Diệt mụn thần tốc cỡ Tun Phạm: Mất đúng 7 ngày để biến làn da chi chít mụn ẩn trở nên láng mịn

Chỉ mất đúng 7 ngày với những phương pháp đơn giản, da của Tun Phạm đã không còn chút mụn ẩn nào nữa.

Không riêng gì con gái, con trai cũng có thể có mụn và thậm chí là mụn nặng hơn nếu không biết chăm sóc đúng cách. Những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn nhọt thì nhiều vô số nhưng đa phần là do chúng ta chưa biết vệ sinh sạch sẽ hoặc do dị ứng mỹ phẩm. Với trường hợp của Tun Phạm - anh bạn khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ các clip hài chế cháo thì mụn ẩn xuất hiện do khả năng thứ hai. Vì dị ứng toner nên da của Tun bỗng lên rất nhiều mụn ẩn, đi đâu cũng bị bạn bè chê bai nên Tun khá stress. Nhưng chỉ sau 7 ngày áp dụng cách chăm mới, mụn ẩn bỗng đồng loạt tạm biệt Tun Phạm khiến chính chủ cũng phải há hốc miệng vì ngỡ ngàng. 

Đây là tình trạng da của Tun Phạm sau khi bị dị ứng mỹ phẩm, mụn ẩn mọc khá nhiều. Câu nói anh bạn nghe nhiều nhất trong những ngày này luôn là :"Sao dạo này đi đâu mà nhiều mụn thế". Cực chẳng đã, Tun quyết tâm đi ra spa nặn mụn dù gia đình cấm cản, cho rằng nếu tác động mạnh như thế thì sẽ... nát mặt.

Diệt mụn thần tốc cỡ Tun Phạm: Mất đúng 7 ngày để biến làn da chi chít mụn ẩn trở nên láng mịn - Ảnh 1.

Nhưng bị mụn thì bứt rứt lắm, Tun vẫn đi nặn mụn liên tục trong 2 ngày. Về nhà, Tun chỉ rửa mặt bằng nước muối rồi tráng lại bằng nước lã chứ không dùng thêm bất kỳ loại dưỡng gì khác. Tất nhiên, da dẻ cũng sưng nhẹ nhưng đây là tình trạng phổ biến, khó tránh khỏi nếu bạn đi spa để lấy mụn. 

Diệt mụn thần tốc cỡ Tun Phạm: Mất đúng 7 ngày để biến làn da chi chít mụn ẩn trở nên láng mịn - Ảnh 2.

Sang đến ngày thứ 3, bề mặt da đã được cải thiện khá tích cực. Bề mặt da không còn sần sùi, gồ ghề nữa. Thấy vậy, Tun mới bắt đầu dùng mỹ phẩm để chăm sóc da, giúp da hồi phục lại trạng thái láng mịn như trước kia. 

Diệt mụn thần tốc cỡ Tun Phạm: Mất đúng 7 ngày để biến làn da chi chít mụn ẩn trở nên láng mịn - Ảnh 3.

Chu trình dưỡng da của Tun cũng rất tối giản với chỉ 3 bước căn bản: làm sạch da với sữa rửa mặt dịu nhẹ của Cetaphil, toner dạng xịt có chiết xuất lô hội, dưa chuột, trà xanh của Mario Badescu giúp giảm kích ứng và kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel để bổ sung độ ẩm, dưỡng chất do da mà vẫn giúp da không bị bí bách. 

Diệt mụn thần tốc cỡ Tun Phạm: Mất đúng 7 ngày để biến làn da chi chít mụn ẩn trở nên láng mịn - Ảnh 4.

Cộng thêm việc uống thuốc thanh lọc gan, thay nước lọc bằng nước đỗ đen rang và ăn nhiều hoa quả bổ sung vitamin C thì sau 7 ngày, da của Tun đã hồi phục đến 80%, láng mịn thấy rõ đồng thời cũng hồng hào hơn. Quá nhanh quá nguy hiểm là có thật!!

Diệt mụn thần tốc cỡ Tun Phạm: Mất đúng 7 ngày để biến làn da chi chít mụn ẩn trở nên láng mịn - Ảnh 5.

Nguồn: Facebook Tun Phạm