Dẫn cả ekip đi ăn lúc 12h khuya, Mâu Thuỷ gặp sự cố "trời ơi đất hỡi" mà đảm bảo khách Việt nào cũng từng trải qua

Đi ăn hàng quán bên ngoài, chắc hẳn nhiều người cũng từng trải qua sự cố tương tự Mâu Thuỷ.

Trong một clip đăng lên kênh TikTok, Mâu Thuỷ kể lại hành trình đi quay quảng cáo của mình. Đầu video, cô tỏ ra rất vui vì vừa hết cách ly đã có job mới. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên drama hơn khi cô kể về sự cố "từ trên trời rơi xuống" khi đi ăn nhà hàng.

"Cả ngày tốt đẹp cho tới khi mình đi ăn nha mọi người" - người mẫu sinh năm 1992 chia sẻ.

Mâu Thuỷ gặp trải nghiệm "xu cà na" khi đi ăn nhà hàng lúc nửa đêm

Cô chia sẻ lúc đó cũng đã là 12h khuya, sau khi ăn xong thì cô quyết định quẹt thẻ tín dụng để thanh toán. Sau đó nhân viên có báo cô thẻ bị lỗi nên không thao tác được. Tuy nhiên, lúc đó Mâu Thuỷ đã nhận được tin nhắn trừ tiền trong tài khoản.

Lúc này, người mẫu nhà ta bị rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan" khi tiền từ ngân hàng chưa về lại tài khoản mà phía nhà hàng cũng đứng chờ khách thanh toán bữa ăn. Vì vậy, cô quyết định ngồi chờ 5-10 phút xem sao. Tuy nhiên chờ mãi không được mà trời cũng đã quá muộn nên cô cùng ekip quyết định bỏ về.

Có vẻ như cô cùng ekip đi ăn một nhà hàng Trung Hoa

Lúc này, phía nhà hàng yêu cầu cô phải thanh toán bằng tiền mặt. Mâu Thuỷ không đồng ý vì cho rằng đã quẹt thẻ thanh toán rồi. "Họ nói là do lỗi ngân hàng và có nhiều khách khác cũng bị như vậy. Nếu mà như vậy thì sao lúc đầu không kêu mình thanh toán bằng tiền mặt hoặc banking cho nhanh, chứ làm như vậy bất tiện quá trời…" - người mẫu bức xúc.

Sau đó, phía nhà hàng thông báo với Mâu Thuỷ nếu nhận được chuyển khoản từ cô thì sẽ kêu bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện lại. Tuy nhiên đã sau 2 ngày đi ăn mà cô vẫn chưa nhận lại được. "Tiền thì chắc chắn không mất đâu nhưng chẳng lẽ bây giờ mình phải gọi đi gọi lại để đòi tiền hả mọi người?" - Quán quân Next Top bức xúc.

Mâu Thuỷ có buổi đi quay quảng cáo cùng ekip trước đó

Dưới phần bình luận, có khá nhiều ý kiến trái chiều được để lại:

- "Lỗi đó của ngân hàng chứ liên quan gì tới quán đâu, từ từ ngân hàng trả tiền lại thôi".

- "Biết là lỗi của ngân hàng nhưng cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách tại quán. Mà bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà hàng này giải quyết kém quá, bắt khách phải chờ tới 2 ngày là không được rồi".

- "Cái này chị phải liên hệ ngân hàng để người ta kiểm tra và giải quyết á chị. Em cũng bị nhiều lần rồi, mà có điều thời gian chờ hoàn tiền hơi lâu một chút".

- "Bởi vậy đi ăn hay mua hàng lúc cà thẻ mình run lắm, cứ sợ bị trừ tiền trong tài khoản nhưng lại báo không thanh toán được".

Có vẻ như nàng mẫu nhà ta khá xui xẻo trong chuyện ăn uống. Trước đó, cô từng đăng clip bóc phốt một nhà hàng sang trọng vì bỏ tới 1,6 triệu đồng mà trải nghiệm nhận lại được không xứng đáng.

Nguồn: @ahaumauthuy