Hoà Minzy từng là người chủ động cầu hôn ông xã, sau 3 năm nói gì về khoảnh khắc bất ngờ ấy?

Khoảnh khắc Hòa Minzy cầu hôn ông xã Minh Hải cách đây 3 năm được chú ý sau tin đồn tan vỡ.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ bùng nổ nghi vấn Hoà Minzy và ông xã thiếu gia đã âm thầm chia tay. Cụ thể nguyên nhân được cộng đồng mạng chỉ ra khi Hoà Minzy và Minh Hải dù đã có bé Bo nhưng vẫn để chế độ độc thân trên Facebook. Bên cạnh đó ngay trong dịp Valentine vừa qua, Hoà Minzy cũng không đăng bất kỳ thông tin hay hình ảnh nào của ông xã và chỉ đăng clip bé Bo cover mẹ.

Hoà Minzy từng là người chủ động cầu hôn ông xã, sau 3 năm nói gì về khoảnh khắc bất ngờ ấy? - Ảnh 1.

Hoà Minzy và ông xã Minh Hải đang vướng tin đồn đã âm thầm chia tay

Khi sự việc vẫn còn đang trong diện nghi vấn thì đoạn clip Hoà Minzy từng "cầu hôn" ông xã Minh Hải vào giữa năm 2019 cũng bất ngờ rộ lại. 

Cụ thể trong đêm minishow của Hoà Minzy tại phòng trà cách đây 3 năm, trong màn trình diễn cover ca khúc Cầu Hôn - một bản hit của Văn Mai Hương, Hoà Minzy đã mời ông xã lên sân khấu cùng mình. Xuyên suốt màn trình diễn tình cảm này, cả hai không ngừng dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Đặc biệt ở phần cuối tiết mục, Hoà Minzy bất ngờ quỳ gối, ngân vang những câu hát trong ca khúc: "Anh có yêu em không, có muốn về nhà với em không?". Chính khoảnh khắc này khiến nhiều người cho rằng cô đã cầu hôn ông xã Minh Hải. 

Clip Hoà Minzy "cầu hôn" ông xã trong minishow 

Hoà Minzy cover ca khúc Cầu Hôn của Văn Mai Hương

Và bất ngờ quỳ gối trước Minh Hải

Khoảnh khắc này đã khiến cho nhiều người tin rằng cô đã cầu hôn ông xã Minh Hải

Cách đây ít ngày, khi được fan nhắc lại khoảnh khắc kể trên và khẳng định "bé Hoà đã lỡ cầu hôn anh trước", Hoà Minzy cũng nhanh chóng phản hồi. Theo đó Hoà Minzy cho hay trong bài hát Cầu Hôn có câu hát đó chứ cô chưa cầu hôn. 

Về lý do chưa làm đám cưới với ông xã Minh Hải, Hoà Minzy cũng từng giải thích rằng muốn sinh 2 em bé trước rồi sẽ tổ chức đám cưới. Để khi đó các con sẽ xuất hiện trên thánh đường và cầm váy cưới cho mẹ. Khoảnh khắc này là điều nữ ca sĩ mong ước, thế nên chồng chưa cưới của nữ ca sĩ cũng vui vẻ chấp nhận.

Hoà Minzy từng là người chủ động cầu hôn ông xã, sau 3 năm nói gì về khoảnh khắc bất ngờ ấy? - Ảnh 6.

Hoà Minzy phản hồi fan, khẳng định chưa cầu hôn ông xã

Hoà Minzy từng là người chủ động cầu hôn ông xã, sau 3 năm nói gì về khoảnh khắc bất ngờ ấy? - Ảnh 7.

Hiện thông tin Hoà Minzy và ông xã âm thầm chia tay khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang

Clip và Ảnh: Tổng hợp 

https://ahadep.com/hoa-minzy-tung-la-nguoi-chu-dong-cau-hon-ong-xa-sau-3-nam-noi-gi-ve-khoanh-khac-bat-ngo-ay-20220217173932683.chn