Những sự cố sân khấu "khó đỡ": Rosé (BLACKPINK) bung dây áo hớ hênh vẫn chưa nhọ bằng HyunA lộ cả bầu ngực

Toàn diện đồ hiệu nhưng các idol vẫn thường xuyên gặp sự cố khiến cả người xem cũng phải "ngượng chín mặt".

Trang phục là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thu hút cho phần trình diễn của idol. Tuy nhiên, không phải lúc nào outfit của idol cũng được đảm bảo an toàn. Nhiều lần idol Kpop phải gặp sự cố trớ trêu vì bị chính trang phục của mình "phản chủ".

Những sự cố "khó đỡ" này không chừa một ai là nạn nhân, từ BLACKPINK, HyunA, BTS, TWICE... đều không may bị "dính chưởng". Mặc dù vậy, đây lại là những lần hiếm hoi idol có thể thể hiện sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của mình trong xử lý tình huống. Bằng chứng là nhiều người đã được nhận "cơn mưa lời khen" nhờ cách xử lý rốt ráo mà vẫn giữ trọn tinh thần buổi biểu diễn.

Momo (TWICE) bị đứt dây áo

Trong một đoạn fancam ghi lại màn trình diễn LIKE OOH-AHH tại một sự kiện vào tháng 6/2016, Momo đã vô tình bị đứt dây áo. Sau khi nhận ra được lỗi trang phục, "cỗ máy nhảy" của TWICE đã vừa hát vừa dùng tay còn lại níu giữ phía sau áo để tránh lộ áo bảo hộ.

Momo bị lộ áo bảo hộ sau khi dây áo bên ngoài bất ngờ bị đứt

Những sự cố sân khấu khó đỡ: Rosé (BLACKPINK) bung dây áo hớ hênh vẫn chưa nhọ bằng HyunA lộ cả bầu ngực - Ảnh 2.

Nhận ra sự cố, cô nàng đã nhanh chóng dùng tay giữ lại áo

Tzuyu sao khi nhận thấy Momo gặp sự cố đã nhanh chóng "giải nguy" nhưng mặc cho cố gắng của 2 cô nàng, áo vẫn bị lỏng và Momo đành lòng phải tiếp tục giữ lại bằng tay của mình trong suốt phần còn lại của buổi biểu diễn.

Những sự cố sân khấu khó đỡ: Rosé (BLACKPINK) bung dây áo hớ hênh vẫn chưa nhọ bằng HyunA lộ cả bầu ngực - Ảnh 3.

Tzuyu cố gắng "chữa cháy" nhưng vẫn không thể khắc phục được

Biểu cảm có phần khó chịu của Momo khi phải liên tục dùng tay giữ áo

Jin (BTS) quên kéo khóa quần

Tại sân khấu tạm biệt của SBS Gayo Daejun 2019, BTS và các nghệ sĩ khác đứng trên sân khấu và vẫy tay chào fan. Lúc này, Jin vô tình nhìn nhìn xuống và phát hiện mình.. quên kéo khóa quần. Sau khi ngạc nhiên với chính bản thân, Jin còn hớn hở nói nhỏ cho cậu em cùng nhóm là V về sự cố hài hước của mình.

Jin vô tình nhìn xuống và thấy khóa quần của mình còn... mở toang

V nhanh chóng là người đầu tiên Jin chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười

Anh chàng V nghịch ngợm còn định kéo lại giúp anh cả nhà mình nữa chứ!

Minhyuk (MONSTA X) bất ngờ bị bung áo

Sự việc xảy ra khi MONSTA X quảng bá ca khúc Alligator vào đầu năm 2019. Trong lúc biểu diễn tại show âm nhạc M Countdown, Minhyuk phải thực hiện động tác cởi áo khoác, nhưng vì nhảy quá sung mà tất cả khuy áo của anh bung ra, kết quả là nam idol gần như để lộ toàn bộ phần thân trên trước máy quay và cả các fan của mình.

Minhyuk vô tình bị đứt phăng áo vì đang diễn quá sung

Anh chàng nhanh trí dùng tay cài lại hàng khuy của mình

Trong một tập Weekly Idol, anh chàng đã có dịp kể về lần bung áo huyền thoại này của mình. Minhyuk phân trần: "Chúng tôi là những người diễn cuối cùng. Tất cả các ca sĩ khác đều quan sát chúng tôi". Vốn là nam idol theo đuổi hình tượng sexy nhưng khi gặp sự cố này, Minhyuk vẫn vô cùng ngượng ngùng: "Tôi đã vô cùng xấu hổ".

