Đi tìm quán cà phê chụp ảnh "sống ảo" ở Vũng Tàu theo bảng chỉ dẫn, chàng trai "ngã ngửa" khi thấy điểm đến

Có lẽ không ít người từng rơi vào cảnh này khi đi du lịch.

 Đến mỗi địa điểm du lịch, bên cạnh thăm thú, ăn uống các món đặc sản thì một trong những điều mà giới trẻ vô cùng thích thú chính là tìm các quán cà phê đẹp, có view chụp ảnh để "sống ảo". Cũng bởi thế mà ngay cả khi các quán cà phê dù ở xa, địa hình có chút khó đi nhưng vẫn không cản được bước chân của các bạn. Thế nhưng cũng đôi khi, nó lại mang đến những trải nghiệm dở khóc dở cười.

Như mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải trải nghiệm đi đến quán cà phê chụp ảnh ở Vũng Tàu. Tìm theo chỉ dẫn, kết quả khiến cho người này cảm thấy chưng hửng...

Đi tìm quán cà phê view chụp ảnh ở Vũng Tàu, chàng trai "ngã ngửa" khi thấy điểm đến

Theo đúng như dấu mũi tên chỉ thì chỉ thấy... một bãi đất trống không và xa xa là biển. Có lẽ ai cũng nhận ra đây không thể là địa điểm view chụp ảnh rồi đúng không. Cảnh tượng đó khiến cho các cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười:

- Quay đầu là bờ, ai ngờ là biển.

- Thôi thì ráng chụp với cái view biển đằng sau đi.

- Chỉ dẫn đến view chụp ảnh nhưng chụp đẹp hay xấu thì không nói.

- Điều tôi thắc mắc nhất là quán cà phê đâu?

Tuy nhiên, một vài cư dân mạng khác từng đi tới đây cũng lập tức chia sẻ kinh nghiệm, "giải oan" cho tấm biển chỉ dẫn này. Thì ra, quán cà phê có view chụp ảnh đúng là nằm ở vị trí mà mũi tên chỉ dẫn. Tuy nhiên, các vị khách sẽ phải đi xuống dốc ngay phía bên dưới thì mới thấy.

Nguồn: TikTok @hongphaikhangnguyen

https://ahadep.com/di-tim-quan-ca-phe-view-chup-anh-o-vung-tau-chang-trai-nga-ngua-khi-thay-diem-den-ua-gi-dza-20220218163352889.chn