Hoảng hồn trước cảnh loài gián xâm chiếm cả ngôi nhà ở Nhật: Ai chuẩn bị ''bay'' qua nhất định phải mang theo vài ''bảo bối'' phòng thân

Theo chủ clip, gián ở Nhật nhiều tới mức chủ nhà chấp nhận sống chung cùng với chúng.

Nhật Bản được biết đến là một đất nước văn minh với vô vàn những điều thú vị để khám phá. Thế nhưng, mới đây, một du học sinh Việt Nam đã ''bóc phốt'' một điều khiến ai nghe xong cũng phải dựng tóc gáy ở xứ sở hoa anh đào này. Đó chính là nỗi ám ảnh mang tên những chú gián. Clip TikTok của cô bạn du học sinh này nhanh chóng thu về nhiều sự quan tâm của dân mạng, nhiều người ''sốc toàn tập'' khi biết người Nhật cũng ''ở dơ'' quá trời.

(Nguồn: TikTok @camhang56983)

Quả thực, nếu không xem clip review này, tụi mình sẽ không thể biết được những sự thật hết sức thực tế tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Theo cô bạn TikToker này, nếu như gián với người Việt ta là nỗi sợ kinh hoàng thì với người Nhật, gián lại là ''thú cưng'' trong gia đình và họ không hề ghét loại côn trùng này. Có vẻ như sự xuất hiện của những chú gián trong nhà đã là điều hết sức bình thường tại Nhật nên sau khi đã sống ở đây một thời gian, cô bạn cũng đã dần quen với điều này.

Được biết, những khu chung cư tại Nhật là nơi gián thường xuyên xuất hiện nhất vì tình trạng vệ sinh không đảm bảo. Các bạn du học sinh thường xuyên đi làm thêm nên hết sức lưu ý việc vệ sinh dọn dẹp nhà cửa để tránh tình trạng côn trùng sinh sôi và gây hại đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Không chỉ là nỗi ám ảnh của du học sinh Nhật, mà các bạn trẻ đang học tập, làm việc tại các quốc gia khác cũng phải ''hết vía'' với cảnh gián nhiều hơn Việt Nam. Dưới phần bình luận của clip, nhiều du học sinh cũng bày tỏ nỗi sợ của mình.

Hoảng hồn trước cảnh loài gián xâm chiếm cả ngôi nhà ở Nhật: Ai chuẩn bị bay qua nhất định phải mang theo vài bảo bối phòng thân - Ảnh 3.
Hoảng hồn trước cảnh loài gián xâm chiếm cả ngôi nhà ở Nhật: Ai chuẩn bị bay qua nhất định phải mang theo vài bảo bối phòng thân - Ảnh 4.
Hoảng hồn trước cảnh loài gián xâm chiếm cả ngôi nhà ở Nhật: Ai chuẩn bị bay qua nhất định phải mang theo vài bảo bối phòng thân - Ảnh 5.

Ai chuẩn bị qua Nhật thì nên sắm ngay mấy ''bảo bối'' diệt gián từ Việt Nam cho rẻ và để bảo vệ bản thân, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát nhé.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Viên Diệt Gián Của Nhật Bản 12 Viên
[Box tag giá] - Gel diệt gián Đức Blattanex 12g

Nguồn: TikTok @camhang56983

https://ahadep.com/hoang-hon-truoc-canh-loai-gian-xam-chiem-ca-ngoi-nha-o-nhat-ai-chuan-bi-bay-qua-nhat-dinh-phai-mang-theo-vai-bao-boi-phong-than-20220218123853398.chn