Dàn cast A Business Proposal "long lanh" từ lúc đi học: Không phải nam - nữ chính, đây là mới là "trùm trường" khủng nhất!

Ngoại hình xuất sắc cùng profile của dàn diễn viên A Business Proposal đang là chủ đề bàn tán của nhiều khán giả trong thời điểm hiện tại.

Sáng ngày 9/3/2022, những ai là fan của siêu phẩm A Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở) đang vô cùng vui mừng khi rating của bộ phim đã tăng lên 2 con số. Cụ thể rating tập 4 của A Business Proposal được ghi nhận con số 8,7%, thời điểm cao nhất còn lên tới 11,2%.

Bên cạnh visual cực long lanh, phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra ủng hộ về diễn xuất tự nhiên, tương xứng với nhau của dàn diễn viên này. Ngoài những câu chuyện xoay quanh về sự nghiệp, tình cảm, quá khứ đời tư thì học vấn của cặp đôi chính và cặp đôi phụ cũng đang dần trở thành đề tài được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

Dàn cast trong bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Ahn Hyo Seop

Trong A Business Proposal, nam chính Ahn Hyo Seop vào vai anh chàng giám đốc Kang Tae Moo, siêu điển trai, tài năng và có phần tự luyến. Có lẽ anh chàng này sở hữu vẻ đẹp "từ trong trứng nước" khi loạt ảnh từ thời cắp sách tới trường được tiết lộ đã khiến cho không ít cô gái bị hớp hồn vì vẻ đẹp thư sinh từ nhỏ.

Dàn cast A Business Proposal long lanh từ lúc đi học: Không phải nam - nữ chính, đây là mới là trùm trường khủng nhất! - Ảnh 3.

Từ khi còn đi học, Ahn Hyo Seop đã sở hữu khuôn mặt cực điển trai, nụ cười rạng rỡ

Ahn Hyo Seop sinh ra trong một gia đình rất bình thường. Với mong muốn dành cho con một môi trường học tập tốt nhất, bố mẹ Ahn Hyo Seop đã cố hết sức để anh chàng đi du học tại Canada. Được tiếp xúc với môi trường văn hóa nước ngoài từ nhỏ nên anh chàng có thể sử dụng tiếng Anh trôi chảy.

Chưa dừng lại ở ngoại hình nam thần cùng vẻ đẹp thư sinh, Ahn Hyo Seop còn học rất giỏi. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở với số điểm xuất sắc tại Canada, anh chàng 17 tuổi không ngại khó khăn mà một mình trở về Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật ấp ủ từ lâu.

Dù dành hầu hết thời gian cho các buổi luyện tập nhưng chàng trai trẻ lại không bỏ bê việc học hành. Anh tiếp tục học tập tại trường trung học Cheongdam và sau đó, tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế của Đại học Kookmin với tấm bằng xuất sắc.

Kim Sejeong

Trái ngược với khuôn mặt rạng rỡ, tính cách sôi nổi và nụ cười tươi, Kim Sejeong từng có một tuổi thơ vô cùng khó khăn. Nữ idol chia sẻ trên chương trình With You của đài JTBC về hoàn cảnh của gia đình mình ngày nhỏ. Cụ thể Kim Sejeong tâm sự: "Khi gia đình tôi lần đầu tiên đến Seoul, chúng tôi sống trong một ngôi nhà rộng khoảng 12 pyong (khoảng 40 mét vuông). Chúng tôi sống nhờ nhà của dì tôi".

Hình ảnh Kim Sejeong ngày nhỏ

Sau đó, Kim Sejeong còn kể rằng bố mẹ của cô nàng đã ly hôn từ khi nữ idol còn nhỏ. Sau đó, mẹ của Kim Sejeong phải kiếm tiền bươn chải bằng nhiều nghề nghiệp khác nhau. Đến năm 40 tuổi, bà mới tìm được công việc kế toán ổn định cho mình. Do đó, Kim Sejeong từng rất đắn đo với việc tham gia vào showbiz và trở thành nghệ sĩ bởi với cô nàng nếu thất bại thì sẽ chẳng có gì để đền ơn cho mẹ.

Tuy nhiên, sau khi thổ lộ với mẹ về niềm đam mê của mình, mẹ cô chỉ từ tốn khuyên: "Đó là cuộc sống của con, vậy tại sao phải lo lắng cho mẹ. Hãy làm những gì con muốn". Và đó chính là lúc Kim Sejeong quyết định lựa chọn con đường cho riêng của mình.

Với gia cảnh khó khăn nên từ nhỏ cô nàng không có điều kiện đi học đầy đủ như bạn bè. Nhưng với đam mê ca hát của mình nên cô đã quyết định xin phép mẹ và theo đuổi ước mơ làm ca sĩ của mình.

