Nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng tiết lộ cách xử lý bãi nôn của hành khách trên máy bay, dân mạng ai cũng đồng cảm vì 1 lý do

Khi đi máy bay, bạn sợ hãi nhất điều gì? Một tiếp viên hàng không vừa nói hết nỗi lòng của không ít hành khách khiến ai cũng phải đồng cảm đây.

Mới đây trên kênh TikTok của mình, chị giáo hàng không - Lan Anh, một cựu tiếp viên nổi tiếng của một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới Emirates vừa khiến cho hàng loạt cư dân mạng là khách du lịch phải vào bình luận vì quá đồng cảm. Cụ thể, Lan Anh đã nói về một số điều mà chẳng ai mong muốn gặp phải khi đi trên chuyến bay có trẻ em; đó chính là cách mà các tiếp viên xử lý bãi nôn của khách.

Có thể nói đây là "góc khuất" nghề nghiệp mà chỉ có những tiếp viên hàng không trong ngành mới cảm được sự vất vả này.

Clip: Chị giáo hàng không tiết lộ về cách tiếp viên xử lý bãi nôn của khách nhí khi đi máy bay

Theo đó, Lan Anh đã kể lại về chuyến bay kinh hoàng của cô từ Đức về Dubai. Chuyến bay đã sắp hạ cánh rồi thì có một vị khách đứng ở ngay cửa thoát hiểm, Lan Anh mới hỏi khách tại sao chưa xuống máy bay. Sau đó người đó mới đáp lại rằng: Mày đứng lùi ra đi, tao chuẩn bị nôn ấy. Vừa nghe xong cô sợ quá lập tức phải lùi lại, vừa xong thì hành khách này phun thành đường... cầu vồng. Đây là cảnh tượng ám ảnh đến suốt cuộc đời Lan Anh.

Tuy nhiên rất may cho Lan Anh là nhân viên mặt đất sẽ là người phải dọn vì chuyến bay này đã kết thúc. Trên thực tế, tiếp viên sẽ chỉ xử lý những tình huống phát sinh khi máy bay còn đang ở trên bầu trời, còn khi đã hạ cánh thì sẽ có bộ phận khác "take care".

Nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng tiết lộ cách xử lý bãi nôn của hành khách trên máy bay, dân mạng ai cũng đồng cảm vì 1 lý do - Ảnh 2.

Hãng hàng không Emirates - nơi Lan Anh từng làm việc

Một vài cư dân mạng sau khi nghe xong câu chuyện của Lan Anh ai nấy đều đồng cảm với tâm trạng của nữ tiếp viên, thật sự khi chứng khiến bãi nôn của một người khác là chuyện không hề dễ dàng.

- Tôi chắc ngất ra ở đó luôn mất.

- Gặp tôi xin phép bỏ nghề chứ không thể nào ám ảnh vậy được.

- Khâm phục mấy chị tiếp viên thật sự.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/nu-tiep-vien-hang-khong-noi-tieng-tiet-lo-cach-xu-ly-bai-non-cua-hanh-khach-tren-may-bay-dan-mang-ai-cung-dong-cam-vi-1-ly-do-20220214175054396.chn