Giải pháp nào cho làn da hư tổn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng?

Đã có thời gian cơn sốt “kem trộn trắng da” lan toả và bùng nổ mạnh mẽ, nhiều chị em sử dụng để có làn da trắng sứ không tì vết, để rồi biết bao nhiêu người đã bị tàn phá làn da nặng nề và từ đó cũng đã có những làn sóng nổi lên tẩy chay kem trộn mạnh mẽ.

Do nhu cầu làm đẹp luôn là điều thiết yếu của phụ nữ, mỹ phẩm kém chất lượng giờ đây đã được thay bộ áo mới, cộp mác hàng công ty, mỹ phẩm ngoại,… với muôn ngàn chiêu trò đánh lừa người tiêu dùng, như việc cung cấp giấy tờ giả, quảng bá sản phẩm với công dụng “thần dược” làm đẹp da, trẻ hoá từ bên trong… nhưng chất lượng thì chẳng ai kiểm chứng được, cuối cùng người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất vẫn chỉ là khách hàng - những người đã trót tin tưởng và sử dụng các loại sản phẩm này.

Mỹ phẩm kém chất lượng tàn phá da mặt như thế nào?

Việc sử dụng corticoid trong thời gian dài, với một nồng độ có thể đến hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lần nồng độ được cho phép, corticoid lúc này có thể phá huỷ hoàn toàn hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, gây ra tình trạng bào mòn da, khiến các mạch máu giãn nỡ và căng phình, da bị căng làm cho người dùng lầm tưởng rằng các nếp nhăn tự nhiên mờ đi một cách kì diệu, mạch máu dãn nở gây ra hiện tượng đỏ ửng hai vùng bầu má, nhưng trong mắt chị em đây là hiện tượng da hồng hào trắng khoẻ?

Người sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng dễ thấy nhất là bề mặt da rất mỏng, da thường xuyên bị ửng đỏ ở vùng bầu má, dễ kích ứng, lớp da bị căng đầy, mất các vân da, nặng hơn có thể xuất hiện các gân máu nổi li ti ở vùng má, nếu không cải thiện kịp thời có thể mắc chứng teo da, lão hoá sớm, da mất hàng rào bảo vệ, nhiễm trùng da, mụn viêm tấn công ồ ạt, xuất hiện nám hay thậm chí có thể gây ung thư da.

Kem sạch Olee giúp phục hồi làn da hư tổn do nhiễm corticoid

Giải pháp nào cho làn da hư tổn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng? - 1

Không có cách nào điều trị ngay lập tức tình trạng da hư tổn do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, tuy nhiên may mắn rằng cơ thể và làn da chúng ta luôn có khả năng thần kì tự hồi phục. Phương pháp được các chuyên gia làm đẹp trên thế giới tin dùng chính là sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên để khôi phục lại hàng rào bảo vệ của da, từ đó kích thích các tế bào da mới phát triển, sửa chữa lại những hư tổn đã xảy ra trước đó bằng cách đào thải ngược các độc tố từ bên dưới da ra bên ngoài, sản phẩm Kem dưỡng trắng, giúp phục hồi da Olee là một trong những sản phẩm đáng tin cậy với khả năng phục hồi làn da một cách tự nhiên như vậy.

Giải pháp nào cho làn da hư tổn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng? - 2

Sản phẩm kem dưỡng trắng da, giúp phục hồi da, ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông Olee có thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: lô hội, rễ dâu giấy, cây bụi nhiệt đới Candeia, rau má, trà xanh, dâu tằm, nấm tùng nhung, lá hoa trà, dầu jojoba & táo sẽ thẩm thấu sâu vào da, loại bỏ hoàn toàn Corticoid tồn đọng trong da mặt nhiều năm do sử dụng kem trộn hoặc mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Từ đó giúp da nhanh chóng phục hồi dày khỏe, tăng cường sức đề kháng trước những tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Giải pháp nào cho làn da hư tổn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng? - 3

Kem dưỡng trắng da, giúp phục hồi da, ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông Olee còn bổ sung Vitamin B3 và Hyaluronic Acid (H.A) dưỡng ẩm da, giúp làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng trắng da, tươi mới làn da bạn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Kem sạch Olee giúp ngăn ngừa và đánh bay nám, tàn nhang, đồi mồi

Giải pháp nào cho làn da hư tổn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng? - 4

Làn da hư tổn khiến hàng rào bảo vệ da bị suy yếu, từ đó các tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời, môi trường sống ô nhiễm khói bụi và sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể khiến da bị sạm nám, tàn nhang, đồi mồi gây mất thẩm mỹ.

Sản phẩm kem ngừa nám, tàn nhang, đồi mồi Olee có thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên: lô hội, rễ dâu giấy, cây bụi nhiệt đới candeia, rau má, trà xanh, dâu tằm, nấm tùng nhung, lá hoa trà, dầu jojoba, táo và đặc biệt quý hiếm là chiết xuất cam thảo 98% đắt đỏ nhất thế giới có tác dụng chuyên sâu, giúp thẩm thâu sâu vào đến tầng đáy của da, loại đẩy những gốc nám, tàn nhang, đồi mồi lên bề mặt da và loại bỏ chúng. Đồng thời ức chế quá trình hình thành các sắc tố melanin gây nám, giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang, đồi mồi tái phát trở lại, dưỡng da trắng sáng tự nhiên, khỏe mạnh.

Xem thêm thông tin Kem dưỡng trắng da, ngừa nám, tàn nhang, đồi mồi Olee tại đây

Kem ngừa nám, tàn nhang, đồi mồi Olee còn bổ sung Vitamin B3 và Hyaluronic Acid (H.A) dưỡng ẩm da, giúp làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng trắng da, tươi mới làn da bạn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giải pháp nào cho làn da hư tổn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng? - 5

Hãy sử dụng kem sạch Olee ngay hôm nay để có được làn da khỏe mạnh, trắng đẹp tự nhiên, níu giữ tuổi thanh xuân của bạn.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc da kem sạch Olee luôn sẵn sàng đồng hành cùng làn da bạn.

Tư vấn miễn phí: 0979 838 777

Website: https://myphamsacholee.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kemsacholeeofficial

Shopee chính hãng: https://shopee.vn/kemsacholee

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).