Đầu năm đi chơi sang chảnh, "binh đoàn trai đẹp" team Thái Công rủ nhau rắc muối khiến ai xem cũng lo lắng điều này!

Đúng là team Thái Công có khác, đi chơi đầu năm cũng sang chảnh "hết nấc" thế này.

Cách đây không lâu, dân tình không ngừng xôn xao trước đoạn clip Thái Công dẫn cả "binh đoàn áo đen" đi ăn ốc. Và câu chuyện về "binh đoàn" này vẫn chưa hề dừng lại khi mới đây, team Thái Công tiết lộ những clip đi chơi nhân dịp đầu năm tại một khu resort cực kỳ nổi tiếng.

Nếu thường xuyên theo dõi sẽ thấy, mọi thứ gắn liền với Thái Công gần như đều liên quan tới sự sang chảnh. Thế nên không khó đoán khi chuyến đi đầu năm của team Thái Công là một nơi xịn xò như thế này.

Nơi team Thái Công đến chính là Six Senses Ninh Vân Bay - một địa điểm đã rất nổi tiếng ở Khánh Hoà. Nghỉ ngơi, check-in ở một nơi đẹp lung linh, chơi đủ các trò, đến bữa tối, cả "binh đoàn trai đẹp" còn có một bữa ăn xịn xò vô cùng đặc biệt. Nhưng điều đáng chú ý nhất có lẽ chính là màn rắc muối của cả team. Từng người rắc, rồi đến cả team thi nhau rắc... Và cũng chính điều này đã khiến cho dân mạng hết sức lo lắng...

Đầu năm đi chơi sang chảnh, "binh đoàn trai đẹp" team Thái Công rủ nhau rắc muối khiến ai xem cũng lo lắng điều này!

Thì ra, chứng kiến màn rắc muối liên tục, lại còn từng người rắc cho đến cả team cùng rắc, ai cũng lo team Thái Công sẽ phải ăn miếng thịt mặn chát. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người khẳng định rằng, vì là một resort nổi tiếng về dịch vụ, các đầu bếp có kinh nghiệm nên hương vị của món ăn sẽ được điều tiết vừa đủ, đảm bảo cho trải nghiệm của thực khách. Thế nên cũng không cần quá lo lắng về việc đó, nhất là khi chuyến đi của team Thái Công có vẻ rất vui vẻ và thoải mái như các clip đã đăng tải.

Nguồn: TikTok nhân vật

https://ahadep.com/dau-nam-di-choi-sang-chanh-binh-doan-trai-dep-team-thai-cong-ru-nhau-rac-muoi-khien-ai-xem-cung-lo-lang-dieu-nay-20220102020139311.chn