Gameshow có Sam làm MC do Điền Quân sản xuất từng bị chỉ trích vì câu đố phản cảm

Câu hỏi ở gameshow Trí Khôn Ta Đây do Điền Quân sản xuất khiến người xem phải đỏ mặt.

Nhắc đến những công ty giải trí nổi tiếng hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua Điền Quân Entertainment. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các show truyền hình nổi tiếng ở khu vực phía Nam. Những sản phẩm giải trí gắn mác Điền Quân có thể kể đến những gameshow như Giọng Ải Giọng Ai, Thách Thức Danh Hài, Thiên Đường Ẩm Thực... Các chương trình đều tạo tiếng vang lớn, được đông đảo khán giả biết đến.

Tuy nhiên, những gameshow do công ty sản xuất cũng vướng không ít tranh cãi, điển hình như show Trí Khôn Ta ĐâySam làm MC xuyên suốt. Trong mỗi tập của chương trình, 2 người chơi sẽ có nhiệm vụ phải trả lời 20 câu hỏi do MC Sam đặt ra bao gồm tất cả mọi lĩnh vực, thậm chí là đố mẹo. Nếu trả lời đúng mỗi câu, khách mời sẽ nhận được 100 nghìn đồng, nếu sai phải nhận hình phạt là phải nhảy xuống ao.

Gameshow có Sam làm MC do Điền Quân sản xuất từng bị chỉ trích vì câu đố phản cảm - Ảnh 1.

Trong tập 6, chương trình đã vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả khi đưa ra câu hỏi có phần nhạy cảm: "Cái gì nằm giữa hai chân của người đàn ông?", khiến 2 người chơi là Phạm Hy và Tôn Tuấn Kiệt ngượng ngùng trả lời: "Cái đáy quần, đó là cái ngăn giữa hai chân người đàn ông".

Tuy nhiên, Sam cho biết đáp án của câu hỏi chính là: "Hai mắt cá chân, phụ nữ cũng vậy, cũng có hai mắt cá chân nằm giữa hai chân". Nghe vậy, Tuấn Kiệt và Phạm Hy tỏ ra không đồng tình với đáp án nhưng Sam khẳng định: "Chương trình luôn đúng, hai em phải suy nghĩ thật kĩ với những câu hỏi như thế này".

Gameshow có Sam làm MC do Điền Quân sản xuất từng bị chỉ trích vì câu đố phản cảm - Ảnh 2.

Không chỉ câu hỏi của chương trình "có vấn đề" mà hình phạt nhảy xuống ao dành cho người chơi không đưa ra đáp chính xác cũng vấp phải nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng nước ở ao không sạch. Đặc biệt, việc nhảy xuống ao liên tục lại dễ khiến người chơi bị cảm lạnh vì phải ngồi lâu.

Nguồn: Trí Khôn Ta Đây