Giải mã trào lưu "nhìn sang trái, nhìn sang trái" đang rầm rộ khắp vũ trụ TikTok, hoàng tử Indie - Thái Vũ cũng "đu trend" tận 3 video?

Trào lưu này đang xuất hiện với tần suất dày đặc trên TikTok, tuy nhiên nhiều netizen không hiểu trend này bắt nguồn từ đâu.

TikTok hiện là nền tảng xem video ngắn phổ biến nhất thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, TikTok cũng có lượng người dùng vô cùng lớn với hàng loạt nội dung, trào lưu thú vị được chia sẻ trên nền tảng này.

Những ngày gần đây, nếu chăm chỉ lướt TikTok bạn sẽ ngạc nhiên khi liên tục thấy hàng loạt clip bắt trend cực đơn giản với âm thanh nền "nhìn sang trái, nhìn sang trái..." sau đó là ca khúc Bước Qua Nhau của Vũ. vang lên. Nhiều netizen thật sự không hiểu trào lưu này xuất phát từ đâu.

Chính chủ bài hát - Thái Vũ cũng phải bắt trend

Theo tìm hiểu, trào lưu này xuất phát từ video của một hot TikToker trên TikTok có tên @rainding.quayphim. Chàng trai này chuyên làm video trên TikTok với nội dung quay những thước phim đẹp cho người lạ mà anh chàng bắt gặp trên đường. Trang TikTok này đang có hơn 600K followers với 8,2 triệu lượt like trên tổng 315 video. Một con số khá lớn với những nhà sáng tạo nội dung trên TikTok.

Giải mã trào lưu nhìn sang trái, nhìn sang trái đang rầm rộ khắp vũ trụ TikTok, hoàng tử Indie - Thái Vũ cũng đu trend tận 3 video? - Ảnh 2.

Khi quay một video, anh chàng đã yêu cầu mẫu quay sang trái để diễn một cảnh "deep deep", sau đó chèn ca khúc buồn của Vũ. vào để tạo hiệu ứng. Bỗng dưng sau đó, đoạn video này biến thành một trào lưu cực rầm rộ trên TikTok.

https://www.tiktok.com/@raindinh.quayphim/video/7030315081560821018?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id6910617661844391426

Hiện nay những video nào sử dụng âm thanh này đều dễ dàng lên xu hướng TikTok với hàng triệu lượt view và trăm nghìn lượt like. Thậm chí Thái Vũ - chủ nhân của ca khúc Bước Qua Nhau đã có đến 3 video "đu" theo trào lưu lạ này.