Đặt hàng online nhưng "quên não", gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn

Rất nhiều người gợi ý cho gia chủ cách tận dụng chiếc mâm quá khổ này: dùng để ăn lẩu, dùng làm hắt sáng chụp ảnh...

Những "tai nạn" khi mua hàng online lúc nào cũng khiến người mua phải dở khóc dở cười, còn dân tình lại gật gù tự nhủ lần sau đặt hàng phải cẩn thận hơn. Trong trường hợp của chị Tuyết Mai, sau khi thấy người bán đăng mâm nhôm vàng, đẹp, ưng mắt chị liền mua luôn cả bộ mà chẳng tưởng tượng size mâm to như thế nào. Đến khi nhận sản phẩm, chính chủ "hú hồn" vì không biết làm gì với chiếc mâm cỡ đại: Chẳng nhẽ mua mấy cái chân sắt gắn thành cái bàn? Hay đành ngậm ngùi cất 1 góc?

Đặt hàng online nhưng quên não, gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn - Ảnh 1.
Đặt hàng online nhưng quên não, gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn - Ảnh 2.

Chiếc mâm cỡ đại to gấp đôi mâm ăn cơm

Đặt hàng online nhưng quên não, gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn - Ảnh 3.
Đặt hàng online nhưng quên não, gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn - Ảnh 4.

Chiếc mâm quá khổ khiến gia chủ dở khóc dở cười

Chị Tuyết Mai mua bộ mâm này với giá 700k. Khi nhận chiếc mâm to ngoài sức tưởng tượng, chị Mai có liên hệ để đổi thành size nhỏ hơn nhưng chủ shop từ chối. Sau khi trải nghiệm, chị Mai thấy bộ mâm này dày dặn và đẹp nên đã giới thiệu cho mọi người dù dịch vụ bán hàng theo cảm nhận thì không ổn lắm.

Chủ shop từ chối đổi chiếc mâm size lớn

Bài đăng thu hút nhiều bình luận, trong đó mọi người gợi ý chị những cách tận dụng chiếc mâm cỡ đại không thể hài hước hơn:

Đặt hàng online nhưng quên não, gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn - Ảnh 6.

Chiếc mâm to có thể dùng hôm nhà ăn lẩu

Đặt hàng online nhưng quên não, gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn - Ảnh 7.
Đặt hàng online nhưng quên não, gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn - Ảnh 8.

Gia chủ không dùng đến có thể pass lại cho bà Tân làm vlog

Đặt hàng online nhưng quên não, gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn - Ảnh 9.

Còn đây là tổng hợp của chính chủ sau khi nhận góp ý từ mọi người, chị quyết định vẫn giữ lại nhà dùng vì đã khám phá thêm nhiều công dụng của chiếc mâm quá khổ:

Đặt hàng online nhưng quên não, gia chủ hú hồn nhận về chiếc mâm quá khổ, biết phản ứng của chủ shop còn thất vọng hơn - Ảnh 10.

Nếu chị em muốn mua mâm vàng đồng, bóng đẹp thì có thể tham khảo thêm ở đây, nhưng nhớ là xem kỹ size trước khi mua nhé:

[Box tag giá] - Mâm đồng

Nguồn: Yêu Bếp, NVCC

https://ahadep.com/dat-hang-online-nhung-quen-nao-gia-chu-hu-hon-nhan-ve-chiec-mam-qua-kho-biet-phan-ung-cua-chu-shop-con-that-vong-hon-20220215181145311.chn