Được mệnh danh là "vua lì đòn", nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp

Nữ streamer mà đứng thứ hai, chắc chắn không ai dám đứng thứ nhất trong khoản lì lợm, lách luật tại nền tảng livestream Douyu.

Nếu bạn muốn hỏi ai là nữ streamer/ vũ công giỏi “lách luật" nhất trong khu vực khiêu vũ tại Douyu, chắc hẳn Nan MeiEr sẽ lọt top 3. Mặc dù rất được các giám sát nền tảng chú ý, nữ streamer vẫn không ít lần tranh thủ mang những bộ trang phục cực kỳ hở hang lên sóng để tăng lượng donate khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú với tính cách của cô.

Được mệnh danh là vua lì đòn, nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp - Ảnh 1.

Nan MeiEr nổi tiếng với hình tượng sexy nên luôn nằm trong tầm ngắm của giám sát nền tảng

Được mệnh danh là vua lì đòn, nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp - Ảnh 2.
Được mệnh danh là vua lì đòn, nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp - Ảnh 3.

Nữ streamer thường diện trang phục ngắn cũn cỡn lên sóng trực tiếp

Vào buổi phát sóng đêm giao thừa, Nan MeiEr liên tục chia sẻ với người theo dõi rằng không biết giám sát đã đi ngủ chưa và ngay lập tức, nữ streamer thay một chiếc váy đen có cổ V khoét rất sâu. Kết quả là, vừa kịp ngồi xuống, giám sát đã gửi cảnh cáo về trang phục cô đang mặc không phù hợp để lên sóng.

Được mệnh danh là vua lì đòn, nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp - Ảnh 4.

Nữ streamer diện chiếc váy được khoét cổ khá sâu, không phù hợp để phát sóng trực tiếp

Thua keo này, nữ streamer lập tức bày keo khác khi nhanh nhẹn chạy vào thay một chiếc váy khác. Nhưng có lẽ cô cũng không ngờ rằng khi bóng hình của mình vừa lọt vào ống kính máy quay thì dòng bình luận cảnh cáo trang phục của Nan MeiEr lại tiếp tục hiện trên màn hình, nữ streamer lập tức bày khuôn mặt bất lực khiến người theo dõi không khỏi bật cười.

Được mệnh danh là vua lì đòn, nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp - Ảnh 5.

Nữ streamer tỏ ra cạn lời với sự nghiêm khắc của giám sát nền tảng Douyu

Được người hâm mộ gọi với biệt danh “vua lì đòn", Nan MeiEr vì muốn được diện chiếc váy đỏ cực kỳ ôm dáng này lên sóng trực tiếp mà không ngại dùng nhiều cách để phân tán sự chú ý của giám sát. Nữ streamer dành khá nhiều thời gian để ngồi xuống giao lưu với fan, chơi game và nhân lúc giám sát tạm rời khỏi thì Nan MeiEr lập tức nổi nhạc để nhảy vài điệu.

Được mệnh danh là vua lì đòn, nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp - Ảnh 7.
Được mệnh danh là vua lì đòn, nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp - Ảnh 8.
Được mệnh danh là vua lì đòn, nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp - Ảnh 9.

Nữ streamer tranh thủ khoe vài đường vũ đạo trong bộ váy ôm sát trước khi bị cấm phát sóng

Tuy nhiên, nhảy chưa kịp nóng người thì màn hình phát sóng của nữ streamer đã tối đen vì giám sát nền tảng đã đến và tạm ngừng phát sóng vì trang phục không phù hợp.

Được mệnh danh là vua lì đòn, nữ streamer sexy liên tục lách luật, diện trang phục hở hang để lên sóng trực tiếp - Ảnh 10.

Cái kết “đen màn hình" cực kỳ quen thuộc đối với nữ streamer và fan của cô

Ảnh: Tổng hợp