên tiếng về tin đồn này, thế nhưng netizen đã "đào" lại 1 đoạn phỏng vấn cũ, trong đó Jisoo có động thái phủ nhận chuyện hẹn hò. Khi được hỏi về mối quan hệ với đội trưởng đội tuyển Hàn Quốc, chị cả BLACKPINK đã trả lời rằng: "Thậm chí chúng tôi còn không thân thiết với nhau"

2 chiếc vòng tay của cặp đôi cũng được netizen "soi" lại và phát hiện ra chúng có điểm khác biệt, rất có thể đây chỉ là sản phẩm được người nổi tiếng yêu thích, hoặc được nhãn hàng gửi tặng để quảng bá. Cũng vì chiếc vòng này mà Jisoo dính cả tin đồn hẹn hò với V (BTS).

Son Heung Min và Jisoo bị nghi hẹn hò do cùng về Hàn vào ngày 5/10. Có tin cho rằng cầu thủ đắt giá không bay về từ London, mà đi chuyến từ Paris

Cả 2 được cho là đeo vòng đôi giống nhau

Jisoo (BLACKPINK) đã lên tiếng rõ ràng về tin hẹn hò cầu thủ đắt giá Son Heung Min? - Ảnh 4.

Vào năm 2019, Jisoo đã đến sân bóng ở London để cổ vũ cho Son Heung Min, từ đó làm dấy lên tin hẹn hò

Jisoo (BLACKPINK) đã lên tiếng rõ ràng về tin hẹn hò cầu thủ đắt giá Son Heung Min? - Ảnh 5.

Thế nhưng chị cả BLACKPINK đã phủ nhận, cho biết bản thân và Son Heung Min không hề thân thiết với nhau

Chiếc vòng của Jisoo thậm chí còn giống với V (BTS), cũng từ đó dấy lên tin đồn hẹn hò. Điều này khiến netizen suy đoán rằng đây chỉ là chiếc vòng được nhiều người yêu thích, hoặc các ngôi sao được nhãn hàng gửi tặng

Jisoo luôn thể hiện thái độ rõ ràng, phủ nhận chuyện hẹn hò Son Heung Min và thậm chí còn làm rõ mối quan hệ là: Không hề quen thân nhau!

Nguồn: Single List, Kbiz Zoom