Những sự cố sân khấu khó đỡ: Rosé (BLACKPINK) bung dây áo hớ hênh vẫn chưa nhọ bằng HyunA lộ cả bầu ngực - Ảnh 10.

Mặc dù theo đuổi hình tượng sexy...

... nhưng khi gặp sự cố bất ngờ, Minhyuk cũng ngại ngùng đầy đáng yêu

Tzuyu, Momo (TWICE) bị tốc váy, lộ vòng 3

Thêm 1 sự cố của TWICE xảy ra với cô nàng maknae Tzuyu và main dancer Momo khi phần trang phục của cô bị cắt xén quá đà dẫn đến phần váy quá ngắn. Chính vì vậy, khi trình diễn với động tác nhảy mạnh và nhịp điệu nhanh, Tzuyu và Momo đã không may bị tốc váy lên, để lộ vòng 3 với quần bảo hộ cực mỏng. Đáng chú ý, đây lại còn là sự kiện được livestream nên sự cố trên đã dẫn đến sự hớ hênh không đáng có đối với 2 thành viên này.

Những sự cố sân khấu khó đỡ: Rosé (BLACKPINK) bung dây áo hớ hênh vẫn chưa nhọ bằng HyunA lộ cả bầu ngực - Ảnh 12.

Tzuyu bị lộ quần bảo hộ vẫn chưa "nhọ" bằng Momo khi bị lộ cả vòng 3 hớ hênh

Tuy vậy, trong suốt sự kiện này Tzuyu và Momo vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi vẫn tươi cười tham gia và năng nổ thực hiện các vũ đạo mặc outfit "phản chủ".

Khi Tzuyu biểu diễn, các thành viên khác cũng lo lắng khi nhận thấy sự cố trang phục này

Lee Chae Young (fromis_ 9) bị tụt váy

Vào năm 2018, trên sân khấu Music Core, váy của cô nàng xinh đẹp nhóm nữ fromis_9 là Chae Young bỗng bị đứt khuy và tụt ngay khi đdng biểu diễn. Tuy vậy, cô nàng vẫn bình tĩnh, tự tay vứt bỏ chiếc váy bên ngoài và biểu diễn với độc nhất một chiếc quần bảo hộ mỏng manh nhằm không gián đoạn sân khấu này và tránh ảnh hưởng đến các thành viên khác.

Chiếc váy không biết vì sao mà bị tụt ngay lúc Chae Young trình diễn

Trước nhiều khán giả, cô nàng buộc phải chọn giải pháp diễn chỉ với quần bảo hộ

Rosé (BLACKPINK) bị đứt áo ngay tại lễ trao giải

BLACKPINK nổi tiếng là nhóm nữ chú trọng về mặc thời trang. Thế nhưng ngay tại lễ trao giải MMA 2018, nàng "bông hồng Úc" Rosé vẫn không may bị gặp sự cố trang phục ngay trên sân khấu biểu diễn hit DDU-DU DDU-DU. Cụ thể, khi đang hết mình trình diễn vũ đạo, chiếc crop top ánh kim ấn tượng của Rosé đột nhiên bị tuột dây thắt phần lưng, lộ ra áo bảo hộ mỏng ở bên trong.

Trang phục tôn dáng mà stylist chuẩn bị cho Rosé cực đẹp nhưng lại bị điểm trừ vì thiếu tỉ mỉ

Phần lưng của cô nàng bị hở quá nhiều khi áo bị bung

HyunA bị tụt áo, hở cả bầu ngực

Trong lễ hội âm nhạc của một trường đại học vào tháng 5/2019, "nữ hoàng sexy" HyunA đã chẳng may gặp phải sự cố khi trang phục vốn hở hang, thiếu vải lại bị tụt dây, làm bung áo và hở cả phần ngực. Thế nhưng sau khi phát hiện ra sự cố này, HyunA đã nhanh tay túm lại phần dây áo và tiếp tục hoàn thành thật tốt phần trình diễn.

Outfit vốn đã gợi cảm rồi mà còn bị bung thế này đây

Với cách xử lý nhanh nhẹn và thông minh này, HyunA nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Thật không hổ danh là idol có hơn thập kỷ trong nghề!

Cách xử lý của HyunA được dân tình tán thưởng

Nguồn: KB