Năm 2016, Sejeong tham gia show sống còn "Produce 101" và giành vị trí thứ 2, chính thức debut với tư cách thành viên của I.O.I. Sau khi nhóm kết thúc, Sejeong trở về Jellyfish và tái debut trong nhóm nhạc Gugudan cho đến khi tan rã vào năm 2020.

Thời gian này, cô nàng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, diễn xuất, dẫn chương trình. Giọng hát của Sejeong luôn được khán giả đánh giá cao, cô nàng cũng phát hành album solo và gặt hái được nhiều thành tích với các bài hát như "Flower Road", "She Loves Me", "She Loves Me Not"…

"God Sejeong" - Cô gái đa tài là biệt danh do netizen Hàn đặt cho cô nàng

Kim Min Kyu

Không thể thiếu trong danh sách tiếp theo chính là anh chàng thư ký lạnh lùng dưới của Kang Tae Moo - Cha Sung Hun.

Dàn cast A Business Proposal long lanh từ lúc đi học: Không phải nam - nữ chính, đây là mới là trùm trường khủng nhất! - Ảnh 7.

Kim Min Kyu gây sốt với hình ảnh chàng thư ký điển trai trong Hẹn hò chốn công sở

Những hình ảnh quá khứ của anh cũng được tiết lộ, hồi nhỏ anh chàng sở hữu vẻ đẹp thư sinh, nụ cười rạng rỡ, khoe hai má lúm đồng tiền. Ngay từ thời trung học, Kim Min Kyu đã nổi bần bật giữa dàn nam sinh cùng trang lứa khi sở hữu giọng hát ngọt ngào và vẻ đẹp "hiếm có khó tìm".

Bạn học của anh chàng tiết lộ mỗi khi Kim Min Kyu đến trường luôn khiến dàn nữ sinh phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Đúng chuẩn "con nhà người ta" đây rồi!

Dàn cast A Business Proposal long lanh từ lúc đi học: Không phải nam - nữ chính, đây là mới là trùm trường khủng nhất! - Ảnh 8.

Ảnh đi học siêu dễ thương của Kim Min Kyu

Seol In Ah

Cuối danh sách chính là cô nàng Seol In Ah, sở hữu vẻ đẹp cùng tài năng diễn xuất khiến khán giả thương nhớ khi tham gia trong A Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở). Loạt ảnh thời đi học của cô nàng cũng gây được sự chú ý khi sở hữu đường nét khuôn mặt hài hòa cùng nụ cười rạng rỡ.

Ảnh thời đi học xinh xỉu của nữ phụ

Dàn cast A Business Proposal long lanh từ lúc đi học: Không phải nam - nữ chính, đây là mới là trùm trường khủng nhất! - Ảnh 10.

Tạo hình đúng như nguyên tác của cô nàng trong phim

Cùng với visual mê mẩn như vậy, ít ai biết profile học vấn của cô nàng cũng khủng không kém. Ngay từ khi còn nhỏ, Seol In Ah đã có niềm đam mê to lớn với điện ảnh. Đó chính là lý do mà cô theo học tại Học viện nghệ thuật Seoul chuyên ngành diễn xuất.

Được biết ngôi trường này nằm trong Top 10 trường Đại học nghệ thuật tốt nhất Hàn Quốc. Một số thần tượng đã xuất thân từ trường đại học này, như: Kim Bum, Jang Hyuk, Han Hye Jin, Jung II Woo, Son Ye Jin, Lee Joon Gi…

Sau khi tốt nghiệp ở học viện, Seol In Ah bắt đầu công việc diễn xuất của mình. Năm 2015, cô tham gia vào một số bộ phim như: Sunny Again Tomorrow, Beautiful Love, Wonderful Life,… Dù chỉ là vai phụ nhỏ nhưng nó cũng giúp cô trau dồi nền tảng vững chắc để phát triển mạnh hơn trong tương lai.

Dàn cast A Business Proposal long lanh từ lúc đi học: Không phải nam - nữ chính, đây là mới là trùm trường khủng nhất! - Ảnh 11.

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, dịu dàng

So với những diễn viên tên tuổi ở màn ảnh thì Seol In Ah có độ tuổi khá trẻ. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ăn ảnh, cô nàng còn đảm nhận vai trò là MC trong chương trình Section TV của đài MBC. Vì vậy mà Seol In Ah còn có biệt danh là nữ diễn viên "tài sắc vẹn toàn".

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/dan-cast-a-business-proposal-long-lanh-tu-luc-di-hoc-khong-phai-nam-nu-chinh-day-la-moi-la-trum-truong-khung-nhat-20220310174546453.chn