CĂNG: Một thanh niên review tiệm bánh Huế của Tun Phạm cho 8⁄10 điểm bị netizen tố "nhận tiền nên khen thế à?"

Đoạn video review tiệm bánh Huế của Tun Phạm đang khiến netizen phải "nói chuyện nhiều".

Không chỉ có những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz, các TikToker bây giờ cũng đã bắt đầu "lấn sân" sang kinh doanh ẩm thực - quán xá. Tuy nhiên, phản hồi của cư dân mạng có vẻ không mấy tích cực cho lắm. Sau Long Chun, một người bạn thân khác của TikToker này là Tun Phạm cũng vừa khiến netizen phải nói chuyện nhiều về quán ăn của mình. 

Mới đây, một TikToker đã đến "trải nghiệm" tiệm ăn bánh Huế của Tun Phạm sau hàng loạt bình luận không mấy tích cực của cư dân mạng. Mặc dù đã có những lời lẽ bênh vực cho quán ăn của Tun Phạm nhưng video review của TikToker này lại vô tình làm người xem... tranh cãi còn nhiều hơn trước. 

CĂNG: Một thanh niên review tiệm bánh Huế của Tun Phạm cho 8/10 điểm bị netizen tố nhận tiền nên khen thế à? - Ảnh 1.

Tun Phạm và Long Chun cùng mở quán ăn với những review không mấy tích cực của netizen

Clip: TikToker thổi bùng tranh cãi vì review quán ăn của Tun Phạm

Đoạn video review của TikToker này dài hơn 1 phút 30 giây, ghi lại toàn bộ trải nghiệm của tiệm bánh Huế do Tun Phạm vừa mở. Mở đầu clip, người này dùng hàng loạt bình luận tiêu cực của netizen và đi ăn quán của Tun Phạm. Anh chàng mở đầu bằng khay bánh bột lọc có giá 55k, người này nhận xét tôm to, bột bánh dai vừa phải, không bị khô. Tiếp đó, thanh niên ăn phần thập cẩm bao gồm bánh ít và bánh nậm có giá 55k, món này TikToker này "đánh giá khá cao" vì giữ hương thơm thoang thoảng của lá chuối. 

CĂNG: Một thanh niên review tiệm bánh Huế của Tun Phạm cho 8/10 điểm bị netizen tố nhận tiền nên khen thế à? - Ảnh 3.

Thanh niên này đánh giá cao bột lọc

Lời chê duy nhất trong video dành cho khay bánh bèo có giá 55k, lý do là nó bị mềm, không được độ dai như mong muốn. Tổng thiệt hại cho 3 người ăn là 205k, người này đánh giá chất lượng món ăn là... 8/10 so với những gì đã ăn ở Huế (?). Giá cả người này cũng cho rằng chấp nhận được vì quán nằm ngay Quận 1, TP.HCM. 

CĂNG: Một thanh niên review tiệm bánh Huế của Tun Phạm cho 8/10 điểm bị netizen tố nhận tiền nên khen thế à? - Ảnh 4.

Khen tôm to

CĂNG: Một thanh niên review tiệm bánh Huế của Tun Phạm cho 8/10 điểm bị netizen tố nhận tiền nên khen thế à? - Ảnh 5.

Bánh nậm ngon vì còn mùi lá chuối

Sau khi phần review của thanh niên này đăng tải, nhiều netizen đã tranh cãi dữ dội. Nguyên nhân chủ yếu đến việc giá thành của tiệm bánh cửa hàng Tun Phạm có giá khá cao so với giá tiền của một phần bánh Huế. Bên cạnh đó, phần review của thanh niên này khi đánh giá 8/10 có phần hơi... "cao tay" so với những phản hồi không mấy tích cực trước đó. Ngoài ra, một số netizen còn cho rằng thanh niên này đã... nhận tiền review nên mới có clip "thảo mai" như vậy. 

CĂNG: Một thanh niên review tiệm bánh Huế của Tun Phạm cho 8/10 điểm bị netizen tố nhận tiền nên khen thế à? - Ảnh 6.

Những review trái ngược của cư dân mạng

Tất nhiên, chuyện ngon dở - đắt hay rẻ nó thuộc về khẩu vị cá nhân của mỗi người. Chuyện netizen "suy diễn" TikToker trên nhận tiền của Tun Phạm hoàn toàn vô căn cứ. Tuy nhiên nếu là bạn, với một suất bánh Huế có giá 55k/ phần kể trên, nằm ở ngay Trung tâm TP.HCM thì như vậy đắt hay rẻ?

Nguồn: Tổng hợp