Đưa nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới với quan tài và vòng hoa, cặp đôi cá tính mạnh gây tranh cãi

Theo đó, cặp đôi cho biết đã có sinh thì phải có tử và quan trọng là họ không quan niệm cái chết là điều xui xẻo!

Mới đây, một cặp đôi ở Thái Lan đã ghi lại khoảnh khắc về chung một nhà bằng quan tài và giàn hỏa táng rực lửa.

Theo đó, bộ ảnh có tựa đề "Tình yêu vượt lên trên cái chết" đã lan truyền và thu hút hơn 33.000 lượt chia sẻ chỉ sau một ngày đăng tải.

Trong bộ ảnh, cô dâu mặc váy cô dâu màu trắng và tạo dáng với những phụ kiện độc đáo như vòng hoa, hoa sen, dây trắng và hoa gỗ đàn hương - những món đồ thường thấy trong văn hóa tang lễ của người Thái.

Lôi nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới với quan tài và vòng hoa, cặp đôi khiến CĐM tranh cãi vì vừa đẹp lại vừa dị - Ảnh 1.
Lôi nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới với quan tài và vòng hoa, cặp đôi khiến CĐM tranh cãi vì vừa đẹp lại vừa dị - Ảnh 2.
Lôi nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới với quan tài và vòng hoa, cặp đôi khiến CĐM tranh cãi vì vừa đẹp lại vừa dị - Ảnh 3.
Lôi nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới với quan tài và vòng hoa, cặp đôi khiến CĐM tranh cãi vì vừa đẹp lại vừa dị - Ảnh 4.
Lôi nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới với quan tài và vòng hoa, cặp đôi khiến CĐM tranh cãi vì vừa đẹp lại vừa dị - Ảnh 5.

Hình ảnh bộ ảnh cưới

Trong khi một số chỉ trích cặp đôi vì chọn chủ đề không thể "dở hơi" hơn, những người khác lại tán thưởng sự sáng tạo độc đáo của họ.

Theo văn hóa Thái Lan, đám tang kéo dài trong 1 tuần. Khóc lóc không được khuyến khích trong đám tang để mà không làm bận lòng linh hồn vừa mới qua đời. Các sư được mời đến lễ cầu siêu để ca ngợi công đức người vừa qua đời, cũng như là để bảo vệ gia chủ chống lại việc linh hồn người chết quay trở và trở thành ma ác.

Một tấm hình của người mới mất chụp vào lúc họ rạng rỡ nhất được đặt gần quan tài. Thông thường, trong buổi tụng kinh, các nhà sư nắm một cuộn chỉ, cuộn chỉ này được nối với thi hài hoặc quan tài; cuộn chỉ này dùng để gửi những điều tốt đẹp từ nhà sư đến người đã khuất. Thi hài được hỏa táng và hài cốt được đặt trong một cái tháp ở một ngôi chùa gần nhà

Nguồn: Coconuts