Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ

Chưa cần cầu kỳ, những cô nàng dưới đây chỉ cần đổi kiểu buộc tóc là nhan sắc đã thăng hạng.

Cách đơn giản nhất giúp F5 diện mạo cơ thể chính là thay đổi kiểu tóc. Thậm chí chưa cần phải làm tóc cầu kỳ, chỉ cần đổi kiểu buộc tóc thôi là bạn sẽ sang lên hẳn vài chân kính, nhan sắc cũng ưng mắt và xinh xẻo hơn vài phần. Những cô nàng dưới đây chính là minh chứng cụ thể, nhìn vào họ thì đảm bảo bạn sẽ không còn túm tóc buộc ẩu như mọi khi mà sẽ chịu khó tạo kiểu để nâng cao điểm visual.

Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ - Ảnh 1.

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc. Dù cô nàng này rất xinh nhưng rõ ràng nếu chỉ túm tóc buộc giản đơn, tóc ép sát vào đỉnh đầu thì cô trông kém thu hút đi rất nhiều.

Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ - Ảnh 2.

Khi buộc tóc nếu có thể tận dụng phần tóc mái, uốn phồng thêm chút đỉnh sẽ giúp gương mặt trông mềm mại, phần tóc buông rủ 2 bên cũng giúp gương mặt thanh thoát, nhỏ nhắn hơn.

Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ - Ảnh 3.

Vẫn là tóc buộc thấp như chị em chúng mình nhưng cô nàng này kết hợp thêm việc cắt tóc mái và uốn phồng chân tóc chút đỉnh khiến kiểu tóc đơn giản này trở nên hút mắt hơn hẳn.

Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ - Ảnh 4.

Rõ ràng là chỉ thay đổi cách làm tóc, cắt mái và uốn xoăn xíu xiu nhưng visual của cô nàng này đã thăng hạng thấy rõ, đường nét gương mặt cũng được tôn mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ - Ảnh 5.

Với kiểu tóc buộc nửa, nếu chỉ buộc túm thông thường thì bạn trông rất dễ sến súa. Trong khi đó những cô gái Hàn lại chăm chỉ uốn mái và làm xoăn đã giúp họ trông ngọt ngào như công chúa đời thực.

Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ - Ảnh 6.

Tương tự với kiểu tóc búi nửa đầu, khi được nhuộm sáng màu và làm xoăn, cô nàng này trông đã ngọt ngào và hút mắt hơn rất nhiều.

Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ - Ảnh 7.

Chẳng cần làm tóc cầu kỳ, vẫn để tóc buộc đuôi ngựa đơn giản nhưng khi cắt thêm một chút phần tóc mái 2 bên đã giúp gương mặt của cô bạn này thanh thoát và ưng mắt hơn.

Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ - Ảnh 8.

Kiểu tóc buộc cao đơn giản nhất quả đất cũng có thể trở nên sang xịn mịn, giúp chủ nhân xinh như nữ chính ngôn tình nếu bạn chịu khó làm xoăn và cắt thêm tóc mái.

Đổi cách buộc tóc thôi cũng sang lên hẳn vài chân kính, cứ nhìn những màn biến hình sau là rõ - Ảnh 9.

Vậy mới thấy đâu cần phải F5 hoành tráng khổ cực làm chi, chỉ cần chịu khó để ý, thay đổi một vài chi tiết nhỏ là nhan sắc của bạn đã thăng hạng vù vù.

Ảnh: Internet. Nguồn: Beauty321.