Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều

Trước Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin và Son Ye Jin có nhiều duyên phận mà chính chủ cũng không hay biết.

Chuyện tình của Hyun BinSon Ye Jin thực sự bắt đầu từ đâu? Với Hạ Cánh Nơi Anh? Không hẳn. Sau khi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố đính hôn, cư dân mạng đã tìm ra rất nhiều sự kiện thể hiện "duyên phận" của cặp đôi, trước khi họ đóng phim cùng nhau.

Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều - Ảnh 1.
Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều - Ảnh 2.

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng sinh năm 1982, cùng là con út trong gia đình và cùng ra mắt cùng thời kì (vào những năm 2001 và 2003). Hai người cùng tham gia thảm đỏ công chiếu bộ phim A Moment To Remember vào năm 2004. Son Ye Jin là nữ chính trong khi Hyun Bin chỉ là khách mời, nên hai người không đi chung.

Khi phóng viên hỏi Hyun Bin rằng anh mong chờ điều gì nhất, Hyun Bin trả lời: "Tôi là một fan cuồng nhiệt của nam diễn viên Jung Woo Sung (cũng đóng vai chính trong phim). Sau đó, khi được hỏi liệu anh ấy có mong chờ Son Ye Jin không, anh ấy nói: "Mong chờ chứ" với một nụ cười tinh tế.

Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều - Ảnh 3.

Hyun Bin được hỏi về Son Ye Jin trong buổi công chiếu

Ở độ tuổi đôi mươi, cặp đôi cùng nổi lên nhờ những bộ phim tình cảm. Đó là IrelandHương Mùa Hè. Từ hồi đó hai anh chị đã có "tướng phu thê".

Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều - Ảnh 4.
Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều - Ảnh 5.

Năm 2011, Son Ye Jin làm khách mời trong tập cuối của bộ phim Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật), do Hyun Bin thủ vai chính, theo lời mời của biên kịch. Tuy nhiên, cả hai không có cảnh diễn đôi. Khá tình cờ khi đây là lần duy nhất trong đời, Son Ye Jin phá lệ, đi làm cameo.

Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều - Ảnh 6.

Son Ye Jin làm cameo trong phim của Hyun Bin. Đây cũng là lần duy nhất cô làm cameo cho một bộ phim

Năm 2014, cả hai cuối cùng cũng xuất hiện trong cùng một khung hình tại Puchon International Fantastic Film Festival. Cặp đôi ngồi cạnh nhau, cùng được trao giải Lựa chọn của Nhà sản xuất.

Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều - Ảnh 10.

Vào năm 2018, Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu đóng chung trong bộ phim The Negotiation (Cuộc Đàm Phán Sinh Tử). Tuy nhiên, hai người lại chỉ có một cảnh đôi diễn duy nhất vào cuối phim.

Không chung khung hình trên phim nhiều nhưng cả hai xuất hiện liên tục trong các buổi họp báo, các buổi chụp hình và phỏng vấn của bộ phim. Sau khi phát hành The Negotiation vào tháng 9 năm 2018, scandal tình ái đầu tiên của họ nổ ra, nhưng cả hai đều phủ nhận tin đồn.

Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều - Ảnh 12.
Duyên phận màn ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin: Là định mệnh từ 18 năm trước, nàng còn vì chàng mà phá lệ làm 1 điều - Ảnh 13.

Vào năm 2019, cặp đôi có màn tái xuất lịch sử trong Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh). Như chúng ta đều biết, bộ phim nổi tiếng toàn châu Á, đạt rating 21,7% và khiến "thuyền" Bin - Jin mạnh hơn bao giờ hết.

Trước khi công khai hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin còn xuất hiện chung trong quảng cáo công ty dịch vụ di động Smart.

Quảng cáo thôi có cần đẹp vậy không?

Bình luận của cư dân mạng:

- Hành trình của họ giống một bộ phim truyền hình hơn cả phim truyền hình thật nữa.

- Trông họ thật tuyệt khi ở bên nhau.

- Tôi thực sự rất ghen tị với mối quan hệ đẹp của anh chị.

- Muốn xem ảnh cưới của anh chị quá.

- Mừng cho anh chị ghê. Đúng là định mệnh mà.

Nguồn: theqoo

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/duyen-phan-man-anh-cua-hyun-bin-son-ye-jin-la-dinh-menh-tu-18-nam-truoc-nang-con-vi-chang-ma-pha-le-lam-1-dieu-20220214162929576.chn