Đến resort ở Đà Nẵng, chàng trai ngớ người khi chứng kiến chiếc ghế ngồi có 1-0-2: Giờ phải ngồi sao đây?

Có ai từng gặp chiếc ghế nào lạ thế này không?

Không chỉ là những chuyến nghỉ dưỡng, vui chơi, nhiều người còn có quan niệm rằng, các chuyến du lịch còn giúp chúng ta "đi một ngày đàng, học một sàng khôn", nghĩa là có thêm nhiều kiến thức, hiểu biết hay các bài học. Đôi khi, đó là những chi tiết hết sức nhỏ nhặt thôi, nhưng lại khiến cho cuộc sống trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Như mới đây, một chàng trai đã chia sẻ đầy bất ngờ về cảnh tượng mình gặp được trong một resort tại Đà Nẵng, cụ thể là những chiếc ghế ngồi ở sảnh.

Ghế ngồi thôi mà, có gì đáng phải bàn luận chứ? Thế nhưng hãy nhìn chiếc ghế này đi, ai rồi cũng sẽ có chung câu hỏi thôi!

Hình ảnh chiếc ghế gây ngỡ ngàng

Ghế như này thì ngồi kiểu gì đây?

Ai chưa từng biết đến chiếc ghế này hẳn cũng có chung sự sững sờ đúng không? Ghế kiểu gì mà lõm ở giữa thế này?

Tuy nhiên, sau khi cố gắng tìm hiểu, chủ nhân những tấm ảnh này được mọi người "truyền miệng" lại rằng thật ra có những tấm đệm (loại đệm cứng) đặt ở giữa, lót cho du khách ngồi. Thế nhưng, vào thời điểm chàng trai này đến, những tấm đệm đang được mang đi đâu đó thì phải.

Thế mới thấy, xung quanh chúng ta còn rất nhiều điều thú vị, thậm chí lạ lẫm mà ta chưa từng gặp bao giờ nhỉ?

Đến resort ở Đà Nẵng, chàng trai ngớ người khi chứng kiến chiếc ghế ngồi có 1-0-2: Giờ phải ngồi sao đây? - Ảnh 2.

Hình ảnh chàng trai trong chuyến đi Đà Nẵng vừa qua

Nguồn: Instagram @onlypine

https://ahadep.com/den-resort-o-da-nang-chang-trai-ngo-nguoi-khi-chung-kien-chiec-ghe-ngoi-co-1-0-2-gio-phai-ngoi-sao-day-20220313194448493.chn